MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi Mutlich MIM0609

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/10/2022
Ngày cập nhật bài
11.500.000đ
Giá gốc: 15.500.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Mutlich trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Bếp từ đôiMutlich MIM0609 có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, sáng bóng cùng các họa tiết tinh tế, sắc nét tạo điểm nhấn trên mặt kính. Thiết kế lắp âm tối giản vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại không gian mở cho căn bếp. Với thiết kế nguyên khối sang trọng cùng chất lượng hoạt động ổn định, Mutlich MIM0609 chắc chắn sẽ phù hợp với không gian bếp hiện đại nhà bạn. Không những thế, bếp điện từ có công suất lớn và đa dạng tính năng sẽ giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng hơn, lại còn tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng tiêu thụ.

Bếp từ đôi Mutlich MIM0609 - Ảnh 1

Xem thêm: Sản phẩm thương hiệu Mutlich giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Bếp điện từ Mutlich MIM0609 sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống xước tốt. Đặc biệt, với thiết kế kính đen toàn phần sáng bóng càng mang đến sự sang trọng, hoàn hảo hơn cho căn bếp của bạn. Khả năng chống sốc nhiệt và chống xước tốt, như chịu lực tới 10 kg, chịu nhiệt tới 800 độ C. Bảng điều khiển cảm ứng SLIDER CONTROL nhạy bén với 8 mức điều chỉnh nhiệt tiện lợi. Chỉ với thao tác chạm và lướt nhẹ trên bảng điều khiển, bạn có thể dễ dàng sử dụng được các chế độ mong muốn.

Bếp từ đôi Mutlich MIM0609 - Ảnh 2

Xem thêm: Bếp điện từ - hồng ngoại giá tốt nhất tại Kinghouse.vn

Mutlich MIM0609 có hai vùng nấu rộng rãi giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Với sự rộng rãi của các vùng nấu này bạn có thể nấu nướng một cách thoải mái kể cả các loại nồi, chảo lớn. Hơn nữa, với diện tích mâm từ lớn cùng khả năng tự động nhận diện vùng nấu, bếp Mutlich MIM0609 chính là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Bếp từ đôi Mutlich MIM0609 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy rửa chén nhập khẩu giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.

Bếp đôi điện từ Mutlich sở hữu mâm từ bằng đồng nguyên chất bền bỉ giúp sản phẩm truyền nhiệt nhanh hơn. Ngoài ra, với 8 mức điều chỉnh nhiệt, cùng khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, bếp Mutlich MIM0609 sẽ nhanh chóng làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

Bếp từ đôi Mutlich MIM0609 - Ảnh 4

Xem thêm: Máy hút khói – khử mùi giá tốt nhất trên thị trường.

Bếp còn có các tính năng như hẹn giờ tới 240 phút, khóa trẻ em an toàn, chế độ chiên riêng biệt, chia sẻ công suất cùng khả năng tự động nhận diện vùng nấu. Ngoài ra, bếp Mutlich còn có bộ lọc khử nhiễu từ EMC giúp bảo vệ các linh kiện trong máy và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Thông số kỹ thuật
- Số vùng nấu: 2
- Thương hiệu: Mutlich
- Bảo hành: 36 tháng
- Công suất trái/phải: 2.000 W / 2.000 W
- Tổng công suất: 3.600 W
- Điện áp: 220 – 240 VAC / 50 Hz
- Chất liệu mặt kính: Kính gốm
- Độ dày mặt kính: 4.0 mm
- Chất liệu mâm từ: Đồng
-Bảng điều khiển: Thanh trượt cảm ứng
- Số bảng điều khiển: 2
- Mức công suất điều chỉnh nhiệt: 8 mức (hiển thị số)
- Loại nồi thích hợp: Nồi/chảo có đáy phẳng, bắt từ
- Hẹn giờ: 240 phút
- Booster: 2.100 W
- Chia sẻ công suất giữa các vùng nấu: Có
- Chế độ nấu riêng, chiên / nấu cháo: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Tự động nhận diện vùng nấu: Có
- Cảnh báo & ngắt chống tràn: Có
- Cảnh báo & ngắt khi quá nhiệt: Có
- Cảnh báo & ngắt nồi cạn: Có
- Ngắt khi không sử dụng: Có
- Kích thước sản phẩm: 730 x 430 x 85 mm
- Kích thước mặt bếp: 730 x 430 mm
- Kích thước cắt đá: 680 x 390 mm
- Khối lượng: 9.1 kg
- Xuất xứ: Malaysia

Kinghouse Việt Nam còn phân phối sỉ lẻ các mặt hàng Điện Máy - Điện Lạnh, Điện Gia Dụng, Thiết Bị Y tế - Sức khỏe, Công cụ - Dụng cụ, Thiết bị nhà tắm, Quạt hơi nước – Máy làm mát không khí, Máy lọc nước, Máy lọc không khí… chính hãng, cam kết giá tốt nhất trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giới thiệu công ty:

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Bếp từ đôi Mutlich MIM0609 - Ảnh 5

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN