MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/08/2021
Ngày cập nhật bài
2.990.000đ

Kinghouse.vn tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse, quý khách hàng sẽ được mua sắm trực tuyến với giá hấp dẫn nhất hiện nay và được giao hàng nhanh chóng miễn phí tại khu vực nội thành TP.HCM.

Bếp điện từCanzy CZ-38IH sử dụng mặt kính K+ được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập...

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH - Ảnh 1

2 vùng nấu phù hợp nhu cầu nấu nướng

Xem thêm: bếp hồng ngoại Canzy giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Bếp điện từ Canzy CZ-38IH gồm 2 vùng nấu phù hợp nhu cầu nấu nướng của phần đông gia đình Việt. Bếp gồm 1 bếp từ và 1 bếp điện nên tích hợp được nhiều tính năng ưu việt của 2 loại bếp.

+ Bên vùng nấu hồng ngoại (bếp điện bên trái) có kích thước và công suất với 2 vòng nhiệt là 2.200 W, sử dụng hệ mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm đến 17% điện năng, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu.

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH - Ảnh 2

Hình ảnh thực tế của bếp CZ-38IH

+ Bên vùng bếp từ (bên phải) không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90 %. Bếp có chức năng tự nhận dạng đáy nồi; đáy nồi tiếp xúc tới đâu sinh nhiệt tới đó nên bên ngoài vùng nấu mặt kính luôn mát lạnh. Chức năng Booster giúp bạn chọn mức công suất cao nhất, giúp tiết kiệm thời gian, vẫn giữ được hương vị món ăn. Vùng bếp từ có thể đạt mức công suất tối đa Booster 2.400 W.

Xem thêm: máy sấy bát Canzy giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH - Ảnh 3

Bếp điện từ Canzy CZ-38IH đảm bảo an toàn tuyệt đối

Xem thêm: máy hút mùi cổ điển Canzy giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Đồng thời việc sử dụng không khí nóng được luân chuyển liên tục giúp thực phẩm được chín đều, chín nhanh và chín kỹ hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH - Ảnh 4

Kích thước lắp đặt Canzy CZ-38IH

Xem thêm: máy hút mùi kính cong áp tường Canzy giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Bếp điện từ Canzy CZ-38IH đảm bảo an toàn tuyệt đối như: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu - Residual heat: khi tắt bếp, mặt bếp còn rất nóng, nhất là bên vùng nấu hồng ngoại; nhờ chức năng này bạn biết được mặt bếp còn nóng và không vội vàng lau chùi mặt bếp. Tự động tắt bếp khi để quên hoặc khi không có nồi nấu trên bếp và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH - Ảnh 5

Kho hàng

Chế hộ hẹn giờ thông minh có thể giúp người dùng vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc. Khóa an toàn trẻ em - Child lock - rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ở gần khu vực bếp.

Xem thêm: máy hút mùi âm tủ Canzy giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Canzy CZ-38IH

Model

CZ-38IH

Xuất xứ

Gia công Trung Quốc

Công suất bếp từ

2.400 W

Công suất bếp điện

2.200 W

Mặt kính

K+ chịu lực, chịu nhiệt

Điều khiển

Cảm ứng kiểu Slide

Cấp độ điều khiển

9 cấp độ

Cảnh báo nhiệt dư

Residual heat

Công nghệ tiết kiệm điện

Tính năng inverter tiết kiệm 35% điện năng

Kích thước bề mặt

730 x 430 mm

Kích thước khoét đá

680 x 390 mm

Bảo hành

36 tháng

Xem thêm: thiết bị nhà bếp chính hãng tại Kinghouse

Giới thiệu

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, Kinghouse Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp; thiết bị y tế chính hãng; bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Bếp từ đôi hồng ngoại cảm ứng CANZY CZ-38IH - Ảnh 6

Trụ sở và Showroom bếp tại Q. Tân Phú

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị thường. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Kinghouse.vn hoạt động với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, Kinghouse từng bước được quý khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của Kinghouse sẽ có những tiện ích trọn vẹn mà sản phẩm mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN