MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy thái thịt mini mẫu mới RS-70D

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/07/2017
Ngày cập nhật bài

Máy thái thịt giá rẻ (maythaithit.info) là trang chuyên cung cấp máy cắt thịt chính hãng của BigStar.

Ngoài giá bán ưu đãi, chúng tôi còn thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, hình ảnh và video hoạt động chi tiết của từng sản phẩm, đặc biệt luôn có sẵn máy trưng bày để xắt thử thịt cho khách hàng tại showroom của công ty.

Công việc thái lát thịt sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn sở hữu một chiếc máy cắt thịt. Mất chưa đến 2 giây, máy sẽ giúp bạn thái khổ thịt to thành các lát đều nhau với độ dày/mỏng từ 2 – 5 mm/lát (tùy bộ lưỡi dao). Với nhu cầu sử dụng ít, bạn chỉ cần sắm cho căn bếp của gia đình một chiếc máy mini là đủ dùng, vừa tiết kiệm công sức, thời gian cho việc nấu nướng, vừa không phải tốn nhiều tiền mua máy.

RS-70D là model máy thái thịt mini mới nhất trên thị trường tính từ đầu năm 2017 đến thời điểm hiện tại. Máy có thiết kế và mẫu mã giống với model cũ là CT-07. RS-70D được trang bị motor có công suất cao hơn CT-07, máy có thể cắt khoảng 50 kg thịt trong một ngày. Những loại thịt có thể cắt bằng máy phải là thịt tươi sống, không dính xương, các loại thịt bò, heo, dê… nếu đáp ứng 2 điều kiện trên đều cắt được.

Máy thái thịt mini mẫu mới RS-70D

Lưu ý cho những bạn lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này:
Máy cắt thịt mini RS-70D thuộc dòng máy thái thịt sống cố định bộ dao (có máy thay đổi được), mỗi máy sẽ cố định một bộ dao cắt ra lát thịt với độ mỏng cỡ 2 mm, 2.5 mm, 3.5 mm, 5 mm. Tùy vào yêu cầu chế biến món ăn, bạn sẽ chọn bộ dao thích hợp, ví dụ như làm món tái, nhúng lẩu thì chọn bộ dao 2 mm, 2.5 mm; với các món kho, xào thì chọn bộ dao 3.5 – 5 mm. Điểm đặc biệt của bộ dao thái thịt tươi sống là có rất nhiều lưỡi dao mỏng (34 lưỡi), xen kẽ các lưỡi dao này là các lược dao giúp cho thịt sau khi cắt sẽ rớt xuống vị trí lấy thịt. Máy không cắt được thịt chín, thịt đông lạnh, muốn cắt các loại thịt này, bạn phải chọn những dòng máy chuyên như es-250 hoặc es-300.

Vì là dòng máy mini có công suất nhỏ nên chỉ thích hợp cắt số lượng ít, không nên cho máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Máy cũng không cắt được các phần thịt dai, có da dày.

Về kích thước của máy, chỉ cần một vị trí nhỏ trong khu vực bếp, chiều rộng x chiều dài x chiều cao của máy RS-70D là 370 x 380 x 320 mm. Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ cần một người trưởng thành là có thể dễ dàng di chuyển máy.

Thao tác rất đơn giản, chỉ cần ghim điện, bật công tắc ON, xắt khổ thịt vừa lọt hộc để thịt và đặt vào máy là xong. Bên dưới đặt một khay nhựa đựng thịt (khay này có sẵn kèm theo máy).

Khi mới mua về, máy nguyên kiện sẽ giống như trong ảnh bên dưới, khui thùng và tháo các khay xốp đựng máy, phụ kiện bên trong thùng bao gồm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng, một nắp trượt gắn ở hộc để thịt cho an toàn, một khay nhựa hứng thịt, các ốc vít gắn nắp máy.

Máy thái thịt mini mẫu mới RS-70D

Máy thái thịt mini mẫu mới RS-70D

Máy thái thịt mini mẫu mới RS-70D

Máy cắt thịt mini RS-70D được bảo hành 06 tháng, giao hàng miễn phí tại TP.HCM, có hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Quý khách có thể đến địa chỉ 371/11 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình để xem và cắt thử thịt nếu muốn. Trường hợp ở xa thì cũng không cần phải lo lắng, bạn chỉ cần đặt mua tại đường link này, sau đó chúng tôi sẽ cho nhân viên xác nhận đơn hàng và hướng dẫn chi tiết các bước đặt mua máy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Máy thái thịt giá rẻ (Thuộc Điện máy BigStar)

371/11 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
camtai@dienmaybigstar.com

BÌNH LUẬN