MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/03/2020
Ngày cập nhật bài
950.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán chậu rửa bát inox, vòi rửa bát inox, thiết bị nhà bếp thông minh tại Tp.HCM.

Vòi rửa bát inox Eurogold EUF016M là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng của căn bếp. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt rất tiện ích cho các bà nội trợ; đồng thời giúp tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn. Các sản phẩm vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M cao cấp có nhiều ưu điểm như: làm bằng inox 304 không gỉ luôn sáng bóng, tiện lợi khi sử dụng; sản phẩm còn giúp tiết kiệm nước, cho không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại. Thời gian nấu ăn và dọn rửa trong bếp sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn với đầu và thân vòi có khả năng xoay 360 độ cực kỳ thuận tiện. Các tính năng hiện đại tiên tiến và chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu khiến vòi rửa bát inox nhập khẩu hiện nay được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.

Giá khách hàng đến mua vòi inox tại kho: = 950.000 đ
Giá khách hàng đến mua chậu inox tại kho: = 3.550.000 đ

(Áp dụng số lượng có giới hạn)

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 1

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - dòng sản phẩm thống lĩnh thị trường với vẻ đẹp thanh lịch, thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng bền bỉ với thời gian

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 2

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Vòi rửa bát Eurogold giá và tặng phẩm hấp dẫn, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Ưu điểm vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M

+ Vòi rửa bát Eurogold inox 304 đúc nguyên khối: Có kiểu dáng sang trọng, thiết kế mượt mà, chi tiết tinh xảo kết hợp với chất liệu inox 304 giúp bề mặt sáng bóng và tuổi thọ cao. Inox 304 tiêu chuẩn châu Âu, độ cứng 16G, chống bám dầu mỡ, chống oxy hóa cao càng làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm; thân thiện với môi trường giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 3

+ Thiết kế đứng khá cao: Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M dựa trên kích thước lý tưởng của chậu rửa và đầu vòi cho người dùng dễ dàng rửa các loại vật dụng, thực phẩm một cách nhanh nhất.

+ Đường nước 1 nóng 1 lạnh: Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M thuận tiện với 2 nguồn cấp nước nóng/lạnh.

+ Vòi xoay 360 độ: Có thể xoay 360 độ rất tiện lợi, dễ dàng xoay từ bồn rửa bên này sang bên kia.

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 4

+ Thao tác lắp đặt đơn giản giúp bạn có thể tự thay vòi mới tại nhà, phù hợp nhiều không gian phòng bếp, bồn rửa bát khác nhau.

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 5

Thông số kỹ thuật và lắp đặt vòi rửa bát inox 304 EUROGOLD EUF016M

Hãng sản xuất/Model

EUROGOLD EUF016M

Loại

Vòi rửa chén bát

Cấu tạo

Inox SUS304 cao cấp chống bám dầu mỡ, chống oxy hóa cao
Viền cắt vát kim cương

Kiểu lắp

Lắp trên bồn rửa chén

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng EUROGOLD

Bảo hành

Vĩnh viễn

Bộ bán hàng đầy đủ

Vòi + linh kiện lắp

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

==> Cơ hội mua vòi, chậu rửa bát, bồn rửa chén, vòi rửa giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Hàng mới 100%. Bảo hành chính hãng. Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả hàng bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy sấy bátMáy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình cao cấp nhập khẩu rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hằng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp EUROGOLD nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được phụ kiện thiết bị nhà bếp inox Eurogold nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường phụ kiện thiết bị nhà bếp inox Eurogold nhập khẩu được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được phụ kiện thiết bị nhà bếp inox Eurogold nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Vòi rửa bát inox 304 Eurogold EUF016M - Ảnh 7

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Chậu rửa bát Eurogold, vòi rửa bát inox giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu phụ kiện inox thiết bị nhà bếp nhập khẩu Eurogold

Được thành lập từ năm 2013, với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, công ty chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh. Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, có hệ thống đại lý và khách hàng trên toàn quốc. Sau 6 năm hoạt động, thương hiệu phụ kiện Eurogold đã phủ sóng hầu hết 63 tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó có hơn 50 đại lý ủy quyền và gần 200 đại lý các tỉnh.

Các sản phẩm của công ty được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng như: EUROGOLD, BLUM, BOSCH… với các chứng chỉ về tiêu chuẩn cũng như chất lượng. Với định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu: Hoàn thiện về chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi, chúng tôi cam kết mang lại sự lựa chọn tối ưu cho từng căn bếp, cho nội thất gia đình và cho các dự án trên toàn quốc.

- Phụ kiện tủ bếp
- Thiết bị nhà bếp - Phòng tắm
- Phụ kiện tủ áo
- Đồ gia dụng
- Các loại ray trượt, tay nắm, bản lề inox, bản lề thép hai lớp mạ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN