MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/05/2022
Ngày cập nhật bài
4.890.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng lắp đặt miễn phí, nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm nhất hiện nay.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 900GEB là phiên bản hỗn hợp giữa bếp từ và hồng ngoại mới nhất hiện nay của Canzy. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại từ Thái Lan, sử dụng hệ thống mạch, mâm sản xuất theo công nghệ châu Âu với chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

Vì vậy, Kinghouse.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu sản phẩm Canzy CZ-900GEB là sản phẩm hội tụ đầy đủ những yêu cầu về một dòng bếp hiện đại như: thiết kế tinh tế, dễ sử dụng, tính năng nấu nướng hiện đại, thân thiện, an toàn với môi trường và là sản phẩm lý tưởng cho mọi căn bếp của gia đình Việt.

Xem thêm: Viên rửa chén bát được ưa chuộng nhất thị trường tại Kinghouse.

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB - Ảnh 1

Xem thêm: Top 10 máy rửa chén bát bán chạy nhất năm 2022 tại Kinghouse

Bếp hỗn hợp hồng ngoại điện từ CZ-900GEB tích hợp công nghệ inverter thông minh vượt trội giúp giảm lượng tiêu thụ điện mỗi khi đun nấu; ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp vùng nấu từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp hỗn hợp với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không phải bật tắt liên tục (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bảng điều khiển).

Xem thêm: Bếp từ đôi Canzy giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB - Ảnh 2

Xem thêm: Bộ nồi chảo tiện lợi giá tốt nhất tại Kinghouse

Bếp từ kết hợp hồng ngoại Canzy CZ-900GEB trang bị 2 vùng nấu, gồm 1 vùng nấu từ có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng với công suất 2.000 W (xem lại giúp) và 1 vùng nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt với vòng nấu nhỏ bên bếp hồng ngoại có công suất 1.000 W và vòng nấu lớn có công suất 2.200 W. Vì vậy, bạn có thể tận dụng tất cả các loại xoong, nồi nhiều kích cỡ vì bếp điện không kén nồi. Ưu điểm của bếp hồng ngoại là có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp như nướng thịt, rau củ, hải sản.

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút mùi giá giảm nhiều nhất tại Kinghouse

Phần thân vỏ của bếp từ kết hợp hồng ngoại Canzy CZ-900GEB sử dụng chất liệu thép chống gỉ, đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Bếp từ kết hợp hồng ngoại Canzy CZ-900GEB sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau và mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp từng món ăn.

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB - Ảnh 4

Xem thêm: Máy lọc nước Canzy giá hấp dẫn nhất năm 2022

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm thời gian, công sức, nhà sản xuất còn tích hợp cho Canzy CZ-900GEB nhiều tính năng thông minh như: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat (khi tắt bếp, mặt bếp còn rất nóng, nhất là bên vùng nấu hồng ngoại, nhờ chức năng này bạn biết được mặt bếp còn nóng và không vội lau chùi mặt bếp). Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp (đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn). Chức năng tự động tắt bếp khi để quên, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chế độ hẹn giờ thông minh và khóa an toàn trẻ em Child lock.

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB - Ảnh 5

Xem thêm: Combo Bếp giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Canzy

Model

CZ-900GEB

Công suất lò trái chức năng Booster Max

2.400 W (xem lại)

Công suất lò phải hồng ngoại hai vòng nhiệt

2.200 W

Điện áp

220-240V/50-60Hz

Kích thước sản phẩm

730 x 430 mm

Kích thước khoét đá

680 x 390 mm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

• Bếp đôi: 1 vùng từ + 1 hồng ngoại sử dụng mặt kính Kanger
• Sử dụng bản mâm mạch từ sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại
• Sử dụng công nghệ hiện đại Smart Inverter siêu tiết kiệm điện năng.
• Điều khiển cảm ứng Touch Control 9 mức công suất
• Chức năng chuyển hiển thị giữa công suất W và nhiệt độ °C
• Chức năng hẹn giờ tắt Timer cho từng vùng nấu max 99 phút

Thương hiệu

Italy – Nhập khẩu Thái Lan

Bảo hành

36 tháng tận nhà

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Bếp điện từ Canzy CZ-900GEB - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN