MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cách phân biệt sản phẩm Elig thật và giả

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/05/2016
Ngày cập nhật bài

Chọn sản phẩm chất lượng, chính hãng là cách bảo vệ chính mình.

Giữa vòng xoáy của sản phẩm kém chất lượng, thông tin hàng hóa rối ren và xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường khiến người tiêu dùng lâm vào cảnh hoang mang, lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng và xuất xứ rõ ràng nhằm tránh các trường hợp "tiền mất tật mang”.

Cũng chính vì hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, thương hiệu bố thắng Elig luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu. Cam kết sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, an toàn và bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật tân tiến.

Cách phân biệt sản phẩm Elig thật và giả
Cách phân biệt hàng thật - giả dựa trên những đặc điểm có trên vỏ hộp


Hiện nay các sản phẩm bố thắng Elig giả trên thị trường thường được mạo danh "hàng Elig thường” hay "Elig loại 2”. Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, nhà sản xuất và các đại lý Elig trên toàn quốc đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý thị trường nhằm kiểm soát quản lý hàng hóa, đồng thời đưa ra các biện pháp xử lý đối với các đối tượng sản xuất, phân phối, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cách phân biệt sản phẩm Elig thật và giả


Bên cạnh một số người mua nhầm hàng giả do khó phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả thì vẫn có không ít người tiêu dùng biết mình đang mua bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng vẫn chấp nhận bởi loại hàng hóa này có giá thành rẻ hơn 2 – 3 lần hàng chính hãng. Với cách tiêu dùng như vậy, nhiều người đã gián tiếp tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái trong việc phân phối và tiêu thụ.

Do đó, chúng tôi mong rằng người tiêu dùng cần nâng cao tinh thần cảnh giác khi mua hàng và nhận thức rõ ràng hơn nhiệm vụ của mình trong việc chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Việc này không chỉ để bảo vệ quyền lợi của mình mà còn chống lại hành vi phá hoại sản xuất, kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN