MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nói không với hàng giả, để bảo vệ mình và gia đình

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/01/2016
Ngày cập nhật bài

Sử dụng nhầm hàng giả, hàng nhái sẽ gây hậu quả khôn lường, nhất là bố thắng xe, do đó để bảo vệ chính mình, mỗi chúng ta nên cố gắng tìm hiểu,cập nhật thông tin cũng như cách nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình và gia đình.

Từ khi tham gia Hiệp định TPP, Việt Nam đã cam kết thực hiện bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, trong đó có quyền sở hữu công nghiệp về kiểu dáng, nhãn hiệu, tên thương mại nhằm để bảo vệ môi trường kinh doanh lành mạnh và bền vững cho các doanh nghiệp đồng thời cũng bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng.

Qua đó, trách nhiệm phát hiện và tố cáo hàng giả, hàng nhái không chỉ thuộc về các cơ quan ban ngành có liên quan mà còn thuộc về doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ý thức được trách nhiệm của mình, Công ty TNHH Jaan-E chúng tôi đã luôn cố gắng cập nhật những thông tin về sản phẩm bố thắng ELIG của mình đến người tiêu dùng một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories tổ chức ở Trung tâm Hội nghị SECC hồi tháng 5/2015, chúng tôi đã phân phát hơn 2.000 tờ rơi giúp khách hàng nhận biết hàng thật – hàng giả thông qua các chi tiết trên sản phẩm như mã vạch, màu sắc, tem chống hàng giả…

Nói không với hàng giả, để bảo vệ mình và gia đình


Hơn thế nữa, Công ty TNHH Jaan-E cũng đã in trên 5.000 poster phân biệt hàng giả và thông báo sử dụng loại vỏ hộp ELIG mới với những chi tiết khó làm giả để bảo vệ khách hàng. Chương trình thực hiện dán poster tại các cửa tiệm bán phụ tùng xe máy trên toàn quốc thời điểm bắt đầu từ tháng 7/2015.

Bên cạnh đó, Công ty Jaan-E chúng tôi cũng phối hợp với các cơ quan chức năng truy quét và ngăn chặn các cơ sở sản xuất, phân phối hàng giả đạt được các kết quả khả quan như xử phạt và thu hồi hàng hóa ELIG bị làm giả bày bán tại một số cửa tiệm ở khu vực miền Trung (các cửa tiệm này gọi hàng Elig giả là hàng loại 2 hoặc hàng Elig thường để lừa gạt người tiêu dùng).

Nói không với hàng giả, để bảo vệ mình và gia đình


Hành động này ảnh hưởng rất lớn tới sự an toàn của người tiêu dùng bởi tất cả các loại hàng giả, hàng nhái đều sử dụng nguyên liệu kém chất lượng dẫn đến bố thắng mau mòn, làm mòn đĩa và phát sinh tiếng kêu, một số loại còn gây ra hiện tượng trượt thắng, hay bó phanh rất nguy hiểm cho người sử dụng. Trong khi đó, sản phẩm ELIG thật của Công ty TNHH Jaan-E làm từ nguyên liệu cao cấp, có độ ma sát, độ bền và thời hạn sử dụng cao gấp hai lần các sản phẩm thông thường và đặc biệt 100% không chứa amiang (hợp chất gây hại cho sức khỏe và môi trường).

Nói không với hàng giả, để bảo vệ mình và gia đình


Các sản phẩm bố thắng nhập khẩu từ nước ngoài và được gia công rồi bán trên thị trường Việt Nam hiện nay có mức giá khá rẻ, dao động từ khoảng 25.000 đến 40.000 đồng nhưng sẽ mau mòn, phá hoại đĩa xe đồng thời do sử dụng nguyên liệu làm từ amiang nên sau một thời gian sử dụng sẽ gây tác hại đến sức khỏe của người sử dụng và cả gia đình; đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Tuy gây hại cho sức khỏe con người nhưng không phải ngay lập tức có thể thấy được tác động của nó mà thông thường phải từ 20-30 năm sau khi tiếp xúc. Amiang khi đi vào cơ thể gây nên bệnh bụi phổi, ung thư trung biểu mô ác tính (màng phổi, màng bụng, màng tim) dễ gây tràn dịch và dày màng phổi, ung thư thực quản, buồng trứng.

Do đó, Công ty Jaan-E chúng tôi mong rằng tất cả người tiêu dùng nên chọn lựa kỹ càng và nắm bắt được các thông tin của nhà sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm trước khi sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái; hơn hết là để bảo vệ chính bản thân và gia đình của người tiêu dùng cũng như bảo vệ môi trường kinh doanh lành mạnh, trung thực.

Nguồn tác hại của amiang: http://giaoduc.net.vn/Suc-khoe/Tac-hai-ghe-gom-cua-Amiang-post147973.gd

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Chúc mừng Sài Gòn có Lộc Đầu Năm.Mong Bác xem lại gíup hành lang đi bộ của đường Phạm Văn Đồng

Hoàng|2016-02-06 17:38:43Trả lời

muốn có hàng thật ! qua Nhật mà mua ... vào siêu thị ở Việt Nam 99% hàng giả , hàng kém chất lương ! tội bị rất nhiều rồi hết tin nổi mọi thứ bán tại Việt Nam !

người việt|2016-02-01 07:14:16Trả lời

  • Trang:

  • 1