MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Elig Brake tham gia Vietnam AutoExpo 2015

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/07/2015
Ngày cập nhật bài

Elig là một trong những thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Đến với triển lãm lần này, Elig giới thiệu những sản phẩm mới của công ty.

Với quy mô trên 10.000 m2, Vietnam AutoExpo 2015 (Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ) được đánh giá là triển lãm chuyên ngành mang tính thời sự cao, luôn cập nhật những công nghệ mới, sản phẩm mới, theo sát diễn biến, ảnh hưởng và biến động của thị trường.
Đến với triển lãm AutoExpo lần này, Elig giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm hàng đầu của công ty.


Gian hàng Elig được trang trí bắt mắt

Xuất hiện tại Việt Nam năm 2006, qua gần 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã đạt những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam, Elig mong muốn gần gũi hơn và luôn lắng nghe những tâm tư tình cảm của quý khách hàng. Mong sẽ là cầu nối giữa nhà phân phối và khách hàng để sản phẩm Elig ngày càng phát triển toàn diện hơn nữa.


Gian hàng được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan

Qua 4 ngày triển lãm, khách tham quan gian hàng Công ty Jaan-E đã có dịp tìm hiểu về các sản phẩm bố thắng ô tô, xe máy được trưng bày tại triển lãm. Bên cạnh đó là những trò chơi vô cùng sôi động với những phần quà hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng tham gia.



Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng, quý đối tác đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Elig. Sự tin tưởng của quý khách hàng là nguồn động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Hẹn gặp lại tại AutoExpo những lần tiếp theo, với nhiều mẫu mã sản phẩm thân thiện môi trường, tân tiến và có hiệu quả cao hơn nữa.







THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN