MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/03/2019
Ngày cập nhật bài
14.750.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy rửa chén bát dĩa tự động, máy sấy chén, máy hút mùi bếp, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, vi ba thương hiệu KAFF đến từ Germany tại Tp.HCM.

Máy rửa chén cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J - thương hiệu Germany (Đức) được sản xuất tại Malaysia là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm máy rửa chén bát dĩa tự động, do đó bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, cũng như nhiều chức năng ưu việt nổi bật khác so với các dòng máy rửa chén tương đồng trên thị trường. Bên cạnh sự đa dạng, thiết kế kiểu dáng sang trọng, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành 5 năm tận nhà của máy rửa chén KAFF dễ dàng chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy rửa chén KAFF tặng phẩm hấp dẫn, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 1

“Khui hộp” thực tế máy rửa chén bát dĩa cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J tại ALOBUY Việt Nam

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 2

Máy rửa chén bát cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J - thương hiệu Germany (Đức) được sản xuất tại Malaysia, với chế độ bảo hành chính hãng 5 năm đang là sản phẩm bán chạy nhất tại các hệ thống thiết bị nhà bếp cao cấp trên toàn quốc

+ Theo lời chia sẻ của nhiều bà nội trợ, máy rửa chén cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ, gia đình, biệt thự... có kế hoạch trang bị một chiếc máy rửa chén bát dĩa tự động cao cấp. Máy có đầy đủ những tính năng hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Máy được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng KAFF thực hiện.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J

Máy có dung tích chứa lớn đến 9 bộ đồ ăn châu Âu

- Máy rửa chén bát dĩa cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, dung tích lớn có thể rửa đến 9 bộ đồ ăn châu Âu. Máy được trang bị giá 3 tầng giúp thuận tiện sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng.

- Máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng KAFF KF- W45A1A401J tiêu thụ 10 lít nước cho mỗi lần rửa, được đánh giá là tiết kiệm so với rửa bằng tay.

- Khả năng hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%.

6 chương trình rửa tự động, chức năng sấy khô và UV diệt khuẩn

Máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ và rửa chờ. Ngoài ra, máy rửa bát KAFF KF- W45A1A401J còn có 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa. Với chức năng rửa nửa tải, rất thích hợp cho những gia đình có ít thành viên giúp tiết kiệm nước và điện năng tối đa. Chức năng tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm triệt để thời gian sử dụng mà vẫn bảo đảm bát đĩa sạch sẽ.

Màn hình điều khiển LED cảm ứng cao cấp thông minh

Đặc biệt hơn, máy rửa bát KAFF KF-W45A1A401J còn được tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể cài đặt thời gian rửa và chủ động trong việc sử dụng máy. Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại, rõ ràng dễ thao tác.

Có thể lắp đặt âm tủ hoặc đặt độc lập

Máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J được thiết kế độc lập, có thể lắp đặt với nhiều không gian bếp khác nhau. Ngoài đặt độc lập, thiết bị còn có thể đặt âm tủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng bếp. Mặt trước được thiết kế sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Máy đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ của châu Âu.

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 3

Máy rửa bát KAFF KF-W45A1A401J được thiết kế độc lập với kích thước: 845C x 448R x 600S mm có thể lắp đặt được với nhiều không gian bếp khác nhau

Chức năng an toàn và hiện đại

Chức năng bảo vệ khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động: ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước... và chống rò rỉ nước từ máy giúp tăng thêm độ an toàn trong quá trình sử dụng. Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại, rõ ràng, dễ thao tác.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng KAFF KF-W45A1A401J

Hãng sản xuất/Model

KAFF KF-W45A1A401J

Loại

Máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng dung tích lên đến 9 set đồ ăn châu Âu

Tiêu thụ điện năng

Mức tiêu thụ điện năng: 1.850 kWh/lần rửa

Mức tiêu thụ nước

10 lít/lần rửa

Bảng điều khiển

Phím điều khiển cảm ứng, màn hình LED hiển thị

Tính năng

+ Máy rửa chén bát dĩa âm tủ
+ Thân inox cao cấp
+ Sức chứa 09 bộ đồ ăn châu Âu
+ 6 chương trình rửa tích hợp: rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ, rửa chờ lên đến 24h
+ Chức năng đặc biệt: tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải
+ Điều khiển điện tử, màn hình LED sang trọng
+ Chức năng hẹn giờ
+ Độ ồn cực thấp maximum 40 dB
+ Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A++ (biến tần tích hợp)
+ Chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước…)
+ Chống rò nước từ máy
+ Mức tiêu thụ điện năng: 1.850 kWh/lần rửa
+ Nhiệt độ nước nóng lên đến 70 độ
+ Mức tiêu thụ nước: 10 lít/lần rửa
+ Áp suất nước: 0.4 đến 10 Bar
+ Điện năng đầu vào: 220 – 240 V/50 – 60 Hz
+ Chiều dài cáp điện: 1.5 m
+ Kích thước sản phẩm: 845C x 448R x 600S mm

Kích thước bề mặt

845C x 448R x 600S mm

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãngKAFF - Công nghệ Đức. Lắp ráp Malaysia

Bảo hành

60 tháng (05 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu Bảo hành chính hãng

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

> Cơ hội mua máy rửa chén bát dĩa tự động, bếp từ đôi cao cấp, thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp KAFF (công nghệ Đức) giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Bếp mới 100%. Bảo hành chính hãng 60 tháng (05 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAFF áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 4

Máy rửa chén bát dĩa tự động KAFF khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 5

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình cao cấp nhập khẩu của KAFF rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hằng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước ROMáy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu được bảo hành chính hãng 03 - 05 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 6

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại KAFF cao cấp tại ALOBUY Việt nam

Máy rửa chén tự động KAFF KF- W45A1A401J - Ảnh 7

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu KAFF (Germany) chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan lò nướng âm tủ giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu KAFF (Germany)

Tập đoàn KAFF - thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm luôn được giám sát kỹ lưỡng khắt khe nhằm đưa đến tay người dùng những sản phẩm đẳng cấp và cũng chính những điều đó đã mang lại thương hiệu KAFF một giá trị đích thực. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, các chức năng thông minh, linh hoạt giúp người dùng dễ dàng và tiện dụng hơn trong việc nấu nướng vì vậy có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay.

KAFF chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, ngoài những sản phẩm như: bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng..., KAFF còn khẳng định thương hiệu của mình qua dòng sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp điện từ KAFF, máy hút mùi KAFF được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của KAFF được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN