Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bỏ túi kinh nghiệm săn combo du lịch giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/07/2020
Ngày cập nhật bài

Nếu muốn đi du lịch thả ga mà không lo về giá thì combo du lịch là thứ mà bạn không thể bỏ lỡ.

“Bỏ túi” ngay cách săn combo du lịch giá rẻ theo gợi ý từ Lữ Hành Việt Nam để tránh bẫy lừa đảo và có được chuyến đi như ý.

Combo du lịch là gì?

Bỏ túi kinh nghiệm săn combo du lịch giá rẻ - Ảnh 1

Khi nhắc tới combo du lịch, nhiều người thường nghĩ ngay tới các tour du lịch trọn gói theo một lịch trình cụ thể. Tuy nhiên, những suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Combo du lịch chính xác là một gói dịch vụ bao gồm: vé máy bay, phòng khách sạn hoặc một số dịch vụ đi kèm, như xe đưa đón, bữa sáng, vé tham quan… Cũng chính bởi sự linh hoạt trong lịch trình, thời gian, dịch vụ… mà combo du lịch trở thành gói dịch vụ được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Ưu điểm của combo du lịch

Chủ động về thời gian, lịch trình chuyến đi. So với việc lựa chọn tour du lịch, việc lựa chọn một combo du lịch gồm vé máy bay, khách sạn… sẽ giúp bạn chủ động hơn rất nhiều. Từ lịch trình cho tới thời gian, việc ăn uống… tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát và sở thích của bạn. Việc tự mình khám phá những miền đất mới cũng đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước chuyến đi. Với những chuyến đi xa, đặc biêt là những nơi còn lạ lẫm với bạn thì việc chuẩn bị trước chuyến đi là vô cùng cần thiết. Trong đó việc săn vé máy bay giá rẻ rồi đặt vé cho tới việc lựa chọn khách sạn chất lượng cũng “ngốn” khá nhiều thời gian của bạn. Với combo du lịch, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho công đoạn này nữa. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn chuyến bay, khách sạn hay các dịch vụ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bỏ túi kinh nghiệm săn combo du lịch giá rẻ - Ảnh 2

Tiết kiệm chi phí cho chuyến đi một cách hiệu quả. Lựa chọn combo du lịch cũng là một trong những cách du lịch tiết kiệm mà các tín đồ du lịch không thể bỏ qua. Việc mua theo combo trọn gói gồm vé máy bay, khách sạn, ăn sáng, voucher giảm giá… thường có giá rẻ hơn so với việc bạn đặt riêng từng thứ một.

Cách săn combo du lịch giá rẻ cực đơn giản

Lựa chọn dịch vụ từ những công ty du lịch uy tín

Để bảo đảm combo du lịch bạn mua là combo du lịch giá rẻ, chất lượng tốt thì đơn vị cung cấp gói dịch vụ đó phải là một đơn vị uy tín, có tên tuổi. Hiện nay, có khá nhiều đơn vị đăng bán combo du lịch giá rẻ trên internet, mạng xã hội… Tuy nhiên, bạn cần xác nhận những thông tin đó là chính xác. Tránh trường hợp ham rẻ mà lâm vào tình cảnh “treo đầu dê bán thịt chó”. Khi tới nơi mới ngã ngửa ra vì mọi thứ không như mình mong đợi. Chính vì thế, bên cạnh sự hấp dẫn về giá cả, bạn cần xem xét thật kỹ những yếu tố khác, đặc biệt là sự uy tín của công ty du lịch.

Đặt càng sớm giá càng rẻ

Một trong những cách săn combo du lịch giá rẻ đơn giản nhất chính là tranh thủ đặt sớm combo du lịch bạn yêu thích. Vì hầu hết các công ty du lịch hiện nay đều có những ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đăng ký sớm. Điều này rất có lợi vì bạn có thể được giảm giá combo hoặc nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch trong các dịp lễ lớn, hay cuối tuần thì việc đặt sớm combo du lịch cũng giúp bạn tránh được tình trạng combo bị mua hết, đồng thời việc phục vụ cũng được chu đáo hơn khi bạn mua sớm.

Mua combo du lịch giá rẻ phù hợp với thời gian, nhu cầu của bạn

Combo du lịch giá rẻ thường không hoàn, không hủy dịch vụ nếu đã đăng ký, vì vậy nhiều người vì ham giá rẻ nhưng lại không chú ý tới thời gian bay, địa điểm… nên đặt mua combo du lịch nhưng không sắp xếp được thời gian để đi. Chính vì vậy, trước khi mua combo du lịch giá rẻ, bạn cần cân nhắc về thời gian, nhu cầu để có sự lựa chọn phù hợp.

Những combo du lịch giá rẻ năm 2020 bạn không nên bỏ lỡ

Bỏ túi kinh nghiệm săn combo du lịch giá rẻ - Ảnh 3

Là đơn vị uy tín lâu năm trong tổ chức điều hành các tour du lịch quốc tế và du lịch nội địa, Lữ Hành Việt Nam liên tục đưa ra các sản phẩm combo du lịch đáp ứng nhu cầu du lịch Tiết Kiệm – Linh Hoạt của du khách. Trong đó, các sản phẩm combo cao cấp đi Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn… bao gồm vé máy bay khứ hồi + lưu trú tại khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao trong 3 ngày 2 đêm/4 ngày 3 đêm luôn được du khách quan tâm. Chi tiết xem tại đây

Trên đây là những cách săn combo du lịch giá rẻ cũng như những combo du lịch hấp dẫn trong năm 2020 để bạn tham khảo và đặt mua ngay tại dulichvietnam.com.vn/hotel. Hoặc gọi ngay cho số hotline: 090 22722 93 (Khu vực miền Bắc) - 0899 58 9192 (Khu vực miền Nam) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
0899 597 779
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN