MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Combo Phú Quốc 3N2Đ ở VinOasis 5 sao, vé máy bay

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/10/2020
Ngày cập nhật bài
2.399.000đ

Giá combo Phú Quốc 3N2Đ ưu đãi cho khách lưu trú từ nay đến hết tháng 12-2020, tối thiểu từ 2 khách trở lên.

Combo du lịch 3N2Đ đã bao gồm vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM/Hà Nội - Phú Quốc, 2 đêm nghỉ ở hạng phòng Standard thuộc khách sạn VinOasis 5*, bữa sáng tự chọn sang chảnh, tự do sử dụng các tiện ích trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, du khách còn được giảm đến 30% khi mua vé vui chơi tại Vinwonder, Vinpear Safari, các dịch vụ ăn uống và spa tại khách sạn.

Combo Phú Quốc 3N2Đ ở VinOasis 5 sao, vé máy bay - Ảnh 1

Quần thể VinOasis Phú Quốc - tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại đảo ngọc Ảnh: Vinpearl

VinOasis Phú Quốc là quần thể khách sạn - ẩm thực - mua sắm - sự kiện - giải trí công nghệ cao được xây dựng để mang đến những trải nghiệm trọn gói tuyệt vời cho du khách. Khách sạn có tổng cộng 1.378 phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ tiện nghi, bày trí tinh tế, trang nhã, không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra biển xanh trong vắt, xinh đẹp và thơ mộng.

Combo Phú Quốc 3N2Đ ở VinOasis 5 sao, vé máy bay - Ảnh 2

Phòng nghỉ sang trọng, tinh tế, tầm nhìn đẹp Ảnh: Vinpearl

Đặc biệt, trong khuôn viên còn có công viên nước với các trò chơi trượt ống hấp dẫn - là điểm vui chơi miễn phí dành cho các gia đình đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Khu vui chơi rộng 800 m2 gồm 6 làn trượt dành riêng cho trẻ em dưới 1,2 m và bể tạo sóng có diện tích 850 m2 giống như một góc biển thu nhỏ, là tâm điểm của những trò vui cho tất cả các thành viên. Ngoài ra, cha mẹ có thể thỏa thích mua sắm, tận hưởng không gian riêng trong khi các con được hướng dẫn vui chơi an toàn tại Kid’s Club.

Combo Phú Quốc 3N2Đ ở VinOasis 5 sao, vé máy bay - Ảnh 3

Công viên nước nằm ngay trong khuôn viên khách sạn Ảnh: Vinpearl

VinOasis có 12 nhà hàng Á – Âu mang đến các món ăn hấp dẫn từ các quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Ấn Độ, Trung Hoa, Nhật Bản, các món Pháp, Ý. Bữa sáng buffet với hàng trăm món ăn ngon sẽ giúp du khách có đủ năng lượng để vui chơi, khám phá cả ngày dài.

Combo Phú Quốc 3N2Đ ở VinOasis 5 sao, vé máy bay - Ảnh 4

Thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng bên trong quần thể VinOasis Ảnh: Vinpearl

VinOasis cũng rất gần Vinwonder, Safari - những quần thể giải trí, khám phá hấp dẫn hàng đầu trong hệ thống Vinpearl tại Phú Quốc. Vinpearl Safari được xem là công viên bán hoang dã lớn nhất cả nước - môi trường sống của hơn 170 loài động vật, 3.000 loài bò sát, động vật có vú và nhiều loại chim quý hiếm được thả bay tự do. Vinwonder rộng 20 ha, là thiên đường vui chơi không thể bỏ qua khi du khách đến đảo ngọc.

Combo Phú Quốc 3N2Đ ở VinOasis 5 sao, vé máy bay - Ảnh 5

Vui chơi thỏa thích tại Vinwonder Ảnh: Vinpearl

Sau một ngày dài dạo chơi mệt mỏi, khách có thể thư giãn ở Akoya Spa của khách sạn VinOasis. Trung tâm spa kết hợp các phương pháp trị liệu nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế như: Balinese massage, massage Lomi Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật… giúp du khách phục hồi sức khỏe. Khách sạn còn có quầy bar phong cách châu Âu, hồ bơi ngoài trời, phòng tập GYM hiện đại... hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây, du khách cũng có thể ghé thăm nhiều điểm đến nổi tiếng của đảo ngọc như chợ đêm Phú Quốc, chùa Cầu, vườn tiêu Suối Đá, tắm biển ở bãi Dài…

Combo Phú Quốc 3N2Đ, nghỉ dưỡng tại VinOasis 5* giá chỉ từ 2.399.000 VNĐ/khách, khởi hành từ Hà Nội/TP.HCM. Mức giá ưu đãi này chỉ dành cho nhóm đăng ký từ 2 khách trở lên.

Liên hệ với Lữ hành Việt Nam để được tư vấn chi tiết qua TP.Hồ Chí Minh: 0899 58 9192 - Hotline Hà Nội: 0899 58 9898

Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
0899 597 779
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN