MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

VJ Vi vu miền Bắc 5 ngày trọn gói từ 5,8 triệu, bay VJ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/06/2020
Ngày cập nhật bài

Tour du lịch miền Bắc khởi hành từ TP.HCM, đưa du khách đến tham quan Hà Nội - Sapa - Lào Cai - Bái Đính - Hạ Long trong 5 ngày, giá trọn gói chỉ từ 5,8 triệu đồng/người, áp dụng cho du khách đăng ký sớm.

Giá tour du lịch miền Bắc đã bao gồm vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Hà Nội; bay với hãng Vietjet Air, xe đưa đón chất lượng cao, chi phí 4 đêm ở khách sạn 3 sao tại Hà Nội, Sapa, Hạ Long; 4 bữa sáng tiêu chuẩn và 8 bữa ăn chính, vé tham quan thắng cảnh, bảo hiểm du lịch và hướng dẫn viên suốt tuyến.

Thăm Sapa - thị trấn trong sương

Từ TP.HCM, du khách khởi hành trên chuyến bay đến thủ đô Hà Nội. Tại thủ đô, sẽ có xe đưa đoàn lên Sapa. Chuyến du lịch của du khách sẽ bắt đầu từ việc dùng bữa trưa ở Lào Cai, tự do tham quan và chụp ảnh tại cột mốc hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc. Tiếp theo, đoàn đưa du khách đến mua sắm đồ lưu niệm tại chợ Cốc Lếu, Lào Cai.

Vi vu miền Bắc 5 ngày trọn gói từ 5,8 triệu, bay VJ - Ảnh 1

Cảnh sắc Sapa

Mùa hè lên Sapa chính là lựa chọn tốt nhất để trốn cái nóng oi bức nơi thành thị. Thời tiết Sapa tựa như tính tình của người con gái mới lớn, sáng nắng, chiều mưa, tối lại có từng cơn gió nhè nhẹ thổi qua vô cùng sảng khoái.

Đến Sapa, du khách sẽ được tham quan bản Cát Cát. Bản nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, thu hút du khách với những nếp nhà gỗ đơn sơ đã có từ thế kỷ XIX, nhịp sống bình dị của người dân tộc H’mong và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.

Du khách có thể thuê trang phục truyền thống của người H’mong để chụp ảnh trong khung cảnh tuyệt đẹp của bản Cát Cát, bao gồm những con đường nhỏ lát đá gồ ghề, những đồng ruộng bậc thang bạt ngàn, xanh mướt hay những ngôi nhà gỗ, nhà trình tường khác lạ. Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây và tìm hiểu về cuộc sống hằng ngày của người dân bản địa.

Vi vu miền Bắc 5 ngày trọn gói từ 5,8 triệu, bay VJ - Ảnh 2

Chụp ảnh lưu niệm với cảnh quan thơ mộng ở bản Cát Cát

Thời gian còn lại, du khách sẽ tiếp tục tham quan thác Cát Cát, nhà máy thủy điện do người Pháp xây dựng đầu thế kỷ XX để chụp ảnh lưu niệm; đến chợ Sapa mua sắm đặc sản địa phương và tham quan Nhà thờ Đá - dấu ấn kiến trúc của người Pháp.

Nếu du khách muốn khám phá đỉnh Fansipan, có thể đăng ký lịch trình riêng để Lữ hành Việt Nam sắp xếp, chi phí cộng thêm bao gồm vé cáp treo và xe đưa đón là 850.000 VNĐ. Còn nếu chọn tham quan cầu kính Rồng Mây, phí phụ thu là 400.000 VNĐ/người.

Buổi tối, du khách sẽ được tự do thưởng thức các món ăn vùng cao như: cơm lam, gà nướng, thắng cố, rượu ngô… tại chợ đêm Sapa.

Tham quan thủ đô Hà Nội

Từ Sapa trở về, du khách sẽ có cả một ngày để du lịch nội thành Hà Nội. Tại đây, đoàn đưa khách đến thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Nơi đây được xem là trường đại học đầu tiên của Việt Nam với 82 tấm bia tiến sĩ lưu danh sử sách. Văn Miếu được xây dựng từ năm 1070 dưới thời vua Lý Thánh Tông, là nơi thờ Khổng Tử, Chu Công và tứ phối (gồm Nhan Tử, Tăng Tử, Tư Tử và Mạnh Tử). Từ năm 1076, vua cho xây thêm Quốc Tử Giám ở bên cạnh để trở thành nơi dạy học dành riêng cho các hoàng tử và con cái gia đình quý tộc. Đến thời vua Trần Thái Tông, trường được đổi tên thành Quốc Học Viện và thu nhận cả con cái thường dân có thành tích học tập xuất sắc.

Vi vu miền Bắc 5 ngày trọn gói từ 5,8 triệu, bay VJ - Ảnh 3

Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một quần thể di tích rộng hơn 54.000 m2, ngày nay là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc như: Hồ Văn, Văn Miếu môn, Đại Trung môn, Khuê Văn Các, giếng Thiên Quang, bia tiến sĩ, Đại Thành môn, nhà Thái Học.

Rời khỏi Văn Miếu – Quốc Tử Giám, đoàn tiếp tục đưa du khách tham quan lần lượt các điểm đến nổi tiếng của vùng đất nghìn năm văn hiến như: đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn Hà Nội, Nhà thờ Lớn Hà Nội… Tại mỗi nơi đều ghi lại những câu chuyện hấp dẫn về lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Du khách cũng được đến thăm Quảng trường Ba Đình vang danh lịch sử, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu Di tích Phủ Chủ tịch, chùa Một Cột...

