MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi Eurosun EU-T715Pro

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/09/2022
Ngày cập nhật bài
12.990.000đ
Giá gốc: 18.580.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Eurosun trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất.

Bếp từ đôiEurosun EU-T715Pro là dòng bếp đôi từ cao cấp có thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EMC, CE với mức tiêu hao năng lượng giảm >35% so với bếp thường. Hơn nữa, bếp từ đôi này gồm 2 vùng nấu có thiết kế hình vuông; đồng thời phủ sơn nhám chống trơn trượt giúp việc đặt xoong nồi đúng tâm bếp, đảm bảo nấu nướng hoàn hảo nhất. Bếp hoạt động với tổng công suất 4.400 W kết hợp chức năng Booster 3.500 W nấu siêu nhanh (tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút/lần để tránh quá tải), giúp cho công việc đun nấu của người nội trợ được nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T715Pro - Ảnh 1

Xem thêm: Bếp từ đôi Eurosun được lựa chọn nhiều nhất tại Kinghouse

Kinghouse.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bếp từ đôi EU-T715Pro có bề mặt được làm từ kính SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được mài vát 4 cạnh; đồng thời bo viền kim loại cao cấp bảo vệ mặt kính vô cùng đẹp. Mặt kính này có chất liệu chính là gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T715Pro - Ảnh 2

Xem thêm: Bếp điện từ Eurosun giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.

Bếp từ âm kính EU-T715Pro được trang bị công nghệ inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện. Đồng thời, dòng sản phẩm Eurosun EU-T715 Pro dùng năng lượng cảm ứng từ để làm chín thức ăn, vì thế hiệu suất nấu đạt tới 90%. Bởi vậy, sử dụng bếp từ inverter EU-T715Pro không những giúp tiết kiệm thời gian nấu một nửa mà còn tiết kiệm điện năng và chi phí hằng tháng cho gia đình.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T715Pro - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút khói khử mùi Eurosun giá tốt nhất thị trường tại Kinghouse

Bếp từ Eurosun EU-T715Pro sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn. Phần thân vỏ của bếp từ Eurosun EU-T715Pro sử dụng chất liệu thép không gỉ, đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Dưới lớp thân vỏ bằng kim loại là lớp gioăng giúp việc đặt âm bếp được an toàn, tránh va đập không mong muốn khi sử dụng.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T715Pro - Ảnh 4

Xem thêm: Máy rửa bát Eurosun giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Tính năng tạm dừng Pause trên vùng nấu từ của bếp từ cảm ứng EU-T715Pro kết hợp chức năng hẹn giờ nấu giúp cho công việc đun nấu trở nên tiện lợi, không bị cháy khét thức ăn và giúp chị em nội trợ có thể tận dụng thời gian đun nấu để làm những công việc khác.

Chức năng và thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bếp từ EU-T715Pro

Thương hiệu

EUROSUN

Xuất xứ

Malaysia

Nhà sản xuất

HIGH ACE INDUSTRIES SDN.BHD

Mặt kính

KínhSCHOTT CERANvát 4 cạnh, bo viền nhôm

Số vùng nấu

2

Tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn

CB, EMC, QCVN9

Bảng điều khiển

Cảm ứng trượt slider9 mức công suất

Chức năng inverter

Công nghệ biến tầnBridge INVERTERđun liu riu ở mức công suất thấp

Chức năng tự nhận diện vùng nấu

Chức năng Hẹn giờ

Chức năng Hâm nóng

Warm 65ºC

Chức năng chiên

Chức năng rã đông

Chức năng tạm dừng

Pause "Stop Go"

Khóa trẻ em

Chống trào nước

Chức năng bảo vệ quá nhiệt

Cảnh báo nhiệt dư

Loại nồi thích hợp

Các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ

Chất liệu mâm từ

Đồng

Chia sẻ công suất

3.600 W

Công suất lò trái

2.100 W - Booster 3.000 W

Công suất lò phải

2.300 W - Booster 3.500 W

Điện áp

220V / 50Hz

Kích thước sản phẩm

730R x 430S x 60C mm

Kích thước cắt đá

680R x 380S mm

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ..., phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Bếp từ đôi Eurosun EU-T715Pro - Ảnh 5

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN