MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/08/2017
Ngày cập nhật bài
1.999.000đ

Tour free and easy bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội/TP.HCM – Đà Nẵng, 3 ngày 2 đêm tại khu tổ hợp khách sạn – giải trí Cocobay 4* - điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng mới tại Đà Nẵng.

Giá tour khuyến mãi: 1.599.000 đ/khách
(Áp dụng cho khách thứ 3 trong nhóm 3 khách đăng ký)
Giá tour tiêu chuẩn:1.999.000 đ/khách
Lưu ý: Đặt sớm, tiết kiệm 30% so với đặt lẻ từng dịch vụ.
Liên hệ: 0904 639 383

Khách sạn Cocobay 4* nằm ngay trung tâm nối TP.Đà Nẵng và TP.Hội An, chỉ với 15 phút, quý khách có thể dễ dàng đến được Đà Nẵng, Hội An và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện. Cocobay Đà Nẵng cũng gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, điều này cực kỳ thuận tiện về giao thông.

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Trong 3 ngày nghỉ dưỡng tại đây, du khách được tự do đi lại, tự do khám phá TP biển Đà Nẵng, như thăm Ngũ Hành Sơn, dành một ngày lên Sơn Trà tiên cảnh hay nhâm nhi tách café đậm vị tại cầu tình yêu.

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Hoặc du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Hội An lung linh trong sắc đèn lồng, mê đắm trước hương vị ngọt ngào yên bình của khu phố cổ…

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Chẳng những vậy, ngay chính tại Cocobay cũng là một “kho báu” cho du khách khám phá. Đây được xem là thiên đường giải trí hàng đầu hiện nay, với các dịch vụ đẳng cấp và khu vui chơi, mua sắm hiện đại.

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Với voucher Cocobay Đà Nẵng 3N2Đ của Lữ Hành Việt, du khách được sử dụng đầy đủ các tiện ích công cộng tại khách sạn từ bể bơi, phòng tập, không gian sân khấu âm nhạc…

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Yên tâm, nếu gia đình quý khách có con nhỏ thì tại Cocobay có khu vui chơi dành cho trẻ em với các không gian khơi gợi trí tò mò, sự sáng tạo cho các con.

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Và không thể không kể đến phòng nghỉ tiện nghi, đem lại cảm giác thư thái thực sự cho du khách. Với thiết kế đơn giản, chú trọng về nội thất và không gian, mở ra khung cảnh biển thoáng đãng, Cocobay luôn đặt sự thoải mái của du khách lên hàng đầu.

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Khu hồ bơi ngoài trời hướng biển vô cùng lãng mạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Combo 3N2Đ - vé máy bay, khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Đấy mới là một phần các tiện ích cũng như không gian tại khách sạn quốc tế Cocobay. Du khách nhanh tay đặt voucher để cùng khám phá toàn cảnh thiên đường giải trí tiện nghi này với Lữ Hành Việt!

Giá voucher bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Đà Nẵng.
- 3 ngày 2 đêm nghỉ tại khách sạn Cocobay tiêu chuẩn 4 sao.
- Miễn phí sử dụng các tiện ích công cộng tại khách sạn: bể bơi, phòng tập thể thao. Trái cây miễn phí trong ngày đầu tiên nhận phòng.

Mức giá trên áp dụng cho mốc giờ bay do công ty tư vấn. (Cuối tuần và lễ tết giá sẽ cao hơn ngày thường. Một số ngày trong các tháng khác giá sẽ cao hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp để cập nhật giá).

- 1 voucher sử dụng cho 01 người, khách hàng mua 1 lần ít nhất 2 voucher.
- Sắp xếp phòng: 2 người 1 phòng, không ở ghép với người lạ. Khách đi 3 người lớn muốn ở chung phòng sẽ nâng cấp lên hạng phòng deluxe, kê thêm giường phụ (khách đóng thêm chi phí 400.000 đồng).
- Check in: 14:00. Check out: 12:00.
- Trẻ em dưới 2 tuổi 220.000 đồng, từ 2 đến 6 tuổi giảm 40%, trên 6 tuổi tính bằng 1 voucher người lớn.
- 1 vé máy bay đã có 7kg xách tay mỗi chiều, không bao gồm hành lý ký gửi.
- Tùy vào thời điểm mua voucher, các mức giá cao hơn sẽ được áp dụng.
- Khách hàng phải chốt ngày bay ngay từ bây giờ, đồng thời báo cho chúng tôi kèm theo số lượng voucher. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem ngày đó còn đủ voucher cho quý khách hay không. Trong trường hợp không còn đủ, chúng tôi sẽ tư vấn ngày bay khác tương tự cho quý khách.
- Hình thức thanh toán: Giao dịch tiền mặt và nhận voucher trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển khoản 100% và nhận voucher qua đường bưu điện.

Liên hệ: Công ty Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam.

VP tại TP.HCM: Số 9 Phan Kế Bính, quận 1
VP tại Hà Nội: 93 Hồng Hà, Hà Nội
VP tại Đà Nẵng: Số 76 Bạch Đằng, quận Hải Châu
Hotline: 0904 639 383
Email: info@dulichvietnam.com.vn
Website: khuyenmai.dulichvietnam.com.vn
Tổng đài: 1800 1109

Lữ Hành Việt được thành lập bởi sự hợp tác của các đơn vị mạnh trong ngành du lịch như Công ty Cổ phần Vận tải Hoàng Việt, Công ty Cổ phần Đầu tư Mở... Thành lập từ năm 2001 đến nay, công ty đã kế thừa và phát triển hệ thống văn phòng rộng khắp từ: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM… và các văn phòng đại diện tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Úc... Hệ thống dịch vụ tour du lịch, khách sạn, nhà hàng, đại lý vé máy bay, đội xe du lịch, du thuyền được quy chuẩn theo tiêu chuẩn chất lượng chung, đồng bộ, cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch chất lượng hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất.

Đặc biệt, công ty đang triển khai chùm tour hè - thu giảm đến 50% mức giá so với tour thông thường, mang lại cho du khách cơ hội du lịch, khám phá các điểm đến hot nhất cùng người thân mà không phải lo về giá.

Chi tiết chương trình, xem tại: khuyenmai.dulichvietnam.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
0899 597 779
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN