MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/03/2019
Ngày cập nhật bài
2.790.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Két sắt gia đình loại tốt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 thuộc dòng két cá nhân, sử dụng khóa điện tử. Đây là dòng két nhẹ, thân và cánh 02 lớp. Được cấu tạo bởi thép vững chắc chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 thường được trang bị cho phòng trong khách sạn hoặc trong tủ quần áo gia đình. Sản phẩm này nhẹ có trọng lượng 10 kg nhưng có lỗ bắt vít cố định lên tường hoặc sàn giúp chống di chuyển két. Được thiết kế với mặt trên uốn cong với khóa mã số điện tử và dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ nên phù hợp để cất giữ những vật có giá trị với độ an toàn cao. Thảm trải sàn nhằm bảo vệ những vật có giá trị.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" két sắt mini Honeywell giá chỉ từ 2,350,000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 1

Công dụng của két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705

- Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 phù hợp sử dụng cho một người trong văn phòng, khách sạn, phòng tập gym, tủ quần áo gia đình và resort. Thích hợp lưu trữ: tiền mặt, giấy tờ, hồ sơ tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, laptop dưới 17 inch và những vật có giá trị cao.

- Két sắt HONEYWELL 5705 có sẵn lỗ bắt vít cố định két xuống sàn hỗ trợ chống trộm, chống khoan phá két.

- Kích thước gọn không chiếm nhiều diện tích, mẫu mã sang trọng.

- Thiết kế với khóa mã số điện tử và dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ nên phù hợp để cất giữ những vật có giá trị với độ an toàn cao.

- Khóa số tùy chọn có kèm theo mã dự phòng ghi đè trong trường hợp mất mã khóa, có sẵn có lỗ bắt vít cố định két xuống sàn giúp chống trộm.

- Thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

- Toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian, bên trong có lót vật liệu chống ẩm.

- Két sắt HONEYWELL 5705 bảo hành lên đến 7 năm, vượt trội hơn hẳn so với các dòng két hiện nay có trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705

- Két sắt HONEYWELL 5705 thuộc dòng két cá nhân, sử dụng khóa điện tử. Đây là dòng két nhẹ, thân và cánh 02 lớp, có thể chống cháy được trang bị cho các phòng trong khách sạn hoặc trong tủ quần áo gia đình. Sản phẩm này nhẹ có trọng lượng 10 kg đồng thời có thêm lỗ bắt vít giúp chống di chuyển két.

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 2

- Két sắt HONEYWELL 5705 được thiết kế với khóa mã số điện tử và dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ nên phù hợp để cất giữ những vật có giá trị với độ an toàn cao. Được cấu tạo bởi thép vững chắc chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Thảm trải sàn nhằm bảo vệ những vật có giá trị.

- Khóa số tùy chọn mã, có kèm theo mã dự phòng ghi đè trong trường hợp mất mã khóa, có màn hình hiển thị LED, có sẵn lỗ bắt vít cố định két xuống sàn giúp chống trộm.

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 3

- Thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

- Toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 4

- Thích hợp lưu trữ: tiền mặt, giấy tờ, hồ sơ tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, laptop 17 inch trở xuống và những vật có giá trị cao. Phù hợp sử dụng cho khách sạn, nhà nghỉ, resort.

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 5

Thảm trải sàn chống ẩm nhằm bảo vệ những vật có giá trị

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 6

Bên ngoài vỏ két sắt an toàn HONEYWELL 5705 khóa điện tử trang bị đầy đủ logo của hãng HONEYWELL, hình ảnh bên trong, bên ngoài của sản phẩm, kích thước sản phẩm. Khóa số tùy chọn có kèm theo mã dự phòng ghi đè trong trường hợp mất mã khóa

Tiêu chuẩn chất lượng của két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705

- Két sắt HONEYWELL 5705 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ là thương hiệu hàng đầu thế giới phục vụ thị trường châu Âu, châu Á với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, hóa đơn VAT, CO, CQ...

- Két sắt an toàn HONEYWELL 5705 khóa điện tử bảo hành 7 năm tại Việt Nam.

- Toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

- Không phải két sắt nặng mới là tốt và an toàn. Hiện nay đối với dòng két sắt an toàn HONEYWELL 5705 có kích thước nhỏ nhưng tính năng rất an toàn, đang trở thành biện pháp bảo vệ tài sản gia đình một cách hữu hiệu.

- Két sắt an toàn HONEYWELL model 5705 chỉ từ 10 kg, có kích thước bên ngoài 188 mm x 440 mm x 372 mm. Thể tích 20,8 lít, vẫn được trang bị đầy đủ các loại khóa tốt nhất hiện nay, như: khóa điện tử kèm khóa cơ … Khách hàng của loại két sắt này là những hộ gia đình nhỏ, các khách sạn, hoặc là những cá nhân muốn bảo quản tiền bạc, tư trang, giấy tờ. Mua két sắt quá lớn thì không sử dụng hết, lại đắt tiền, mỗi lần muốn di dời là cả một vấn đề. Mua két nhỏ để bàn thì sợ bị “trộm bê đi”. Biện pháp hữu hiệu nhất là loại két HONEYWELL 5705. Với loại két nhỏ này, mặc dù chỉ nặng 10 kg nhưng rất an toàn vì thiết kế của chúng có ốc bên dưới để “bắt chết” vào sàn nhà, hoặc bắt dính vào tủ áo, muốn mang đi phải mở khóa, cạy khóa, nạy ốc ra rất mất thời gian.

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 7

Hiện nay, HONEYWELL đã phát triển hệ thống phân phối và chuỗi bán lẻ trên các lục địa, sản phẩm két sắt HONEYWELL đã có mặt tại các chuỗi bán lẻ khắp nơi trên nước Mỹ và trên 60 quốc gia trên toàn thế giới

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 8

Thông số kỹ thuật của két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705

Tiêu chuẩn chất lượng:
- Kích thước bên trong (H x W x D): 7.1 in x 16.9 in x 10.6 in / 180 mm x 430 mm x 269 mm
- Kích thước bên ngoài (H x W x D): 7.4 in x 17.3 in x 14.6 in / 188 mm x 440 mm x 372 mm
- Kích thước đóng gói (H x W x D): 8.9 in x 17.7 in x 16.3 in / 225 mm x 450 mm x 415 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 22.1 lbs / 10.0 kg
- Thể tích bên trong: 0.74 cu ft / 20.8 L
- Thể tích đóng gói: 1.48 cu ft / 0.042 cu m
- Bảo hành 7 năm tại Việt Nam

Phụ kiện:
- Khóa cứng cao cấp
- Cục giải mã (reset lại máy khi quên mật khẩu)
- Pin 2A (gồm 4 viên ở bên trong máy và 4 viên dự phòng đi kèm bên ngoài)
- Bộ vít để bắt két vào tường hoặc tủ

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 9

Bộ vít để bắt két vào tường hoặc tủ hoặc cố định vào tường, vào sàn nhà giúp cố định không di chuyển được két

Hướng dẫn sử dụng két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 an toàn và đúng cách

- Cũng như các thiết bị điện tử khác, khi sử dụng két sắt HONEYWELL cần phải theo một số nguyên tắc để mang lại độ an toàn cao nhất:

Két sắt khóa điện tử an toàn HONEYWELL 5705 - Ảnh 10

Hình ảnh thông tin chi tiết chuẩn kích thước của két sắt an toàn HONEYWELL 5705

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: máy đếm tiền Siliconmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL giá hấp dẫn nhất trong năm.

> SP mới 100%. Bảo hành chính hãng (07 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền các loại két sắt an toàn chống trộm, chống cháy, chống nước HONEYWELL

Để mua được các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL được bảo hành chính hãng 07 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được các loại két sắt gia đình, nhà hàng, khách sạn chống cháy, nước, chống trộm. Báo động vân tay, mã số... thương hiệu HONEYWELL chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A Advindeq giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu HONEYWELL

Honeywell International, Inc (NYSE : HON) là một tập đoàn lớn của Mỹ - công ty sản xuất sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật, và hàng không vũ trụ hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng tư nhân cho các tập đoàn lớn và các chính phủ. HONEYWELL có nhiều sản phẩm mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra, không thể bỏ qua là dòng sản phẩm két sắt.

HONEYWELL là thương hiệu của Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới về tính bảo mật đối với dòng sản phẩm két sắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN