MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/04/2019
Ngày cập nhật bài
19.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Két sắt gia đình loại tốt khóa cơ an toàn chống nước, chống lửa HONEYWELL 2020 thuộc dòng két cá nhân, văn phòng hoặc sử dụng trong gia đình. Đây là dòng két sắt nặng, thân và cánh 02 lớp, được cấu tạo bởi thép vững chắc chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, chống lửa HONEYWELL 2020 với dung tích khoảng 150.8 lít cùng trọng lượng 260 kg là sản phẩm thích hợp sử dụng ở mọi không gian như: gia đình, khách sạn, văn phòng, phòng tập thể dục, resort, tiệm vàng, ngân hàng…: Để bảo quản các tài sản, vật dụng có giá trị như: tiền mặt, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng và những vật có giá trị cao.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" két sắt mini Honeywell áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 1

Công dụng của két sắt khóa cơ an toàn chống cháy, chống nước HONEYWELL 2020

- Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, chống lửa HONEYWELL 2020 phù hợp sử dụng cho một người trong ngân hàng, hoặc tiệm vàng, văn phòng, resort, khách sạn, hay phòng tập gym, tủ quần áo gia đình. Thích hợp lưu trữ: tiền mặt, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, laptop dưới 17 inch và những vật có giá trị cao.

Chứng nhận quốc tế cho sản phẩm két sắt HONEYWELL

- Khả năng chống lửa, chống nước đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế UL Class 350.

Két sắt chống cháy, chống nước HONEYWELL 2020 khóa cơ là dòng sản phẩm két sắt cao cấp của HONEYWELL được chế tạo nhằm mục đích:

- Bảo vệ các đồ vật giá trị bên trong khỏi những hành vi trộm cắp trái phép, tránh được các trường hợp thiên tai bất ngờ xảy ra như hỏa hoạn, lũ lụt.

- HONEYWELL 2020 có khả năng chịu được nhiệt độ cao 1.700°F/927°C trong 1 giờ liên tục, hoặc trong hai giờ với ngọn lửa có nhiệt độ nằm trong khoảng cho phép; két sắt HONEYWELL có thể bảo vệ được những tài sản bên trong két an toàn. Ngoài ra, khi két bị ngâm nước hoàn toàn trong một thời gian nhất định, bạn cũng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm đến sự an toàn của các đồ vật bên trong.

- Khả năng chống lửa, chống nước của HONEYWELL 2020 đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế. Có thể nói hiện nay khả năng này là ưu điểm vượt trội của HONEYWELL 2020.

- Két sắt HONEYWELL 2020 bảo hành lên đến 7 năm tại Việt Nam.

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 2

Ưu điểm nổi bật của két sắt khóa cơ an toàn chống cháy, chống nước HONEYWELL 2020

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, chống lửa HONEYWELL 2020 với dung tích khoảng 150.8 lít cùng trọng lượng 260 kg là sản phẩm thích hợp sử dụng ở mọi không gian như: gia đình, khách sạn, văn phòng, phòng tập thể dục, resort...: Để bảo quản các tài sản, vật dụng có giá trị như: tiền mặt, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng và những vật có giá trị cao.

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 3

- Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, chống lửa HONEYWELL 2020 được thiết kế kiểu dáng nằm, có một chìa khóa cơ kết hợp chìa khóa số gồm 4 số chống mở két trái phép nên phù hợp để cất giữ những vật có giá trị với độ an toàn cao. Được cấu tạo bởi thép vững chắc chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Thảm trải sàn nhằm bảo vệ những vật có giá trị.

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 4

Thiết kế kiểu dáng nằm, có một chìa khóa cơ kết hợp chìa khóa số gồm 4 số giúp chống mở két trái phép

- Thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

- Toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 5

- Thích hợp lưu trữ: tiền mặt, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, laptop 17 inch trở xuống và những vật có giá trị cao. Phù hợp sử dụng trong khách sạn, nhà nghỉ, resort… Két sắt an toàn HONEYWELL 2020 có nhiều vị trí để sắp xếp khay di động nhằm chia két thành các tầng nhỏ, phù hợp các kích cỡ của những vật dụng cần lưu trữ.

Tiêu chuẩn chất lượng của két sắt khóa cơ an toàn chống cháy, chống nước HONEYWELL 2020

- Két sắt HONEYWELL 2020 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ là thương hiệu đứng đầu thế giới phục vụ thị trường châu Âu, châu Á với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, hóa đơn VAT, CO, CQ...

- HONEYWELL 2020 có khả năng chịu được nhiệt độ cao đến 1.700°F/927°C trong 1 giờ liên tục, hoặc trong hai giờ với ngọn lửa có nhiệt độ nằm trong khoảng cho phép, két sắt HONEYWELL có thể bảo vệ được những tài sản bên trong két an toàn. Ngoài ra, khi két bị ngâm nước hoàn toàn trong thời gian nhất định, bạn cũng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm đến sự an toàn của các đồ vật bên trong.

- Khả năng chống lửa, chống nước của HONEYWELL 2020 đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế. Có thể nói hiện nay khả năng này là ưu điểm vượt trội của HONEYWELL 2020.

- Két sắt an toàn HONEYWELL 2020 khóa CƠ bảo hành 7 năm tại Việt Nam.

- Toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

- Không phải két sắt nặng mới là tốt và an toàn. Hiện nay đối với dòng két sắt an toàn HONEYWELL 2020 có kích thước nhỏ nhưng tính năng rất an toàn, đang trở thành biện pháp bảo vệ tài sản gia đình một cách hữu hiệu.

- Két sắt khóa CƠ an toàn chống nước, chống lửa HONEYWELL 2020 với dung tích khoảng 150.8 lít cùng trọng lượng 260 kg sản phẩm két sắt HONEYWELL 2020 thích hợp sử dụng ở mọi không gian như: ngân hàng, tiệm vàng, gia đình, khách sạn, văn phòng, phòng tập thể dục, resort...: Để bảo quản các tài sản, vật dụng có giá trị như: tiền mặt, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng và những vật có giá trị cao.

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 6

Hiện nay, HONEYWELL đã phát triển hệ thống phân phối và chuỗi bán lẻ trên các châu lục, sản phẩm két sắt HONEYWELL đã có mặt tại các chuỗi bán lẻ khắp nơi trên nước Mỹ và trên 60 quốc gia trên toàn thế giới

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 7

Thông số kỹ thuật của két sắt khóa cơ an toàn chống cháy, chống nước HONEYWELL 2020

- Két sắt HONEYWELL 2020 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ là thương hiệu hàng đầu thế giới phục vụ thị trường châu Âu, châu Á với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, hóa đơn VAT, CO, CQ... Đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế.

- Kích thước bên trong (H x W x D): 37.2 inches x 18.3 inches x 13.5 inches/945 mm x 464 mm x 344 mm

- Kích thước bên ngoài (H x W x D): 47.4 inches x 23.6 inches x 22.6 inches/1204 mm x 600 mm x 573 mm

- Kích thước đóng gói (H x W x D): 47.8 inches x 25.0 inches x 23.6 inches/1215 mm x 635 mm x 600 mm

- Trọng lượng sản phẩm: 573.3 lbs/260.0 kg

- Thể tích bên trong: 5.33 cu ft/150.8 L

- Thể tích đóng gói: 16.35 cu ft/0.463 cu m

- Bảo hành 7 năm tại Việt Nam

- Thương hiệu HONEYWELL Mỹ. Xuất xứ chính hãng

Phụ kiện:
- Chìa khóa mở két
- Kệ tiện lợi có thể điều chỉnh hoặc gỡ bỏ
- Cục giải mã (reset lại máy khi quên mật khẩu)
- Pin AA
- Bộ linh kiện lắp đặt

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 8

Két sắt HONEYWELL 2020 có khả năng chống cháy lên đến 1 giờ liên tục ở nhiệt độ 1.700° F/927°C. Sản phẩm này có khả năng chống nước ngay cả khi bị ngập hoàn toàn trong nước

Hướng dẫn sử dụng két sắt khóa cơ an toàn chống cháy, chống nước HONEYWELL 2020 an toàn và đúng cách

Cũng như các thiết bị điện tử khác, khi sử dụng két sắt HONEYWELL cần phải theo một số nguyên tắc để mang lại độ an toàn cao nhất:

- Không gỡ bỏ miếng dán số seri sản xuất két sắt ra khỏi két.

- Không bao giờ cất chìa khóa trong két.

- Ghi lại tất cả số thông tin két sắt vào hồ sơ thông tin két.

- Giữ lại tờ hướng dẫn sử dụng này và không cất nó trong két.

Nên rửa tay sạch trước khi tiếp xúc với bàn phím.

Vệ sinh két sắt: Nên làm sạch bề mặt két sắt bằng chất tẩy rửa nhẹ để tránh trầy xước hoặc làm mất màu của két sắt. Không để két bị ướt, không lau chùi bằng chất tẩy rửa chỗ bàn phím.

Tránh đặt két nơi có độ ẩm cao. Mỗi tuần nên mở két ra khoảng 20 phút để két được thông thoáng.

Chú ý: Không trả lại két sắt về cửa hàng: Nếu két sắt của bạn đang thiếu một số đồ vật đi kèm hay gặp khó khăn trong quá trình sử dụng két. Vui lòng hỗ trợ khách hàng qua điện thoại gặp Phòng Bảo hành kỹ thuật của công ty chúng tôi để được giải quyết: 012345 888 22

Két sắt khóa cơ an toàn chống nước, lửa HONEYWELL 2020 - Ảnh 9

Hình ảnh thông tin chi tiết chuẩn kích thước của két sắt an toàn HONEYWELL 2020

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: máy đếm tiền Siliconmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL giá hấp dẫn nhất trong năm.

> SP mới 100%. Bảo hành chính hãng (07 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, với đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền các loại két sắt an toàn chống trộm, chống cháy, chống nước HONEYWELL

Để mua được các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL được bảo hành chính hãng 07 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A Advindeq giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu HONEYWELL

Honeywell International, Inc (NYSE : HON) là một tập đoàn lớn của Mỹ - công ty sản xuất các dịch vụ thương mại và sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật và hàng không vũ trụ hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng tư nhân đến các tập đoàn lớn và các chính phủ. HONEYWELL có nhiều sản phẩm mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra, không thể bỏ qua là dòng sản phẩm két sắt.

HONEYWELL là thương hiệu của Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới về tính bảo mật đối với dòng sản phẩm két sắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN