MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Các sản phẩm bố thắng mang thương hiệu Elig

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/01/2015
Ngày cập nhật bài

Được thành lập từ năm 2006, Công ty TNHH JAAN-E là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiên cứu các chất liệu ma sát, thân thiện với môi trường và hội tụ các yếu tố về tiêu chuẩn lẫn chất lượng. 

Công ty TNHH JAAN-E đang ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như vị thế của mình đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.



Điển hình là các sản phẩm bố thắng mang thương hiệu Elig đã và đang rất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.

Elig tự hào nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận danh giá. Mới đây, công ty TNHH Jaan – E đã vinh dự nhận giải thưởng và được vinh danh trong chương trình "Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”. Đây là một trong những chương trình hưởng ứng và triển khai kết luận số 264-TB/TW của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và "Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.



Sản phẩm chủ yếu: thắng đĩa, thắng đùm, bố ly hợp sử dụng cho xe ô tô, xe máy, xe tải, xe đạp cùng một số thiết bị công nông nghiệp khác.

Hành trình hơn 8 năm đã trôi qua, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Elig Brakes không ngừng tạo lập được sự uy tín thương hiệu, ổn định tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng Việt Nam hết sức tin tưởng, đánh giá cao, khen ngợi và sử dụng.


Các rider sử dụng sản phẩm phanh đĩa Sinter trên xe Ducati

Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm đầu tiên khi quý khách mua hàng hóa. Thấu hiểu được điều đó, Jaan – E đã áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ chọn lọc chất liệu cho đến khi chế tác ra một sản phẩm đạt chất lượng. Chúng tôi đặc biệt khắt khe trong quá trình kiểm tra, thử nghiệm thực tế và loại bỏ những sản phẩm không đạt yêu cầu. Ngay cả màu sơn, chúng tôi cũng dùng chất liệu sơn tốt nhất, để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng nhất, an toàn nhất.

Elig tạo được sự tín nhiệm đối với người tiêu dùng là do đảm bảo 3 yếu tố sau:
•Tất cả sản phẩm do Elig chế tạo ra 100% không chứa thành phần than đá (Asbestos) độc hại và tuân thủ theo tiêu chuẩn châu Âu ROHS.
•Sản phẩm luôn tuân thủ yêu cầu về tính an toàn của Âu, Mỹ và Nhật Bản và bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm toàn cầu 1,000,000 USD.
•Hoạt động sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và TS16949.

Hơn thế nữa, Elig luôn không ngừng cải tiến sản phẩm.
•Công nghệ tiên tiến E.F.T (Elig Friction Technology).
•Nghiên cứu, phát triển nguyên liệu ma sát mới: sợi gốm sứ cao cấp, công thức thân thiện với môi trường.
•Tính năng mới: Rất ít bụi, khả năng duy trì đặc tính ma sát rất lâu, ít tiếng ồn và có tính ổn định cao.





Thế mạnh sản phẩm:
-Công thức gốm sứ thân thiện với môi trường, 100% không chứa chất amiang và phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.
-Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, TS16949.
-Được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm - dịch vụ hàng đầu 2014.
-Tính năng rất ít bụi, chịu mài mòn, độ ồn thấp và tính an toàn tuyệt đối.
-Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng bằng các thiết bị thử được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản.
-Bảo hiểm sản phẩm: bảo hiểm toàn cầu 1.000.000 USD



Một số sản phẩm Elig dùng cho xe máy:
- Sử dụng công nghệ tiên tiến E.F.T (Elig Friction Technology).
- Nghiên cứu, phát triển nguyên liệu ma sát mới: sợi gốm sứ cao cấp, công thức thân thiện với môi trường.
- Tính năng mới: Rất ít bụi, khả năng duy trì đặc tính ma sát rất lâu, ít tiếng ồn và có độ ổn định cao.


Sinter Brake Pads for Motorcycles

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam và tin tưởng rằng Jaan – E sẽ tạo ra được những sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng, hài lòng về giá cả.





Hãy nói không với các sản phẩm má phanh không rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng có thể là tác nhân âm thầm gây nguy hại đến chính sức khỏe của bạn và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Sdt của tôi 01235803799.

Do Minh|2016-03-02 14:27:50Trả lời

Cho tôi địa chỉ đại lý ở quận Bình Thạnh. Tp HCM.

Do Minh|2016-03-02 14:25:18Trả lời

Tại sao Cty lại không đưa giá bán lẻ sản phẩm công khai lên trang chủ cho mọi khách hàng dễ dàng tiếp cận và tham khảo?hay là hàng của quý Cty mỗi ngày mỗi giá?

Bùi Chí Thành|2015-09-08 13:00:44Trả lời

Chào Anh Hoàng Vũ!Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại để giúp anh có thể lấy hàng ở đại lý gần nhất và giá tốt nhất.Cảm ơn anh đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm Elig.Hân hạnh được hỗ trợ anh!

thuba|2015-05-14 17:20:16Trả lời

hiện tại tôi làm bảo hành cho 2 hãng xe SYM và KYMCO.xin cho hỏi mình muốn mua sản phẩm elig này ở đâu.quý công ty có thể cho mình bảng báo giá được không?số điện thoại của mình là 0909657697.hoặc gửi mail cho tôi .thanks

lê nguyễn hoàng vũ|2015-05-08 15:39:26Trả lời

  • Trang:

  • 1