MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Bình An Village Resort hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/01/2021
Ngày cập nhật bài

Đà Lạt là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi khi mỗi mùa có những nét thu hút riêng, nhưng thời điểm nào cũng khiến du khách say đắm với vẻ đẹp lãng mạn cùng bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống phố thị xô bồ và đang muốn tìm kiếm một điểm đến bình yên cho kỳ nghỉ dưỡng của mình, chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Bình An Village Resort Đà Lạt – một ốc đảo hoa thơ mộng nằm nép bên hồ Tuyền Lâm, gói trọn vẻ đẹp cùng bầu không khí mát lạnh của phố núi như một Đà Lạt thu nhỏ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Bình An Village Resort hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt - Ảnh 1

Được đánh giá như một trong những resort tốt nhất Đà Lạt, Bình An Village sở hữu không gian mở rộng với những căn biệt thự được thiết kế với lối kiến trúc đặc trưng tạo nên sự khác biệt nổi bật. Resort có đa dạng các loại phòng phù hợp dành cho nhiều đối tượng du khách lưu trú, như cặp đôi, gia đình nhỏ, hội nhóm bạn bè với đầy đủ các loại phòng sinh hoạt chung và riêng... Không gian thoáng đãng với mật độ phòng thấp, các loại phòng có sự ngăn cách nhất định mang đến sự riêng tư, thoải mái trong quá trình lưu trú.

Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Bình An Village Resort hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt - Ảnh 2

Trên những thảm cỏ xanh mướt của Bình An Village Resort Đà Lạt là một khu vườn đầy hoa tươi khoe sắc, thấp thoáng ẩn hiện sau đó là những căn biệt thự với những mái nhà rông cao to men theo những con đường uốn lượn dẫn đến hồ Tuyền Lâm xanh biếc, bầu không khí trong lành cùng không gian thoáng đãng giúp bạn như trút bỏ hết muộn phiền để tận hưởng cảm giác tâm hồn bình yên và thư thả.

Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Bình An Village Resort hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt - Ảnh 3

Bước vào căn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với lối trang trí toàn bộ nội thất theo những loài hoa đặc trưng của vùng cao nguyên mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ thú vị, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng như chính tại ngôi nhà của mình.

Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Bình An Village Resort hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt - Ảnh 4

Xem thêm ảnh phòng khách sạn tại đây.
Xem thêm ảnh biệt thự.

Dù cách biệt trung tâm nhưng khi lưu trú nơi đây, du khách sẽ không cảm thấy buồn chán vì Bình An Village Resort Đà Lạt có các hoạt động vui chơi hấp dẫn để du khách có thể thỏa thích trải nghiệm như: đạp xe dạo khuôn viên, chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm, câu cá bên bờ hồ. Bên cạnh đó, khu vui chơi với những trò chơi nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị như: bàn chơi tennis, bàn bi lắc, nhà trên cây, các trò chơi thủ công tại phòng... Ngoài ra, du khách cũng có thể đi thăm vườn rau organic của resort và có thể hái rau miễn phí tại đây để làm nguyên liệu cho bữa ăn của mình tại nhà hàng của resort.

Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Bình An Village Resort hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt - Ảnh 5

Hiện, Bình An Village Resort Đà Lạt đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả các loại phòng, dành cho du khách lưu trú từ nay cho đến hết 31/03/2021 như sau:
- GIẢM NGAY 10% cho booking 1 đêm ngày cuối tuần (thứ 6 – thứ 7)
- GIẢM NGAY 15% cho booking 1 đêm ngày trong tuần (Chủ nhật – thứ 5) hoặc 2 đêm bất kỳ
- GIẢM NGAY 20% cho booking từ 3 đêm trở lên.

Lưu ý:
- Chỉ áp dụng cho giá phòng, không áp dụng cho phụ thu.
- Không áp dụng vào Lễ, Tết và không áp dụng cùng lúc với các khuyến mãi khác.

Liên hệ ngay: 0263.3800 999/028.38 723 655 hoặc facebook Bình An Village Resort Đà Lạt để đặt phòng và được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Bình An Village Resort Đà Lạt

Làng Bình An, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt
0263 3800 999
dalat@binhanvillage.com

BÌNH LUẬN