Buổi tối, du khách có thời gian tự do khám phá vẻ đẹp Hà thành về đêm và thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại phố ẩm thực trứ danh như phố Cấm Chỉ, Tạ Hiện…

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tràng An - Bái Đính

Ngày tiếp theo, từ Hà Nội, du khách đến Khu Du lịch Tràng An – Bái Đính ở Ninh Bình. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng hàng đầu của du lịch miền Bắc Việt Nam.

Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới. Khu Du lịch Sinh thái Tràng An nằm trong quần thể này có diện tích 2.168 ha, là nơi mơ đến, chốn mong về của du khách trong và ngoài nước.

Vi vu miền Bắc 5 ngày trọn gói từ 5,8 triệu, bay VJ - Ảnh 4

Quần thể danh thắng Tràng An

Toàn cảnh khu sinh thái là một vùng núi non hùng vĩ, tráng lệ, được bao bọc bởi các thế núi muôn hình vạn trạng soi bóng xuống dòng suối quanh co, uốn khúc nối liền các hang động, các thung lũng hoang sơ, kỳ bí đẹp đến lạ thường. Đến tham quan Khu Du lịch Sinh thái Tràng An, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp thuần khiết cùng bầu không khí thanh lọc của nơi đây, cảm thấy tự hào với những nét vàng son của lịch sử in đậm trong thế núi, dáng sông ở buổi đầu sơ khai của quá trình dựng nước dưới ba triều đại vua: Đinh Tiên Hoàng, Lê Đại Hành và Lý Thái Tổ.

Chùa Bái Đính là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với diện tích 539 ha. Trong đó, khu chùa cổ có lịch sử hình thành từ thời nhà Đinh chiếm 27 ha, khu chùa mới được xây dựng từ năm 2003 khoảng 80 ha cùng nhiều hạng mục khác. Bao bọc xung quanh chùa là những vòng cung núi đá vôi cao lớn, kỳ vĩ, hòa hợp với cảnh chùa tạo thành một công trình đồ sộ, trang nghiêm. Tại đây có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, tượng cao 10 m đặt trên bệ 1,5 m, nặng 100 tấn, là một trong những biểu tượng của chùa Bái Đính.

Ngoài ra, chùa còn có tượng Phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, bảo tháp cao nhất Đông Nam Á, hành lang La Hán dài nhất châu Á, chuông đồng lớn nhất Việt Nam, giếng ngọc lớn nhất Việt Nam. Với 500 bức tượng, chùa Bái Đính cũng là nơi có nhiều tượng Phật La Hán nhất Việt Nam.

Dừng chân ở Ninh Bình, du khách sẽ dùng bữa với đặc sản dê núi, xôi trứng kiến, bún mọc, miến lươn…

Du ngoạn vịnh Hạ Long – Di sản Thiên nhiên Thế giới

Từ Ninh Bình, đoàn tiếp tục hành trình đến Hạ Long - Quảng Ninh. Tại thành phố Hạ Long, du khách sẽ được tự do dạo chơi khám phá Công viên Hoàng Gia dọc biển Bãi Cháy, đi mua sắm hàng hóa tại khu chợ đêm Hạ Long sầm uất với các sản phẩm đặc trưng Hạ Long, lên cầu Bãi Cháy - cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam - ngắm Hạ Long về đêm.

Đến bến thuyền Tuần Châu, du khách sẽ được lên thuyền tham quan Di sản Thiên nhiên Thế giới với các danh thắng nổi tiếng như: động Thiên Cung, ngắm cảnh làng chài, hòn Ấm, hòn Rùa, hòn Đỉnh Hương, hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi…

Vi vu miền Bắc 5 ngày trọn gói từ 5,8 triệu, bay VJ - Ảnh 5

Vịnh Hạ Long

Động Thiên Cung là một trong những hang động đẹp nhất ở vịnh Hạ Long. Hang rộng gần 10.000 m2, có cấu trúc rất phức tạp, gồm nhiều cấp, nhiều ngăn với các trần và bờ vách rất cao, rộng. Đặc biệt, trong hang có vô vàn khối nhũ, măng đá với các hình dáng kỳ lạ. Ở ngách phía trong, hang thông ra ngoài bằng một cửa nhỏ, nhìn xuống vịnh biển bị vây kín bởi một vòng cung núi. Người ta đã xây hẳn một hệ thống cầu thang, hành lang đẹp và công phu cả ở bên ngoài và bên trong hang với đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng để du khách dễ dàng vào thăm hang.

Từ vịnh Hạ Long trở về, du khách sẽ có thời gian đi mua sắm đồ lưu niệm và khởi hành quay lại Hà Nội, đáp chuyến bay về lại TP.HCM, kết thúc chuyến du lịch miền Bắc 5 ngày 4 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa.

Chi tiết tại đây: tour miền Bắc TP.HCM - Hà Nội - Sapa - Lào Cai - Bái Đính - Hạ Long 5N4Đ. Bay Vietjet giá 5,8 triệu đồng

Xem thêm các tour du lịch nội địa kích cầu giá tốt:
- Tour du lịch Quy Nhơn TP.HCM - Quy Nhơn - Phú Yên 4N3Đ chỉ từ 4,6 triệu đồng
- Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày trọn gói bao vé máy bay chỉ từ 2,9 triệu đồng
- Tour du lịch Đà Nẵng trọn gói chỉ từ 3,2 triệu đồng

Hotline: 0934.555.681 - 0902.186.993 - 0904.555.908

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
0899 597 779
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN