MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi Canzy CZ-52I

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/09/2022
Ngày cập nhật bài
3.490.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất.

Bếp từ đôiCanzy CZ-52I sử dụng mặt kính platium ceramic vát 4 cạnh, bo 4 góc sang trọng. Mặt kính được làm từ gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1.000°C, kháng sốc 750°C. Bề mặt kính chịu nóng lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Độ giãn nở vì nhiệt thấp nên bếp hoạt động rất hiệu quả và cách nhiệt. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ đôi Canzy CZ-52I - Ảnh 1

Xem thêm: Bếp từ đôi Canzy được lựa chọn nhiều nhất tại Kinghouse

Kinghouse.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bếp từ đôi Canzy CZ-52I có mặt kính platium ceramic. Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập... Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu xám liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.

Bếp từ đôi Canzy CZ-52I - Ảnh 2

Xem thêm: Bếp điện từ Canzy giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.

Sử dụng bảng mạch mâm sản xuất theo công nghệ châu Âu với các chức năng hiện đại, tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng trượt slider 9 mức công suất, tách biệt từng bếp, dễ dàng sử dụng cho gia đình và người lớn tuổi.

Bếp từ đôi Canzy CZ-52I - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút khói khử mùi âm tủ Canzy giá tốt trên thị trường.

Thông tin sản phẩm

• Bếp đôi: 2 vùng từ, sử dụng mặt kính platinum ceramic vát 4 cạnh, bo 4 góc sang trọng
• Sử dụng bảng mạch mâm từ sản xuất theo công nghệ châu Âu
• Điều khiển cảm ứng trượt slider 9 mức công suất
• Chức năng đẩy: Push đưa công suất lên mức Max (level 9)
• Chức năng nấu nhanh: Booster
• Chức năng hẹn giờ tắt: Timer độc lập cho từng vùng nấu
• Chức năng tạm dừng: Pause
• Tích hợp công nghệ hiện đại Smart Inverter sôi lăn tăn ở công suất thấp, siêu tiết kiệm điện năng

Tính năng sản phẩm

• Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Residual heat
• Tự động ngắt bếp khi không có nồi (Pot detection)
• Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
• Tự động tắt bếp khi để quên: Automatic switching off
• Tính năng chống tràn bàn phím: Overflood Protection
• Chức năng khóa an toàn trẻ em: Child Lock
• Phím tắt mở: On/Off riêng

Thông số kỹ thuật

Công suất lò trái: 2.000 W, chức năng Booster Max: 2.100 W
Công suất lò phải: 2.000 W, chức năng Booster Max: 2.100 W
• Điện áp: 220 - 240V/ 50 - 60Hz
• Kích thước bề mặt: 730 x 430 mm
• Kích thước khoét đá: 690 x 390 mm

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như lò vi sóng, lò nướng âm tủ..., phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Bếp từ đôi Canzy CZ-52I - Ảnh 4

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN