MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Elig - Thương hiệu bố thắng chất lượng hàng đầu

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/05/2015
Ngày cập nhật bài

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2006, thương hiệu Elig đang ngày càng vững mạnh và khẳng định được vị thế của mình.

Elig - một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.
Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết, chúng tôi đã không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu để mang đến khách hàng sản phẩm bố thắng Elig cao cấp, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã và an toàn cho người sử dụng với giá thành hấp dẫn.
Sản phẩm đa dạng dành cho nhiều chủng loại xe: xe máy, xe hơi, xe tải, xe bus, tàu thuyền, máy móc công nông nghiệp... Và đa dạng về chủng loại sản phẩm: thắng đĩa, thắng đùm, bố ba càng, bố ly hợp, drum, heo dầu, tay thắng...
Đột phá công nghệ: Elig luôn tiên phong và đi đầu trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào dây chuyền sản xuất.
•Máy móc hiện đại được nhập từ Châu Âu - Mỹ - Nhật - Đài Loan, độc lập nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới, công nghệ EFT(Elig Friction Technology) của Nhật Bản.
•Sản phẩm sử dụng hạt gốm sứ, 100% không chất amiang (chất gây ung thư), thân thiện với môi trường, phù hợp với tiêu chuẩn môi trường Châu Âu ROHS.
•Sản xuất, thử nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, TS 16949, ISO 14001.
•Nguyên liệu nhập khẩu từ Âu, Mỹ và Nhật Bản.
Hiệu quả tối đa: Elig luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng thân yêu các sản phẩm đa dạng nhiều chủng loại, tốt và an toàn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
•Độ bền bỉ của sản phẩm Elig rất cao, gấp hai lần thời gian sử dụng so với sản phẩm thông thường.
•Sản phẩm Elig hạn chế tiếng kêu, ít bụi, không mòn đĩa, an toàn cao.
•Giá cả hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm toàn cầu (bảo hiểm 1.000.000 USD).
Gần 10 năm nỗ lực hết mình để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Elig Brakes đã tạo lập được thương hiệu uy tín, ổn định tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng Việt Nam hết sức tin tưởng, đánh giá cao. Elig đã được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm - dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014, thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam năm 2014.
Không những tại Việt Nam mà sản phẩm Elig đã xuất hiện và được ưa chuộng trên 51 quốc gia, đạt được nhiều chứng nhận của nhiều nước trên thế giới.
Từ ngày 28/05/2015 - 31/05/2015, Thương hiệu Elig Braketham dự hội chợ triển lãm quốc tế Autotech tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM), Công ty TNHH Jaan-E chúng tôi mong muốn được giới thiệu đến quý đối tác, quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất của chúng tôi.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu Elig kém chất lượng, gây hoang mang lo lắng cho người tiêu dùng, điều đó ảnh hưởng đến an toàn của khách hàng và làm giảm uy tín thương hiệu Elig. Tham gia hoạt động hội chợ triển lãm lần này là cơ hội để chúng tôi giúp quý khách có thể dễ dàng nhận biết, phân biệt được hàng giả và hàng chính hãng, có sự lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất cho mình. Thêm vào đó, là những trò chơi thật sôi động cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn cho khách hàng tham quan gian hàng chúng tôi.
Thay mặt cho ban giám đốc và toàn bộ công nhân viên của công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc sự tin tưởng ủng hộ của quý khách trong thời gian qua và để mở rộng mối quan hệ giao lưu, tạo cơ hội tìm hiểu sản phẩm công nghiệp phụ trợ, tạo sự gắn kết giữa công ty và người tiêu dùng, công ty chúng tôi xin trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan gian hàng triển lãm của chúng tôi.
Hân hạnh được đón tiếp quý khách !!!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Chào anh Sơn, cảm ơn đã quan tâm đến bố thắng Elig. Hiện tại ở Bến Tre bên em chưa có đại lý, anh Sơn vui lòng cho em địa chỉ và số điện thoại để nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ với anh, hoặc anh liên hệ trực tiếp về số điện thoại 0937792088 để được tư vấn miễn phí. Anh vui lòng cho biết xe Innova đời nào và bố thắng trước hay sau? Nhân viên bên em sẽ gửi hàng trực tiếp đến anh. Thân ái.

Thuy Liễu|2015-08-24 09:32:50Trả lời

Cảm ơn Thành đã tin dùng và ủng hộ sản phầm Elig của chúng tôi, Công ty Elig sẽ cố gắng hơn nữa để có thể phục vụ quý khách hàng tốt nhất . Chúc Thành sức khỏe, thành công và hạnh phúc

Ms Lieu|2015-06-24 17:14:20Trả lời

Tôi thì thấy bạn hơi khắc nghiệt thì phải . Theo cá nhân tôi thì mình thấy công ty đang quản lý tốt đội ngũ truyền thông của mình . Tôi và gia đình tôi đang dùng sản phẩm bố thắng công ty này . Cảm thấy rất tốt, không kêu, thắng ăn và bền . Chúc công ty thành công !!!

Thanh|2015-05-25 16:24:38Trả lời

Chào anh HuyLời đầu tiên cho tôi được phép gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến anh.Thật ra, chúng tôi không trông mong gì, ngoài những lời góp ý chân thành như thế này, để chúng tôi có thể khắc phục những nhược điểm, tồn tại. Và cũng hiểu ra rằng, người tiêu dùng rất quan tâm rất quý Elig.Mong anh có thể cảm thông cho những khó khăn mà Jaan-E đang gặp phải. Do vấn nạn hàng giả, hệ thống kênh phân phối chúng tôi không được công khai, chúng tôi mong nhận được thông tin từ bên anh, để chúng tôi có thể gọi điện trực tiếp hỗ trợ và tư vấn cho anh: Thông tin đại lý nơi gần nhất và uy tín nhất để anh có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng của Elig.Ngoài ra, anh Huy có thể truy cập vào website Việt Nam: www.elig.com.vn để hiểu thêm về thông tin và sản phẩm của chúng tôi hơn.Chân thành cảm ơn tình cảm mà anh dành cho Elig.Một lần nữa, thay mặt Elig chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của Anh!Chúc anh ngày càng nhiều sức khỏe và thành công.Thân ái!

Ms Lieu|2015-05-24 20:40:01Trả lời

Tôi nghĩ công ty này nên thay giám đốc thương hiệu và marketing đi là vừa.Tốn tiền để đăng trên web tuoitre.vn để người đọc có thể tiếp cận tốn tiền cũng không ít.Thê mà vào thì không thể tìm được thông tin.Vào Trang web thì đâu ở bên taiwan á,còn tìm thông tin địa chỉ hay đại lý thì đỏ mắt tìm không ra.Muốn mua sản phẩm thì không biết mua ở đâuBao nhiêu người hỏi thông tin thì gủi phản hồi là cứ vào web xem thông tin.Cách làm việc như thế mà công ty vẫn phát triển được thấy cũng lạ.

Huy|2015-05-20 00:01:57Trả lời

Chào bạn!Bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ trang web Việt Nam, hoặc gọi qua số đt: 0613.671.046 để biết thêm thông tin chi tiết.Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm ELIG.Thân chào!

thuba|2015-04-27 10:32:35Trả lời

(Chào bạn!Bạn vui lòng truy cập web, hoặc gọi qua số đt: 0613.671.046 để biết thêm thông tin chi tiết.Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm ELIG.)

Thu Ba|2015-04-27 10:28:08Trả lời

Công ty vui lòng cung cấp các đại lý bán hàng tại khu vực TPHCM để khách hàng được rõ. Vào trang web chỉ toàn tiếng Anh và Trung Quốc chúng tôi không hiểu.

trandung|2015-04-10 16:11:18Trả lời

Công ty vui lòng cung cấp các đại lý bán hàng tại khu vực TPHCM để khách hàng được rõ. Vào trang web chỉ toàn tiếng Anh và Trung Quốc chúng tôi không hiểu.

trandung|Trả lời

  • Trang:

  • 1