MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ra mắt bố thắng xe đạp Elig tại Việt Nam

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/11/2016
Ngày cập nhật bài

Không chỉ ra mắt các dòng sản phẩm dành cho ô tô, xe máy, xe sport, xe tải...; gần đây, Tập đoàn Elig đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bố thắng xe đạp Elig tại Việt Nam.

Ra mắt bố thắng xe đạp Elig tại Việt Nam

Cùng với những thành tích vượt bậc đã được khẳng định trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực phụ tùng xe đạp, dòng sản phẩm bố thắng xe đạp Elig hứa hẹn sẽ khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, với công nghệ đột phá cùng với tính năng vận hành mạnh mẽ và dễ dàng lắp ráp, bố thắng xe đạp Elig sẵn sàng giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường.

Ra mắt bố thắng xe đạp Elig tại Việt Nam

Với mức bảo hiểm 1.000.000 USD cũng cho thấy Tập đoàn Elig đã chứng tỏ sự uy tín và trách nhiệm của mình thông qua những dòng sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về chất lượng và kiểu dáng cũng như độ an toàn tuyệt đối. Vì thế, bố thắng xe đạp Elig luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chủ xe và hơn hết còn giành được sự ưu ái từ các tay đua chuyên nghiệp trên thế giới.

Ra mắt bố thắng xe đạp Elig tại Việt Nam

Hiện nay, Công ty TNHH Jaan-E (thuộc Tập đoàn Elig) tại Việt Nam đang tìm các nhà phân phối và đại lý chuyên mua bán các sản phẩm bố thắng đĩa xe đạp trên toàn quốc để hợp tác lâu dài cùng quý đối tác và quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Tôi có có như cầu phân phối bố thắng xe đạp

Luật |2016-12-09 14:17:19Trả lời

  • Trang:

  • 1