MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/12/2019
Ngày cập nhật bài
5.150.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy rửa chén bát dĩa tự động, máy sấy chén, máy hút mùi bếp, lò nướng âm tủ, lò vi sóng chính hãng nhập khẩu.

Máy sấy bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng tia cực tím UV và luồng khí hơi nóng. Tạo ra môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Với thiết kế nhẹ nhàng nhưng đầy sức mạnh, máy sấy chén Giovani G-802S sẽ giúp cho bữa cơm của gia đình thêm ngon hơn, sạch sẽ hơn, các vi khuẩn sẽ không có cơ hội phát triển. Máy sấy chén Giovani G-802S là sự lựa chọn hoàn hảo giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn.

Xem thêm "Tuần lễ vàng mua combo tiết kiệm trọn bộ nhà bếp nhập khẩu giá hấp dẫn" Máy sấy chén bát Giovani áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 1

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng tia cực tím UV

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm đang là sản phẩm bán chạy nhất tại các hệ thống thiết bị nhà bếp cao cấp trên toàn quốc.

+ Theo lời chia sẻ của nhiều bà nội trợ, máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ, gia đình, biệt thự... có kế hoạch trang bị một chiếc máy sấy chén bát dĩa tự động cao cấp. Máy có đầy đủ những tính năng hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Máy được lắp đặt tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng ALOBUY thực hiện.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 2

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY SẤY CHÉN BÁT DĨA TỰ ĐỘNG GIOVANI G-802S

Tiệt trùng bằng nhiệt ozone và tia cực tím

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng tia cực tím UV và luồng khí hơi nóng. Tạo ra môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S không sử dụng đèn sợi đốt mà sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ozone giúp sấy khô và diệt khuẩn cho bát đĩa sạch bóng. Đặc biệt, máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên giúp sấy khô mọi thiết bị nhanh hơn và sạch hơn. Đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sấy khô và diệt khuẩn tối đa, giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 3

Với thiết kế nhẹ nhàng nhưng đầy sức mạnh, máy sấy chén giúp cho bữa cơm của gia đình bạn thêm ngon hơn, sạch sẽ hơn, các vi khuẩn sẽ không có cơ hội phát triển

Máy sấy chén bát đĩa tự động Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc sẽ nhanh chóng làm khô chén, đĩa bằng công nghệ khử trùng hiện đại ozone và tia cực tím, với công nghệ làm khô tiên tiến sẽ không chỉ làm khô bát, đĩa, muỗng... nhanh chóng mà còn khử trùng giúp chén, bát luôn sạch sẽ bảo đảm sức khỏe tốt cho người dùng.

Nút bấm cơ điện tử hiện đại dễ dàng thao tác

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc là máy sấy bát cơ có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với phần cửa phía trên được làm bằng kính trong suốt cho người dùng dễ dàng quan sát bên trong máy. Máy sấy bát Giovani G-802S sử dụng nút bấm điện tử hiện đại dễ dàng điều chỉnh các chế độ chức năng như: bật, tắt, làm khô, hẹn thời gian chạy, sấy tiệt trùng, tự động. Trong trường hợp bạn không biết nên chọn chức năng nào thì hãy chọn chức năng auto, máy sẽ tự động canh chỉnh lượng bát đĩa và độ ẩm để xử lý.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 4

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có cấu tạo gồm: khay đựng bát đĩa, bộ phận cung cấp nhiệt độ, mô-tơ thổi gió nóng, ngăn hứng nước, bộ điều khiển điện tử.
- Thiết kế nhẹ nhàng nhưng đầy sức mạnh, máy sấy bát giúp cho bữa cơm của gia đình bạn thêm ngon hơn, sạch sẽ hơn.

Dung tích chứa chén bát lớn đến 50 lít

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có dung tích 50 lít với khoang chứa rộng rãi nên có thể chứa được nhiều bát đĩa, máy có giá đỡ bát đĩa bằng inox không gỉ luôn sáng bóng dễ dàng tháo rời để vệ sinh, với giá đỡ này bạn có thể để được các loại bát đĩa, ly cốc với kích thước khác nhau. Máy có đèn chiếu sáng bên dưới, có thể dùng làm đèn chiếu sáng trong quá trình rửa nên rất tiện lợi cho người dùng.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 5

Thiết kế treo tủ bếp hoặc để bàn tiện dụng

Máy sấy chén bát đĩa tự động loại treo tủ bếp hoặc để bàn Giovani G-802S mẫu nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có kích thước phổ thông 800 x 375 x 310 mm, máy được thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể treo tường hoặc đặt trên bàn tùy theo từng không gian bếp, có vỏ ngoài phủ sơn tĩnh điện màu sáng sang trọng, không bám bụi và chỉ cần lau nhẹ là có thể sạch sẽ như mới.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 6

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ LẮP ĐẶT MÁY SẤY CHÉN BÁT DĨA TỰ ĐỘNG GIOVANI G-802S

Hãng sản xuất/Model

GIOVANI G-802S

Loại

Máy sấy chén bát dĩa tự động, dung tích 50 L

Tiêu thụ điện năng

330 W

Khử trùng bằng

Ozone và tia cựa tím UV

Bảng điều khiển

Nút cơ điện tử hiện đại

Tính năng

+ Đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các độc tố.
+ Máy không dùng sợi đốt mà sử dụng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện.
+ Chế độ tự ngắt - An toàn cho người sử dụng.
+ Giá đỡ bát đĩa bằng inox - Dễ vệ sinh, giúp tăng tuổi thọ cho máy.
+ Dung tích: 50 lít
+ Công suất: 330 W
+ Sấy khô, khử trùng bằng tia cực tím và ozone chén bát
+ Điều khiển điện tử
+ Lắp đặt: Máy lắp treo hoặc để bàn

Kích thước bề mặt

(D x R x C)800 x 375 x 310 (mm)

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãngGIOVANI - Nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Lò nướng âm tủmáy lọc nước giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

- Cơ hội mua máy rửa chén bát dĩa tự động, máy sấy chén giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp GIOVANI nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được thiết bị nhà bếp GIOVANI nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường thiết bị nhà bếp GIOVANI nhập khẩu được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được thiết bị nhà bếp GIOVANI nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Máy Sấy Chén Tự Động Loại Treo Tủ Bếp Giovani G-802S - Ảnh 7

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN