MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ưu đãi nghỉ dưỡng dịp Tết siêu hấp dẫn tại khách sạn Grand Mercure Danang

Bấm vào để xem hình lớn

Đà Nẵng
Nơi bán hàng
07/01/2021
Ngày cập nhật bài

Tết Nguyên đán luôn luôn là sự kiện văn hóa trọng đại đối với người dân mọi miền đất nước.

Như một lời tri ân đặc biệt dành tặng khách du Xuân 2021, Khách sạn Grand Mercure Danang xin giới thiệu các chương trình phòng ở cao cấp hấp dẫn khởi đầu cho hành trình du Xuân đón Tết Tân Sửu cùng gia đình như sau:

1/ Trải nghiệm phòng Family Suite

Ưu đãi nghỉ dưỡng dịp Tết siêu hấp dẫn tại khách sạn Grand Mercure Danang - Ảnh 1

Từ đây đến ngày 10/02/2021, khách sạn giới thiệu gói phòng cao cấp Family Suite với giá chỉ 2.700.000 VND net/đêm. Quý khách sẽ được thưởng thức ăn sáng miễn phí 2 người và nhận tín dụng ăn uống tại bất kỳ nhà hàng nào trị giá 1.000.000 VND cho mỗi đêm nghỉ. Kỳ nghỉ của bạn sẽ bắt đầu với khung cảnh view tuyệt vời từ tầng cao của khách sạn trong không gian rộng thoáng 52 m2 nơi mà bạn được ngắm nhìn trọn vẹn 3 cây cầu tiêu biểu: cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng và cầu Sông Hàn hiện ra song song trước mắt. Thật là một cách đặc biệt để khởi động kỳ nghỉ trong mơ!

Không những thế, phòng Family Suite cao cấp còn được thiết kế với phòng ngủ rộng được bố trí một giường đôi cỡ lớn xa hoa. Phòng khách riêng biệt với sofa bed, ghế thư giãn và không gian làm việc thuận tiện tùy ý người sử dụng. Một điểm nhấn khác là phòng tắm thiết kế hiện đại như spa với buồng tắm hoa sen và một bồn tắm thư giãn sẽ mang đến trải nghiệm sang trọng đẳng cấp. Khách phòng Family Suite còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ ăn uống cao cấp tại Privilege Lounge và sử dụng các tiện nghi khác.

Ưu đãi nghỉ dưỡng dịp Tết siêu hấp dẫn tại khách sạn Grand Mercure Danang - Ảnh 2

Tiệc buffet BBQ hải sản thứ sáu hằng tuần tại La Rive Gauche

Với 1.000.000 VND tín dụng ăn uống ở 3 nhà hàng khác nhau tùy lựa chọn: Nhà hàng La Rive Gauche – địa điểm thưởng thức buffet sáng và đại tiệc BBQ hải sản tối thứ sáu hằng tuần – một trong những tiệc buffet hải sản ngon nhất tại Đà Nẵng; nhà hàng Golden Dragon – nhà hàng Trung Hoa hàng đầu Đà Nẵng trên Tripadvisor với chương trình buffet dimsum hảo hạng, và nhà hàng The Veranda Grill - không gian xanh hiện đại hoàn hảo cho các bữa tiệc phương Tây trang trọng.

Tham khảo tiện nghi căn Family Suite TẠI ĐÂY

2/ Ưu đãi phòng nghỉ dịp Tết Tân Sửu

Ưu đãi nghỉ dưỡng dịp Tết siêu hấp dẫn tại khách sạn Grand Mercure Danang - Ảnh 3

Từ ngày 06/02/2021 đến 21/02/2021, khách sạn Grand Mercure Danang dành tặng các khách hàng thân thương gói phòng Tết Nguyên đán như sau: Với đặt phòng ít nhất 2.100.000 VND net/phòng kèm bữa ăn sáng miễn phí 2 người và được tặng voucher trị giá 700.000 VND sử dụng các dịch vụ ăn uống tại khách sạn hoặc All you can eat dimsum dành cho 2 người.

Nằm ở trung tâm của thành phố lớn nhất miền Trung Việt Nam, Grand Mercure Danang chào đón quý khách với sự hiếu khách và phong cách cảm hứng từ địa phương kết hợp hài hòa trong sự thanh lịch kiểu Pháp. Đặt chân vào tiền sảnh rộng lớn, quý khách sẽ đắm chìm trong không gian nhẹ bẫng với âm nhạc thanh thoát và hương hoa tinh tế tràn đầy căn phòng.

Chỉ dành cho chương trình Tết, hãy đặt phòng hôm nay và bắt đầu chuyến hành trình khám phá điều kỳ diệu và thư giãn với mức giá hấp dẫn. Có rất nhiều loại phòng trong gói này cho quý khách lựa chọn:

Phòng Superior với giá ít nhất 2.100.000 VND net/đêm rộng đến 26 m2 hứa hẹn đem lại đêm nghỉ ấm áp hài hòa. Với view nhìn toàn cảnh đẳng cấp, khách có thể thoải mái lựa chọn phòng hai giường đơn hoặc một giường đôi cỡ lớn với bộ chăn gối và tấm trải giường sang trọng. Một chiếc ghế thư giãn lớn cùng thiết kế nơi làm việc hợp lý cho quý khách không gian để làm việc hoặc giải trí. Khách lưu trú có thể sử dụng WiFi miễn phí của khách sạn để luôn giữ kết nối. Thưởng thức những đồ uống từ quầy cà phê/trà (miễn phí), tủ đồ uống và dịch vụ phòng 24 giờ mỗi ngày. Phòng tắm sang trọng với buồng tắm hoa sen, thiết kế trang nhã và các sản phẩm dầu tắm, sữa gội đầu đều được tuyển chọn từ địa phương phù hợp cho thư giãn và nghỉ ngơi.

Ưu đãi nghỉ dưỡng dịp Tết siêu hấp dẫn tại khách sạn Grand Mercure Danang - Ảnh 4

Phòng Superior Room sở hữu view tuyệt đẹp toàn cảnh Đà Nẵng

Hạng phòng Deluxe với giá từ 2.600.000 VND net/phòng mang lại sự sang trọng và nhiều đặc quyền cho khách lưu trú. Tận hưởng không gian rộng 26 m2 tiện nghi, thư giãn, tinh tế và vô cùng êm ái, cùng tầm nhìn hướng ra núi ở phía tây và sông Hàn ở phía đông – cho du khách cảm giác mãn nhãn với cảnh quan xung quanh. Là khách ở hạng cao cấp, quý khách được sử dụng Privilege Lounge - bữa sáng với menu riêng thịnh soạn, bữa tối với canape sang trọng. Ngoài ra, còn các ưu tiên khác như thủ tục nhận phòng/trả phòng riêng.

Hạng phòng Family Suite cao cấp có giá từ 3.100.000 VND net, rộng 52 m2 với không gian và tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 19 đến 21 của khách sạn. Khách ở phòng Family Suite được sử dụng Privilege Lounge và các tiện nghi miễn phí.

Ưu đãi nghỉ dưỡng dịp Tết siêu hấp dẫn tại khách sạn Grand Mercure Danang - Ảnh 5

All you can eat dimsum tại Golden Dragon – nhà hàng Trung Hoa hàng đầu Đà Nẵng

Nếu bạn là một fan của dimsum thì không thể bỏ lỡ All you can eat dimsum dành cho 2 người tại nhà hàng Golden Dragon - nhà hàng Trung Hoa hàng đầu Đà Nẵng trên Tripadvisor. Được tỉ mỉ thiết kế bởi các đầu bếp tài năng đến từ khách sạn 5 sao Sofitel Macau, thực đơn của chúng tôi luôn là điểm nhấn đặc sắc lưu giữ bước chân thực khách với hơn 50 món dimsum hấp dẫn, được làm bằng tay tỉ mỉ bởi các đầu bếp của chúng tôi như các loại cảo, xíu mại, chả giò, bánh cuốn, các loại súp & mì Trung Hoa, rau xào theo mùa, mì xào, cơm chiên… và các món tráng miệng đặc sắc.

Đặt ngay chương trình ưu đãi phòng nghỉ cho dịp Tết Nguyên đán qua số hotline: 0236.379.7777 hoặc email: h7821@accor.com với mã ưu đãi: NEW TET OFFER

Được chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh và an toàn theo tiêu chuẩn ALLSAFE bởi Accor, Grand Mercure Danang là nơi hoàn hảo để quý khách yên tâm tổ chức các buổi tiệc hoặc ngày kỷ niệm với những người thân yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Khách sạn Grand Mercure Danang

Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
0236 379 7777
h7821@accor.com

BÌNH LUẬN