MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/01/2019
Ngày cập nhật bài
375.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát, máy sưởi dầu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 với thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sử dụng gốm PTC (ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng. Quạt sưởi gốm FujiE CH-202 sử dụng công nghệ làm nóng nhanh chóng, an toàn, mang đến cho bạn và gia đình sự ấm áp trong mùa đông giá lạnh.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" quạt sưởi FujiE giá chỉ từ 375,000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - Ảnh 1

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - Thương hiệu đến từ Nhật Bản mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (ceramic) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng. Tốc độ làm nóng nhanh chỉ sau 5 giây, không phát sáng, không gây mùi khó chịu.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da, cân bằng độ ẩm trong phòng kín, không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ nhỏ.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - Ảnh 2

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 thích hợp sử dụng cho cá nhân và phòng có diện tích dưới 10 m2

Thời tiết miền Bắc nước ta khá khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp với cái rét cắt da cắt thịt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Ngay cả khi ngồi trong nhà, bạn vẫn cảm nhận được cái lạnh thấu xương. Vì vậy, máy sưởi dầu, quạt sưởi là thiết bị không thể thiếu trong mùa đông của mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng cơ quan, có thể đặt lên trên mặt bàn mà không chiếm nhiều diện tích. Khi dùng không có hiện tượng gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp sưởi ấm cho bệnh nhân, người già và trẻ nhỏ.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - Ảnh 3

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 có 3 màu để lựa chọn, sản phẩm bán tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202

An toàn sử dụng

An toàn cho người sử dụng luôn là yếu tố được các nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Quạt sưởi gốm ceramic để bàn FujiE CH-2000 với chức năng bảo vệ khi quá nhiệt, quạt sẽ tự ngưng hoạt động khi bị nghiêng hoặc đổ nhằm bảo vệ máy và tránh gây bỏng khi máy đổ vào người.

Được thiết kế và sử dụng vật liệu công nghệ cao, chịu nhiệt, vật liệu nhựa dẻo tiên tiến PP thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao, có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, không oxy hóa.

Tiết kiệm chi phí

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 không những bảo đảm an toàn cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình. Chế độ sưởi: Ấm/nóng có 2 mức công suất 500 và 1.000 W; máy còn có chức năng làm khô không khí vào mùa ẩm (mùa nồm).

Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (ceramic) làm nóng an toàn giúp tiết kiệm 50% điện năng. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ.

Thiết kế nhỏ gọn thông minh

Máy sưởi gốm FujiE CH-202 thiết kế khá nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng cơ quan, có thể đặt lên trên mặt bàn mà không chiếm nhiều diện tích. Khi dùng không có hiện tượng gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp sưởi ấm cho bệnh nhân, người già và trẻ nhỏ.

Máy sưởi gốm ceramic FujiE CH-202 là loại quạt sưởi đa chức năng. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những người bạn yêu thương.

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật quạt sưởi ceramic mini FujiE CH-202

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của châu Âu, Mỹ và Nhật - GS/CE/ROHS.

Đặc điểm Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202:

- Công suất điện: 500 W/1.000 W
- Được thiết kế và sử dụng vật liệu công nghệ cao, chịu nhiệt.
- Vật liệu nhựa dẻo tiên tiến PP thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng.
- Có khả năng chống cháy cao.
- Có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, không oxy hóa.
- Chế độ sưởi: Ấm/nóng có 2 mức công suất: 500 và 1.000 W
- Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ.
- Kích thước sản phẩm: 20*12*21.5 cm
- Điện áp (V): 220 - 240
- Tần số (Hz): 50/60
- Công suất/Công suất cực đại (W): 500 -1.000/1.000 (max)
- Trọng lượng/trọng lượng cả bì: 0.85 kg/0.95 kg
- Kích thước vỏ hộp: 21*13.5*22.5 cm
- Tiêu chuẩn chất lượng (Approval): CE, LVD, EMC, RoHS, ISO9001
- Công nghệ: Nhật Bản. Xuất xứ: Asia

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - Ảnh 4

Mặt sau khu vực dây điện và khe thoát gió

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 an toàn, hiệu quả:

Khi sử dụng quạt sưởi gốm ceramic mini CH-202 quý vị cần tuân thủ những quy tắc an toàn sau:

- Đặt quạt ở nơi bằng phẳng.
- Không dùng ở những nơi dễ xảy ra cháy nổ, không dùng trong nhà tắm, buồng tắm, bể bơi.
- (Đặc biệt là trẻ em) không thò tay hoặc chọc vào lỗ, khe của quạt.
- Khi sử dụng, đặt quạt cách tường và các vật xung quanh ít nhất 20 cm. Tạo khoảng trống 1 m phía trên quạt để giúp lưu thông không khí.
- Không dùng chung ổ điện với các thiết bị khác.
- Không che đậy quạt để tránh quá nhiệt. Tuyệt đối không đặt quạt sưởi ngay dưới ổ cắm.
- Rút phích điện ra trước khi vệ sinh quạt.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước RO FujiEcây nước nóng lạnh FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 2,350,000 đ, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua Máy sưởi dầu FujiE thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FujiE áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy sưởi dầu FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy sưởi dầu FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy sưởi dầu FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy sưởi dầu FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Quạt sưởi gốm ceramic mini FujiE CH-202 - Ảnh 5

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy sưởi dầu FujiE gia đình, văn phòng thông minh Nhật Bản chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

bán cho một cây

Tuấn|2019-01-18 15:46:41Trả lời

  • Trang:

  • 1