MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Samsung Galaxy Note 4

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/11/2014
Ngày cập nhật bài
14.950.000đ
Giá gốc: 17.990.000đ

Một siêu phẩm trong gia đình Galaxy Note - chiếc Galaxy Note 4 đã chính thức ra mắt và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone cao cấp.

Giá gốc: 17.990.000 VNĐ
Giá khuyến mãi:
Công ty: 16.950.000VNĐ
XT: 14.950.000VNĐ

Sức hút của Note 4 đến từ chiếc màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K siêu mịn màng, sắc nét; bộ khung viền kim loại chắc chắn; cấu hình mạnh mẽ cùng cây bút S – Pen huyền thoại nhiều tính năng hơn.



Màn hình siêu nét chuẩn 2K

Đúng như những lời đồn đoán, Galaxy Note 4 ra mắt với màn hình 5.7 inch, tương đương Note 3. Tuy nhiên, không dừng lại ở chuẩn Full HD ở thế hệ trước, Note 4 được trang bị màn hình độ phân giải cực cao 2560x1440 px, đạt chuẩn QHD, tức là màn hình 2K. Công nghệ màn hình Super AMOLED chất lượng cực cao, vốn đang được Samsung trang bị trên chiếc Tab S đình đám của mình.



Đây là chuẩn màn hình mới, có độ nét cao gấp 4 lần so với màn hình chuẩn HD thông thường. Galaxy Note 4 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình xuất sắc, màu sắc sống động và trung thực.

Bộ xử lý khủng, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Note 4 sở hữu 2 phiên bản cấu hình Qualcomm Snapdragon 805, tốc độ 2.7 GHz hoặc chip Samsung Exynos 5433 8 nhân, tốc độ 1.9 GHz; 3GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB kèm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Note 4 sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Cấu hình này giúp máy chiến tất cả ứng dụng, game khủng mà không có bất cứ độ trễ, lag nào. Máy có tốc độ phản hồi tức thì, khả năng chạy đa nhiệm rất tốt, đầy mạnh mẽ.

Thiết kế viền kim loại

Về mặt thiết kế, Note 4 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Note 3. Tuy nhiên, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá khi được trang bị viền nhôm rất sang trọng và lịch lãm. Sau Galaxy Alpha, chiếc Galaxy đầu tiên được Samsung viền khung kim loại, Note 4 là thế hệ tiếp theo được hãng này ưu ái bộ vỏ sang trọng, lịch lãm, đầy mới mẻ. Mặt lưng của máy vẫn dùng chất liệu nhựa giả da khá mịn màng, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch cho một siêu phẩm đình đám.



Bút S-Pen nhiều tính năng

Chiếc bút S-Pen trên Note 4 được trang bị những tính năng thông minh, nhạy hơn, nhiều tùy chọn hơn. Người dùng có thể dễ dàng đánh dấu, bôi đen, khoanh tròn bất cứ đoạn văn bản, vùng trang web; ghi chú nhanh nhờ tốc độ, khả năng phản hồi chính xác của S-Pen.
Camera 16MP, chống rung quang học

Note 4 được trang bị camera 16 MP và camera trước 3.7 MP cùng công nghệ chống rung quang học. Người dùng có thể chụp ảnh nhanh, màu sắc đẹp, độ rõ nét cao ngay trong những điều kiện thiếu sáng. Note 4 cũng có khả năng quay phim 4K cực sắc nét, sống động.



Chiếc Galaxy Note 4 đã sẵn sàng để tiếp tục là con át chủ bài của Samsung, là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc smartphone cao cấp. Một phong cách lịch lãm, những tính năng thời thượng đầy hấp dẫn cùng bộ khung viền kim loại sang trọng sẽ là những nét ấn tượng, hấp dẫn khiến người dùng phải xiêu lòng và mong muốn sở hữu một siêu phẩm hoàn hảo như Galaxy Note 4.

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán và thông số kỹ thuật của sản phẩm Samsung Galaxy Note 4, quý khách hàng truy cập website www.phongcachmobile.com.vn

Giới thiệu về hệ thống phongcachmobile:
Phong cách - một nét riêng biệt được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: cá tính, thời trang, gu thẩm mỹ, sự tinh tế… Phong cách không có chuẩn mực, mà mỗi người có một tỷ lệ kết hợp khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Có “phong cách” để khẳng định “cái tôi”, có “phong cách” để khẳng định điều "khác biệt"! Cuộc sống đương đại, ngoài quần áo, phục trang và xe cộ thì mobile đang trở thành vai trò trung tâm trong việc thể hiện “gu” và “cá tính” của mỗi chúng ta.
Đam mê tột đỉnh, chúng tôi đang tạo dựng một trào lưu mới – trào lưu từ PHONGCACHMOBILE.
www.phongcachmobile.com.vn - “since 2009”

Sản phẩm kinh doanh
Sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các quốc gia khu vực Châu Âu, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Úc... được tuyển chọn kỹ càng và chỉ tập trung vào những sản phẩm "thời trang" nhất, "công nghệ" nhất và "phong cách" nhất để đáp ứng được gu phong cách khó tính nhất của giới trung và thượng lưu.

Xem sự vừa lòng của khách hàng làm trọng tâm
Liên tục có các hoạt động khuyến mãi và chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi được sự tin tưởng của hệ thống rạp Galaxy, Cinebox, Diamond, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín trong việc liên kết tổ chức sự kiện, triển lãm và khuyến mãi nhằm phát triển mạnh thương hiệu PHONGCACHMOBILE tại Việt Nam !

Chất lượng sản phẩm kinh doanh
Sau nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực điện thoại di động, PHONGCACHMOBILE có đuợc mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối lớn của Apple, Sony, Samsung, Sky Vega, HTC, LG... Vì vậy chúng tôi đã và đang hiện thực hóa cam kết:
- Sự thuận tiện mua sắm và thái độ phục vụ chu đáo.
- Những sản phẩm mới nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Mức giá hợp lý nhất cùng một chất lượng sản phẩm chuẩn từ nhà sản xuất.
- Chất lượng dịch vụ, hậu mãi và bảo hành tốt nhất.


Website PHONGCACHMOBILE
Website chính thức của hệ thống PHONGCACHMOBILE là www.phongcachmobile.com.vn được thay đổi phiên bản 2.0 và ra mắt vào 01/11/2013 cũng là dịp sinh nhật lần thứ IV (01/11/2009 – 01/11/2013). Hoạt động đến hôm nay, website chúng tôi đã tiên phong trong thiết kế và hiển thị thông tin trực quan nhất đến với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng
Tính cho đến thời điểm hiện tại, nếu không kể đến những cửa hàng hợp tác kinh doanh phân phối sỉ trên toàn quốc, PHONGCACHMOBILE đã triển khai chi nhánh riêng của mình ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hầu như mọi thương hiệu điện thoại di động cao cấp được bán ra trên thị trường thể giới đều có mặt tại các cửa hàng của chúng tôi.
- 58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- 136 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hệ thống bán lẻ uy tín Phong Cach Mobile

58 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
(08) 3526 8254 - 3526 8255
marketing@phongcachmobile.vn

BÌNH LUẬN