MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đồng hồ điện thoại Samsung - xu hướng mới của thời đại

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
02/11/2017
Ngày cập nhật bài

Tiện dụng, nhanh chóng với smartwatch Samsung giúp cung cấp thông tin, thông báo sự kiện, đặt thời gian biểu… nhờ kết nối tốt, cảm biến hiện đại.

Giới thiệu về đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh - smartwatch - là sản phẩm di động thiết kế để đeo trên cổ tay, giống như một chiếc đồng hồ truyền thống. Tuy nhiên, smartwatch, giống như điện thoại thông minh, có màn hình cảm ứng, hỗ trợ ứng dụng, đồng thời còn có khả năng ghi lại nhịp tim và các dấu hiệu quan trọng khác trên cơ thể của bạn. Hơn thế nữa, hiện nay đồng hồ thông minh có wifi giúp bạn có thể truy cập mạng ngay trên chiếc đồng hồ nhỏ gọn của mình.

LG G Watch Urbane, Motorola Moto 360, Pebble Steel và Apple Edition là những ví dụ về các mẫu đồng hồ thông minh với kiểu dáng thời thượng và những tính năng đặc sắc là loại đồng hồ được ưa chuộng trong vài năm qua.

Tuy nhiên với một số loại đồng hồ, chẳng hạn như Apple Watch Edition với mức giá lên đến $ 1,000 USD khoảng 23.000.000đ, chắc hẳn bạn không muốn có một thiết bị hỗ trợ đắt đỏ thế này nếu mức thu nhập của bạn không dư giả.

Thay vào đó bạn có nhiều lựa chọn hơn thế cho một chiếc smartwatch vừa rẻ vừa tiện dụng hơn nhiều trên thị trường hiện nay.

Và Samsung đã tạo ra những loại smartwatch thỏa mãn nhu cầu đó của bạn.

Đồng hồ điện thoại Samsung - xu hướng mới của thời đại

Sự phát triển của smartwatch Samsung

Samsung đã cho ra đời chiếc đồng hồ với tên gọi Galaxy Gear vào năm 2013. Đây là một thiết bị đi kèm xuất hiện trong sự kiện Launch Galaxy Note 3.

Thiết kế hoạt động dựa trên hệ điều hành Android và làm việc với điện thoại thông qua Bluetooth, Galaxy Gear đầu tiên có doanh thu kém, mặc dù chất lượng cao và nhận được các bài đánh giá hỗn hợp.

Tiếp theo là đồng hồ Samsung Gear 2 và Gear 2 Neo, ra mắt vào tháng 2-2014. Được thay thế hệ điều hành Android bằng hệ điều hành Tizen của Samsung, đồng thời không sử dụng tên hiệu Galaxy.

Gear 2 đã được thiết kế lại với một máy ảnh 2 megapixel trong đồng hồ cùng với một máy dò hồng ngoại (chứ không phải là dây đeo). Gear 2 Neo là một phiên bản có giá phải chăng nhưng không có máy ảnh. Cùng ra mắt là AMOLED Gear Fit cong, theo dõi nhịp tim, hoạt động và kết nối với điện thoại thông minh để cảnh báo.

Đầu tiên, Samsung đã “chiến đấu” với sự cạnh tranh chủ yếu từ Sony và LG, nhưng sau đó Google đã bước vào với hệ điều hành Android Wear của mình. Thiết bị Android Wear đầu tiên của Samsung là Gear Live.

Gear Live
Gear Live là một chiếc đồng hồ hình vuông hoạt động kết hợp với điện thoại thông minh Android được kết nối để cung cấp thông tin, đáp ứng các lệnh thoại và cung cấp các cảnh báo. Nó cũng có một bộ kiểm tra nhịp tim gắn sẵn để cung cấp thông tin tập thể dục.

Galaxy Gear
Kể từ khi Samsung tung ra Galaxy Gear, đã có sự thay đổi vô cùng đáng kể. Thiết bị S là thiết bị độc lập sử dụng hệ điều hành Tizen OS và có khe cắm SIM dành cho kết nối 3G, có nghĩa là Galaxy Gear có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn độc lập với kết nối điện thoại thông minh.

Đồng hồ điện thoại Samsung - xu hướng mới của thời đại

Kết nối NFC
Theo Electronic Times của Hàn Quốc, đồng hồ cũng sẽ được thiết kế với NFC. Điều này có nghĩa là sẽ có thể được sử dụng cho việc thanh toán di động bằng cách sử dụng hệ thống liên lạc không phải trả tiền.

Cảm biến tốt
Cảm biến cũng là một lĩnh vực rộng lớn cho smartwatch, cảm biến cao cấp thường được đặt trên những smartwatch có giá vừa phải, vì không quá chú trọng về thiết kế. Bạn có thể tham khảo đồng hồ thông minh a1, một chiếc smartwatch tầm trung.

Các cảm biến theo dõi mồ hôi để đo mức độ vitamin và cung cấp các lời khuyên về dinh dưỡng và hydrat hóa đã được cấp phép cho các nhà sản xuất và chúng ta đều hy vọng chúng sẽ xuất hiện trong các phiên bản tương lai của đồng hồ điện thoại Samsung.

Đồng hồ điện thoại Samsung - xu hướng mới của thời đại

Tận dụng đồng hồ Samsung Gear 2 trong cuộc sống thường ngày

Sử dụng điện thoại đeo tay Samsung rất dễ dàng, tuy nhiên lựa chọn một chiếc phù hợp lại khá khó khăn. Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để khắc phục những khó khăn đó của bạn:

1. Tận dụng các chức năng cơ bản
Smartwatch được thiết kế để sắp xếp việc sử dụng điện thoại thông minh khi không thể truy cập dễ dàng. Ở mức cơ bản nhất, nó có chức năng thúc đẩy cuộc gọi, tin nhắn SMS và email cảnh báo bạn bằng đèn LED hoặc màn hình OLED - AMOLED riêng biệt của Samsung. Với thông tin sẵn có ở cổ tay, bạn có thể kết nối một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

2. Sử dụng cho sở thích
Các mảng của smartwatch có sẵn giúp phục vụ mọi tình huống và bước đi của cuộc sống:

- Các vận động viên đánh giá cao mô hình chống nước có thể được đeo trong khi bơi hoặc chạy bộ ngày mưa.
- Các nhà quảng bá phương tiện truyền thông xã hội tìm kiếm các trang thông minh cung cấp cập nhật Facebook và Twitter thời gian thực.
- Những người hâm mộ nhiếp ảnh yêu thích với máy ảnh tích hợp hoặc những chiếc cho phép chụp ảnh từ xa, hoạt động như một màn trập cho máy ảnh trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ.

3. Tập thể dục, đặt thời gian biểu và hơn thế nữa
Lời nhắc lịch, thông báo sự kiện, số liệu thể dục và hơn thế nữa, smartwatch có thể cung cấp bộ nhớ tích hợp sẵn, điều khiển phát lại âm nhạc và các tính năng tìm kiếm thiết bị giúp bạn xác định vị trí điện thoại di động bị mất.

Đồng hồ điện thoại Samsung - xu hướng mới của thời đại

Chức năng cần thiết của smartwatch Samsung

Điều quan trọng khi mua là đánh giá nhu cầu, sở thích thẩm mỹ và ngân sách của bạn khi chọn một chiếc smartwatch, nhưng ở mức tối thiểu là căn bản chức năng bạn có thể nhận được là đồng hồ sẽ hiển thị thông báo và thông báo từ điện thoại thông minh của bạn.

Do đó, với mức giá khoảng 2 triệu, màn hình AMOLED 1.5 inch, mặt kính Gorilla Glass 3, chiếc smartwatch Samsung Gearfit 2 hoàn toàn là lựa chọn cho những người yêu thích sự hoàn hảo, sự tiện dụng, cũng như yêu thương hiệu Samsung.

Các đặc điểm của smartwatch Samsung Gearfit 2

Tuổi thọ pin tốt: Một chiếc smartwatch được cho là giúp cuộc sống dễ dàng hơn khi bạn không cần phải sạc pin liên tục. Pin của Gearfit 2 tương đương Pebble Steel, với lượng pin kéo dài trong vài ngày. Tuy vậy, chiếc smartwatch của Samsung có màn hình nhiều màu, thay vì 2 màu đen trắng như của Pebble Steel.

Trả lời tin nhắn bằng giọng nói: Mọi thứ thực sự trở nên tốt hơn khi bạn có khả năng trả lời tin nhắn mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi. Điện thoại đeo tay Samsung cũng cung cấp tính năng trả lời này trên các sản phẩm hiện nay của hãng.

Chế độ thể thao: Nếu bạn là vận động viên thể thao hạng nặng, một số dụng cụ thể thao chuyên dụng có thể là sự lựa chọn tốt hơn so với một chiếc smartwatch. Tuy nhiên, nhiều loại smartwatch hiện nay đều lắp đặt một bộ kiểm soát nhịp tim và số bước đi để theo dõi sát sao bài tập của bạn.

Lời kết

Giữa công việc, bạn bè, gia đình và việc giữ sức khỏe có rất nhiều nhu cầu để kết nối hiện nay trong cuộc sống của bạn, nhưng lại không có nhiều thời gian để bạn làm như vậy. Một chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp kết nối với thế giới kỹ thuật số khi điện thoại của bạn để ở dưới cùng của cặp xách hoặc bạn đang vạch ra một đường chạy cho hoạt động thể thao leo núi trên xe đạp của bạn.

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã đồng hồ điện thoại khác nhau tại Sotate để chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TM DV Công Nghệ START

418 Minh Phụng, P.9, Q.11, Tp.HCM
0898 32 32 79
info@sotate.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Mình biết smartwatch lâu rồi, từ thời mới ra chỉ có 1-2 tính năng gì đó. bây giờ đã cải tiến rất nhiều ngoại hình đẹp hơn, tính năng. tháng trước có mua SmartWatch Q50 trên lazada có chức năng định vị cho con bé nhà mình, tìm chương trình giảm giá thấy trên website alo24h.com giảm 10% cũng được ít tiền cho con ăn sáng.

Thanh|2017-12-29 09:23:15Trả lời

  • Trang:

  • 1