MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt

Bấm vào để xem hình lớn

Lâm Đồng
Nơi bán hàng
09/07/2020
Ngày cập nhật bài

Sáng ngày 6-7, Khu du lịch (KDL) Quỷ Núi thuộc quần thể du lịch Quỷ Núi - Suối Ma đã khai trương, chính thức đưa vào hoạt động và phục vụ du khách cũng như người dân địa phương.

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 1

Ông Ngô Quang Phúc - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Liên Minh Group, thực hiện nghi thức khai trương khu du lịch

KDL Quỷ Núi tọa lạc tại khu vực Đạ Nghịt, Xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng do Liên Minh Group (LMG) làm chủ đầu tư.

Nằm trên trục đường đi vào thung lũng Vàng, một địa danh du lịch quen thuộc với du khách khi đến với Đà Lạt và cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút đi xe, nơi đây được thiết kế theo đồ án "Mê lộ" và "Ma trận" với hình ảnh "con quỷ" làm biểu tượng xuyên suốt.

KDL Quỷ Núi được xem là một trong những công trình quái trúc lớn nhất của Việt Nam, và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch mới mẻ, khác biệt dành cho khách tham quan.

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 2

Đón chào du khách ở cổng vào là một con Quỷ Vương to lớn và chiếc lưỡi thè dài

Đón chào du khách ở cổng vào là một con Quỷ Vương to lớn và chiếc lưỡi thè dài, mở đầu cho hành trình khám phá thế giới của quỷ với sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật sắp đặt kỳ dị sẽ tạo cho du khách cảm giác sợ hãi, hoang mang nhưng đồng thời mang đến sự tò mò, thích thú.

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 3

Khu vườn quỷ độc đáo với nhiều hình tượng kinh dị và hàng chục ngàn loài cây đặc sắc

Không chỉ thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp ma mị và rùng rợn của kiến trúc cảnh quan, nơi đây còn sở hữu hàng loạt điểm nhấn độc đáo để níu chân du khách trải nghiệm và khám phá như: quy tụ 116 loài thủy sinh nước ngọt, có loài với kích thước chiều dài bằng cả sải tay người lớn, kết hợp số lượng lớn bồm bộp được ví như 50.000 cỗ máy lọc nước sinh học tự nhiên, cùng khu vườn quỷ độc đáo với hàng chục ngàn cây dương sỉ cổ đại và hơn 19.000 đơn vị cây xanh…

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 4

Vẻ đẹp ma mị và rùng rợn của kiến trúc cảnh quan nơi đây mang đến những góc ảnh ấn tượng và độc lạ cho du khách

Đặc biệt, KDL Quỷ Núi được xem là một trong những công trình đính nhiều đá tự nhiên nhất Việt Nam với 18 triệu viên đá suối. Ngoài ra, nơi này còn sưu tầm gần 5.000 đơn vị cổ vật và hơn 500 đơn vị kỷ vật độc đáo được trưng bày tại khu bảo tàng cổ vật văn hoá đời sống và văn hoá tâm linh.

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 5

Một góc khu vườn sỏi sẽ là địa điểm chụp hình và check-in lý tưởng cho du khách

Một điểm mới lạ của KDL Quỷ Núi là các chương trình mini-show trình diễn được dàn dựng công phu và đầy kịch tính, xoay quanh hành trình chinh phục núi rừng cao nguyên, cùng như cuộc chiến nghẹt thở của còn người và các thế lực siêu nhiên tại "sân khấu của quỷ".

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 6

Sân khấu hoạt cảnh vũ điệu của quỷ được dàn dựng công phu và đặc sắc

Bên cạnh nhiều khu vực tham quan, khám phá và thưởng thức nghệ thuật, nơi đây còn bao gồm 11 công trình cung cấp dịch vụ đa năng, phục vụ các nhu cầu du lịch đa dạng của du khách, nhất là trải nghiệm văn hóa và sản vật địa phương.

Phát biểu tại Lễ khánh thành KDL Núi Quỷ, ông Ngô Quang Phúc - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Liên Minh Group, cho biết: "Trong suốt quá trình phát triển của Liên Minh Group, bên cạnh việc kinh doanh, chúng tôi luôn ấp ủ tạo ra nét văn hoá đặc trưng riêng cho xứ sở sương mù để mỗi khi du khách đến sẽ đọng lại trong tâm thức những ký ức đẹp về miền đất an lành này.

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 7

Ông Ngô Quang Phúc đích thân là hướng dẫn viên cho những vị khách đầu tiên tham quan khu du lịch Núi Quỷ

Để kiến tạo nên KDL Quỷ Núi chúng tôi đã khai triển hơn nửa thập niên, tương đương 2.190 ngày với 109.500 công lao động, để hình thành nên khu du lịch Quỷ Núi độc đáo khác lạ, nhằm thỏa mãn những đam mê khám phá về núi rừng, thiên nhiên hoang hóa".

Khai trương Khu du lịch Quỷ Núi - thêm điểm tham quan cho du khách đến Đà Lạt - Ảnh 8

Sân khấu của quỷ nhìn từ trên cao

Được biết, chủ đầu tư KDL Quỷ Núi là một trong những tập đoàn bất động sản tiên phong tại tỉnh Lâm Đồng với hệ thống chi nhánh, văn phòng rộng khắp cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản, Liên Minh Group đang hướng đến đẩy mạnh đầu tư phát triển nền công nghiệp không khói với kế hoạch đưa vào vận hành và khai thác 10 khu du lịch trong vòng 5 năm tới, phục vụ phát triển du lịch tại Đà Lạt - Lâm Đồng.

Theo ông Phúc, sự kiện đưa vào khai trương KDL Quỷ Núi ở thời điểm này nhằm hưởng ứng chủ trương phục hồi và đẩy mạnh ngành du lịch Việt Nam sau khi đất nước cơ bản đã kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19, đồng thời đánh dấu kỷ niệm 11 năm ngày thành lập (4-7-2009 - 4-7-2020) của Liên Minh Group.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tập đoàn Liên Minh Đà Lạt

Số 1K đường Yersin, P.10, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
02633 580 888
contact@lienminhgroup.com

BÌNH LUẬN