MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/12/2018
Ngày cập nhật bài
7.350.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy rửa chén bát dĩa tự động, máy sấy chén, máy hút mùi bếp, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, vi ba thương hiệu ELECTROLUX đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm máy rửa chén bát dĩa tự động. Do đó, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về mẫu mã chủng loại cũng như nhiều chức năng ưu việt nổi bật khác. Bên cạnh sự đa dạng thì thiết kế kiểu dáng sang trọng, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành 2 năm tận nhà của máy rửa chén bát ELECTROLUX dễ dàng chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy rửa chén ELECTROLUX tặng phẩm hấp dẫn, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 1

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là model mới nhất năm 2018 với khả năng rửa 8 bộ bát đĩa phù hợp với các gia đình trung bình 2-5 người dùng, rửa được cả xoong nồi. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại có thể đặt trên bàn, tiết kiệm diện tích, thời gian, giúp bát đĩa sạch bong sáng bóng. Bảo hành 24 tháng tận nơi sử dụng.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 2

“Khui hộp” thực tế máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW tại ALOBUY Việt Nam

+ Theo lời chia sẻ của nhiều bà nội trợ, máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ, gia đình... có kế hoạch trang bị một chiếc máy rửa chén bát dĩa tự động cao cấp. Máy có đầy đủ tính năng hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Máy được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng ELECTROLUX thực hiện. Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm đang là sản phẩm bán chạy nhất tại các hệ thống thiết bị nhà bếp cao cấp trên toàn quốc.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa chén bát dĩa tự động Eletrolux ESF6010BW

Máy có dung tích chứa đến 8 bộ đồ ăn châu Âu

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có dung tích rửa lên đến 8 set bộ đồ ăn châu Âu. Bên trong máy được trang bị giá 3 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại để vệ sinh một cách dễ dàng. Máy phù hợp với gia đình 2-5 người. Electrolux ESF6010BW có thể rửa được tất cả các loại bát con, bát tô, đĩa to, nhỏ, ly, cốc, chén, dao, thìa, dĩa, dụng cụ làm bếp và một số loại xoong/nồi có kích cỡ vừa và nhỏ.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 3

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW với lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần rửa là 8 lít nước, được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 4

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW giúp tiết kiệm nước và công sức hơn hẳn so với rửa bằng tay, đồng thời khả năng hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%

6 chương trình rửa tự động

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW tích hợp những tính năng ưu việt như: chương trình tự động: rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh 30 phút, rửa ly và chế độ ngâm. Cũng như các máy rửa bát khác trên thị trường, Electrolux ESF6010BW được tích hợp nhiều chương trình rửa dành cho các loại đồ bẩn khác nhau với quy trình rửa chuẩn đầy đủ các giai đoạn từ Rửa sơ/tráng -> Rửa sạch với nước nóng -> Xả sạch -> Xả với nước nóng -> Sấy khô giúp loại bỏ các vết dầu mỡ, vết bẩn trên bát đĩa, làm sạch và tiệt trùng bát đĩa trở nên an toàn hơn rất nhiều so với việc rửa bằng tay.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 5

Chức năng và cấu tạo của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW được cấu tạo tương tự các máy rửa bát khác. Cửa mở máy ở mặt trước và được mở về phía trước. Trên mặt cửa có bảng điều kiển điện tử để cài đặt các chương trình rửa và hiển thị các chế độ hoạt động, đèn báo muối, dầu bóng của máy.

Bên trên cánh cửa mặt trong là các vị trí để đổ bột rửa, dầu bóng chuyên dụng. Bột rửa bát được cho vào mỗi lần khi rửa, còn dầu bóng thì được đổ một lần dùng cho nhiều lần, khi hết dầu sẽ có đèn báo trên bề mặt máy. Ngoài 2 phụ liệu này thì cần dùng thêm muối rửa bát chuyên dụng, muối có tác dụng làm mềm nước giúp loại bỏ mảng bám trên bát đĩa, trên máy, giúp máy bền bỉ hơn. Muối được đổ vào vị trí dưới đáy của máy rửa bát, đổ một lần dùng cho nhiều lần, khi hết, máy sẽ báo đèn ở trên bảng điều khiển (xem cụ thể trên hình vẽ).

Bên trong khoang rửa của máy Electrolux ESF6010BW có 2 khay để xếp đồ. Khay trên được thiết kế để xếp dao, thìa, dĩa, chén, bát nhỏ. Khay dưới được sử dụng để xếp các loại đũa, bát tô, đĩa và nếu còn diện tích có thể xếp thêm xoong, nồi, chảo, hoặc một số dụng cụ làm bếp khác.

Máy có 2 giàn phun nước trên và dưới và một vị trí xả nước bên hông để rửa sạch, sấy khô bát đĩa.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 6

Đặc biệt có kích thước lớn hơn một chút giúp ngăn rửa rộng rãi hơn, có thể xếp vừa các loại xoong, nồi, chảo vừa và nhỏ mà lại không quá cồng kềnh. Nếu gia đình bạn chỉ có 2-4 người mà muốn rửa thêm cả một số xoong, nồi thì máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho gia đình bạn.

Có thể lắp đặt âm tủ hoặc đặt độc lập

Đầu tiên, dễ dàng nhận thấy là máy rửa bát ESF6010BW có kích thước cực kỳ nhỏ gọn so với các máy rửa bát khác trên thị trường. ESF6010BW có kích thước cao x rộng x sâu chỉ 60 x 55 x 52,3 cm. Với kích cỡ này thì chúng ta có thể đặt máy trên bàn bếp hoặc bên trong tủ bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích, đây cũng là kích cỡ phù hợp với kích thước tủ bếp của hầu hết các gia đình Việt Nam hiện nay.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 7

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW được thiết kế độc lập với kích thước: 60 x 55 x 52,3 cm có thể lắp đặt được với nhiều không gian bếp khác nhau

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 8

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW để nổi một góc rất gọn trong gian bếp

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW

Electrolux ESF6010BW có các chương trình rửa như sau:

+) 1 chương trình rửa phụ Rinse: Chương trình này để Rửa sơ/tráng qua khi chưa rửa ngay, thời gian rửa 3 phút.

+) 5 chương trình rửa chính gồm các chương trình rửa:

- Quick: Rửa nhanh cho đồ ít bẩn trong 30 phút. Chương trình này không có sấy khô.

- Glass care: Chương trình rửa các loại chén đĩa ít bẩn có sấy khô, thời gian rửa 100 phút.

- Eco: Đây là chương trình rửa tiêu chuẩn, thích hợp để làm sạch những bát đĩa bẩn thường. Chương trình này giúp tiết kiệm điện năng chỉ 0,82 KW và lượng nước tiêu thụ chỉ 8 lít, thời gian rửa lâu 185 phút.

- Normal: Chương trình rửa các loại bát đĩa bẩn thường và nồi, chảo ít bẩn. Thời gian rửa 150 phút.

- Intensive: Chương trình rửa các loại bát đĩa bẩn nhiều, nồi. chảo bẩn thường, các loại chén đĩa có các vết thức ăn đã khô. Thời gian rửa 160 phút.

Sau khi chọn chương trình rửa, bạn chỉ cần ấn nút Start/Pause, muốn dừng hoạt động để xếp thêm đồ cũng ấn nút Start/Pause.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW

Hãng sản xuất/Model

ELECTROLUX ESF6010BW

Loại

Máy rửa chén bát dĩa tự động dung tích lên đến 8 set đồ ăn châu Âu

Tiêu thụ điện năng

1.480 W

Mức tiêu thụ nước

8 lít/lần rửa

Bảng điều khiển

Phím điều khiển bấm

Tính năng

+ Model: ESF6010BW
+Màu sắc: Trắng
+Sức chứa: 8 bộ
+Lượng nước tiêu thụ: 8 lít
+Độ ồn: 60 dB (A)
+Công suất: 1.480 W
+Chương trình rửa: 6 chương trìnhtự động: rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh 30 phút, rửa ly và chế độ ngâm.
+Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ
+Khối lượng sản phẩm (kg): 22.5
+Kích thước sản phẩm: 60 x 55 x 52,3 cm

Kích thước bề mặt

60 x 55 x 52,3 cm

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng- Công nghệ Nhật Bản. Lắp ráp Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 9

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

> Cơ hội mua máy rửa chén bát dĩa tự động, bếp từ đôi cao cấp, thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp ELECTROLUX giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Bếp mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 Năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng ELECTROLUX áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình cao cấp nhập khẩu của ELECTROLUX rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hằng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước ROcây nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp Electrolux nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas ELECTROLUX nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas ELECTROLUX nhập khẩu được bảo hành chính hãng 02 - 05 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas ELECTROLUX nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy rửa chén bát dĩa tự động Electrolux ESF6010BW - Ảnh 10

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Giới thiệu thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu Electrolux

Hãy để các sản phẩm của Electrolux hỗ trợ bạn tốt nhất trong các công việc nhà. Từ nấu nướng, dọn dẹp, giặt ủi quần áo, tới điều hòa không khí và hơn thế nữa, các thiết bị gia dụng của Electrolux luôn giữ cho nhà cửa sạch sẽ và thoải mái một cách dễ dàng. Tìm hiểu đầy đủ các dòng sản phẩm gia dụng của chúng tôi ở dưới đây.

Khởi đầu từ việc bán một chiếc máy hút bụi, ngày nay, Electrolux đã trở thành người tiên phong trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng và các thiết bị chuyên dụng. Sau 90 năm đổi mới và không ngừng mở rộng kinh doanh, các thiết bị điện tử của chúng tôi đều dựa trên sự am hiểu khách hàng sâu sắc và được phát triển dựa vào sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia để cung cấp những giải pháp tiên tiến, bền lâu và được thiết kế tận tâm. Ví dụ, 40% các nhà hàng Michelin trên toàn thế giới tin dùng các thiết bị nhà bếp của Electrolux.

Tại Electrolux, chúng tôi kết hợp sự am hiểu địa phương với kinh nghiệm toàn cầu để mang đến những giải pháp độc đáo, dành riêng cho Việt Nam. Từ máy giặt cửa trước tới máy sấy giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc quần áo để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn; lò hấp, bếp điện từ và lò vi sóng giúp bạn chuẩn bị mọi món ăn mình muốn; tới tủ lạnh tiết kiệm điện năng và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường.

Dù bạn ở đâu tại Việt Nam, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng đại lý của Electrolux ở ngay gần nhà mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN