MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/06/2018
Ngày cập nhật bài

Với thời gian, Seiko 5 ngày càng khẳng định về chất lượng, kiểu dáng cùng công năng sử dụng tiện lợi trong lòng người sử dụng.

Đồng hồ Seiko 5 - câu chuyện khởi nguồn và phát triển kỳ diệu của một huyền thoại

“Y phục xứng kỳ đức”, câu nói của ông cha ta luôn đúng cho đến ngày nay. Khi tìm kiếm những cảm nhận đầu tiên về một người đàn ông, chắc hẳn sự hiện diện của chiếc đồng hồ luôn đem đến thiện cảm lớn cho bất cứ đấng mày râu nào. Đồng hồ Seiko 5 được ví như người bạn tinh tế, sang trọng dành cho những người đàn ông đẳng cấp cũng vì lẽ ấy.
Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện về chiếc đồng hồ huyền thoại này nhé!

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Seiko 5 - chiếc đồng hồ đi cùng thời gian

Khi huyền thoại bắt đầu

Seiko vốn nổi tiếng là một trong 3 thương hiệu đồng hồ lớn nhất Nhật Bản và lan rộng ra toàn thế giới. Bắt đầu với những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được sản xuất vào năm 1913, trải qua hơn 100 năm phát triển vững mạnh, hãng Seiko dần mở rộng với nhiều dòng đồng hồ khác nhau nhằm thỏa mãn mong muốn của những người yêu thích.

Đồng hồ Seiko 5 chính là một món quà ưu việt mà hãng dành tặng cho khách hàng với sự hoàn hảo tuyệt đối về mặt công năng cùng mẫu mã đẹp mắt.

Thoạt đầu, nhìn vào chiếc đồng hồ đẹp và chất như thế này, ít ai có thể tin rằng chúng đã ra đời vào những năm 1963 và được gọi với cái tên khởi nguyên Sportsmatic 5.

Không chịu đứng im ở vạch xuất phát, năm 1969, đồng hồ Seiko 5 được cải tiến hoàn chỉnh hơn với kính chống trầy, thiết kế niềng xoay và tính năng chống thấm nước đến 100 m. Đây cũng là khoảng thời gian xuất hiện những chiếc đồng hồ 5 Sports.

Năm 1975, Seiko 5 du nhập Việt Nam và nhanh chóng được yêu thích, đã chiếm lĩnh thị trường. Thời ấy, người ta ví đồng hồ Seiko 5 là “vũ khí tán gái” hiệu quả hàng đầu.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Seiko 5 được ưa chuộng trên nhiều thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam

Năm 2002, các sản phẩm Classy mới lạ ra đời cho phép người dùng chiêm ngưỡng từng chuyển động nhịp nhàng ở bộ máy bên trong qua mặt sau trong suốt.

Đồng hồ Seiko 5 nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mới, được ưa chuộng vào những năm của thế kỷ XX. Một cỗ máy cơ bền bỉ, sang trọng với giá thành hoàn toàn hợp lý đã giúp dòng Seiko 5 ngày càng đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Cho đến ngày nay, sau nhiều đợt cải tiến, chiếc Seiko 5 dần sở hữu diện mạo mới, đẹp hơn, phù hợp hơn. Sản phẩm đồng hồ này vẫn luôn là sự lựa chọn ưu ái của các đấng mày râu trong bộ sưu tập phụ kiện của bản thân.

Những yếu tố tạo nên huyền thoại Seiko 5

Bạn nhìn thấy Seiko 5 xuất hiện trong bức ảnh ba bạn chụp từ hồi còn trẻ? Bạn thấy Seiko đầy tinh tế, lịch lãm trên tay bạn trai của mình? Lý do vì sao Đồng hồ Seiko 5 lại phổ biến vượt thời gian như thế, hãy cùng tìm hiểu 5 lý do để chiếc Seiko 5 trở thành huyền thoại nhé!

Bộ máy cơ tự động

Seiko 5 được đánh giá là dòng đồng hồ khởi đầu cho hệ thống cơ tự động ưu việt. Với chức năng tự động lên dây cót hoàn hảo giúp người dùng không phải mất công lên dây cót cho đồng hồ.

Hiển thị lịch ngày và thứ

Mặt đồng hồ Seiko 5 thường có kích cỡ khá lớn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong việc xem giờ chuẩn xác; cộng thêm được trang bị lịch ngày và thứ càng thêm phần thuận tiện cho người sử dụng.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Bộ máy vận hành cực kỳ hoàn hảo với nhiều ưu điểm nổi bật

Khả năng chống nước tốt

Khả năng chịu nước của Seiko 5 có thể lên đến 100 m. Tiện ích này giúp người đeo thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng.

Nút đồng hồ ở vị trí 4 giờ

Nếu những chiếc đồng hồ thông thường đặt nút ở vị trí 3 giờ thì nút chỉnh giờ của Seiko 5 được đặt ở vị trí 4 giờ.

Điểm thay đổi này cho thấy hãng rất quan tâm đến trải nghiệm của người dùng bởi lẽ vị trí mới của nút chỉnh này giúp người đeo không cảm thấy bất tiện, vướng víu hay bị cộm khi co tay lại. Đồng thời khi muốn điều chỉnh thời gian cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Dây và vỏ có độ bền cao

Chất liệu vẫn là loại thép 316L không gỉ cao cấp. Sự lựa chọn này giúp dây và vỏ của chiếc Seiko 5 cực kỳ sắc nét và bền bỉ theo năm tháng. Nhờ đó, chúng có thể bảo vệ chiếc đồng hồ của bạn trước những va đập nhẹ, khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài những đặc điểm trên, đồng hồ Seiko 5 còn mang đến một khả năng chống sốc tuyệt vời cho thế hệ đồng hồ mới. Điều này được xuất phát từ 2 lý do:
- Hợp kim thép “Diaflex” cao cấp tạo nên bộ vỏ vững chắc.
- Hệ thống chống sốc “Diashock” hoàn hảo giúp bảo vệ bộ máy.

Các loại máy automatic được huyền thoại Seiko 5 sử dụng

Đối với giới mộ điệu, máy automatic được quan tâm và tìm hiểu khá chi tiết và tỉ mỉ. Bởi hệ thống tự động này được đánh giá là cốt lõi để tạo nên chiếc đồng hồ đẳng cấp, bền bỉ cùng thời gian.

Nhiều nhận định cho rằng Seiko 5 tạo nên huyền thoại cho đến ngày hôm nay chính bởi hãng đã áp dụng các công nghệ tiên tiến vào việc sản xuất hoàn toàn tự động đối với các loại máy của mình.

Những năm gần đây, hãng tập trung chính vào việc sử dụng hai dòng máy sau cho chiếc đồng hồ Seiko 5:
- Đối với các mẫu đồng hồ Seiko giá rẻ kiểu dáng phổ thông, cổ điển thì sử dụng dòng máy 7S, bao gồm chủ yếu là 7S26 và 7S36.
- Đối với các mẫu đồng hồ Seiko cao cấp hơn, như kiểu dáng thể thao và trẻ trung thì sử dụng dòng máy 4R, bao gồm 4R35, 4R36, 4R37, 4R38 và 4R39…
Với từng loại máy sẽ có sự khác nhau ở kiểu hiển thị lịch, số chân kính và có hoặc không hiển thị giờ.

Dù sử dụng dạng máy automatic nào, Seiko 5 vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo về độ chính xác và bền bỉ. Đây được đánh giá là hai đặc tính cần thiết hàng đầu cho bất kỳ loại đồng hồ nào.

Những chiếc đồng hồ tạo nên sức hút cho Seiko 5

Đồng hồ Seiko 5 Quân đội

Đây là dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng hàng đầu trong các dòng Seiko 5. Mẫu mã đẹp, tinh tế và cuốn hút những người yêu thước đo thời gian bởi tính bụi bặm, cá tính và mạnh mẽ. Hệ thống tự động linh hoạt, hạn chế tối đa mức độ sai số của thời gian.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Đồng hồ Seiko 5 Quân đội khỏe khoắn, cá tính

Hơn thế nữa, chiếc Seiko 5 Quân đội đẹp nhất phải kể đến khoảng thời gian về đêm. Giữa bóng tối, dạ quang trên mặt đồng hồ, cọc số, kim giờ... phát sáng lung linh, ấn tượng. Không những đẹp mắt, tính năng này còn giúp người dùng dễ dàng xác định thời gian trong đêm một cách chính xác.

Đặc biệt, với mức giá từ 2 triệu đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu chiếc Seiko 5 Quân đội đẹp mắt. Đây quả thực là một mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Đồng hồ Seiko 5 Sport

Nếu bạn là một người yêu thời gian đã từng trải qua thời bao cấp thì chắc hẳn không thể quên được vũ khí đắc lực này của cánh mày râu khi đi “tán gái”. Và đến ngày nay, Seiko 5 Sport vẫn giữ được nét đẹp vốn có của mình.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Seiko 5 Sport với công năng tuyệt vời

Chiếc đồng hồ này được thiết kế chắc chắn với thép không gỉ, mặt kính làm từ chất liệu kính chịu lực dày dặn. Ưu điểm này giúp chúng chịu lực và áp suất cao, độ chịu nước lên tới 100 m.

Đồng hồ Seiko 5 Men Silvertone

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Seiko 5 Men Silvertone thanh lịch, sang trọng

Gây ấn tưởng bởi thiết kế khá thanh lịch, không kém phần tinh tế, Men Silvertone mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hoàn hảo cho người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các quý ông có phong cách lịch lãm, cổ điển.

Đồng hồ Seiko 5 Barca

Barca ở đây chính là đội tuyển Barcelona. Ngay từ tên gọi, chiếc đồng hồ này đã được người hâm mộ bóng đá săn lùng để sở hữu được vật phẩm ý nghĩa này.

Seiko 5 Barca có thiết kế thể thao đầy gai góc và nam tính. Dấu ấn đầu tiên phải kể đến nét mạnh mẽ và khỏe khoắn khi sử dụng màu sắc truyền thống và huy hiệu của CLB Barca.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Seiko 5 Barca cho các tín đồ môn thể thao vua

Đặc biệt, với 4 phiên bản khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn, song Seiko 5 Barca chỉ dao động trong tầm giá hơn 5 triệu đồng/chiếc.

Mức giá của đồng hồ Seiko 5 khá đa dạng

Mức giá phân theo các dòng mẫu mã

Seiko ghi điểm ở hàng loạt mẫu mã thiết kế đa dạng để người dùng tha hồ lựa chọn theo mong muốn, sở thích cũng như khả năng kinh tế. Bạn có thể tham khảo một số mức giá sau:
- Các mẫu như Seiko 5 Quân đội mặt nhỏ, Seiko 5 Sport, Seiko 5 Sports Monster: giá từ 2 - 3 triệu đồng/chiếc.
- Seiko 5 Quân đội mặt lớn, Seiko - Superior/5 Sports và Seiko 5 Men: giá từ 3 - 5 triệu đồng/chiếc.
- Dòng phân khúc cấp cao Seiko 5 E.Spor, Seiko Superior/5 Sport và Seiko 5 Sports Monster: giá trên 5 triệu đồng/chiếc.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime

Seiko 5 luôn đem đến đa dạng sự lựa chọn với nhiều mức giá

Mức giá phân khúc theo bộ máy

Đồng thời, đặc điểm ưu việt của đồng hồ Seiko 5 còn nằm ở bộ máy automatic. Chính vì thế mà giá cả của Seiko 5 còn phụ thuộc vào dòng máy mà chiếc đồng hồ đó sở hữu. Có thể xét theo mức phân cấp như sau:
- Các mẫu Seiko 5 automatic máy dòng 7S26 dây kim loại màu trắng hoặc dây dù có giá khoảng 3 triệu đồng/chiếc; các mẫu dây kim loại màu vàng hoặc two-tone có giá khoảng 4 triệu đồng.
- Các mẫu Seiko 5 automatic máy dòng 4R có giá khoảng từ 5 - 8 triệu đồng/chiếc.

Trên đây là những thông tin toàn diện về chiếc đồng hồ Seiko 5 được ví như huyền thoại bất tử của giới sành thước đo thời gian. Để tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm Seiko 5 chính hãng uy tín với mức giá hợp lý, bạn có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng, hài lòng nhất nhé!

WatchTime - Bảo vệ bạn khỏi đồng hồ fake
Điểm đến an tâm về đồng hồ chính hãng

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng WatchTime
Cơ sở 1: Hà Nội
Số 235 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0974 099 090 - 024 66 55 22 03
Cơ sở 2:Tp.Hồ Chí Minh
Số 58 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Hotline: 0986 686 909

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đồng hồ Watch Time

235 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
58 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM
0986 686 909

BÌNH LUẬN