MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nokia XL rực rỡ màu sắc và đầy cá tính

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/11/2014
Ngày cập nhật bài
2.650.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Sau một thời gian dài mong ngóng giờ đây dàn smartphone Android đầu tiên của Nokia đã xuất hiện. 

Cùng với Nokia X, X+, Nokia XL đã được tung ra với nhiều sự bất ngờ, được thụ hưởng kho ứng dụng của Nokia, Microsoft và của cả Google, trở thành sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 ông lớn trong ngành di động.

Thiết kế đẹp, rực rỡ màu sắc

Thiết kế bên ngoài của XL sẽ khiến người dùng nhớ đến dòng điện thoại Lumia của Nokia, vẫn giữ phong cách trẻ trung, đầy năng động, sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa nhưng được gia công một cách tỉ mỉ, có đường nét đặc trưng riêng. Đặc biệt, thiết bị vẫn được thiết kế với rất nhiều màu sắc rực rỡ và dĩ nhiên phần vỏ có thể tháo rời để có thể thay thế dễ dàng.

Phía trước màn hình bạn có thể thấy rằng chỉ có duy nhất một nút cảm ứng, thay vì sử dụng đến 3 nút như các thiết bị Android khác, nút này có tác dụng như nút Back, khi ấn và giữ thì nút này có tác dụng là nút Home để trở về màn hình chính.

Phần nắp lưng phía sau của máy ôm rộng ra cả cạnh phía trước, do đó khi nhìn trực diện bạn vẫn có thể nhìn thấy phần viền màu phía sau, giúp trang trí luôn cho phần trước của máy. Bề mặt phía sau máy được phủ một lớp sơn mịn, không bám dính, cảm giác cầm khá thích tay, màu sắc trên chất liệu này cũng được làm khá nhẹ nhàng không quá chói, mang đến cảm giác thân thiện hơn cho sản phẩm.



Hệ điều hành mang phong cách riêng của Nokia

Điều khiến mọi người tò mò hơn cả đó chính là hệ điều hành Android lần đầu tiên được xuất hiện trên sản phẩm của Nokia. XL sử dụng hệ điều hành của Android 4.1.2 Jelly Bean nhưng được Nokia tùy biến theo phong cách riêng của mình. Không hỗ trợ các ứng dụng của Google như Gmail, Google Maps và Play Store như thường thấy trên các sản phẩm Android khác, Nokia sử dụng kho ứng dụng riêng của mình nhưng vẫn hỗ trợ đến 75% ứng dụng Android có thể chạy được trên Nokia XL.

Ngoài ra Nokia cài đặt sẵn những ứng dụng cốt lõi đều là của Nokia và Microsoft, điển hình như ứng dụng bản đồ của Nokia, công cụ tìm kiếm Bing, kho lưu trữ của Microsoft.

Nokia XL được thiết kế giao diện bên trong giống như các sản phẩm chạy Windows Phone của mình, dù là hệ điều hành Android nhưng sản phẩm lại sử dụng giao diện dạng ô vuông, có thể được tùy biến dễ dàng tương tự như giao diện của Windows Phone.



Màn hình rộng 5 inch rực rỡ, sắc nét

So với hai người anh em của mình là X và X+ thì Nokia XL được trang bị màn hình kích thước lớn hơn do đó những trải nghiệm mang đến cũng thú vị hơn rất nhiều. Sản phẩm có màn hình IPS LCD rộng đến 5 inch, độ phân giải ở mức độ trung bình nhưng nhờ màu sắc sống động nên chất lượng hình ảnh trông khá nịnh mắt.

Nokia cung cấp cho sản phẩm một màn hình có độ sáng cao, góc nhìn rộng do đó nó khắc phục được nhiều hạn chế khi sử dụng như bị lóa sử dụng ở ngoài trời.



Cấu hình tốt, giải trí mượt

Nokia XL là thiết bị có khả năng giải trí cao như lướt web, cập nhật tin tức, xem phim, nghe nhạc. Đặc biệt là với màn hình rộng đến 5 inch thì những trải nghiệm càng thú vị và thoải mái hơn. Bên trong XL được trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm hỗ trợ nhiều định dạng video nên nó giúp bạn chơi tốt các phim, video chất lượng cao như HD hoặc Full HD. Hơn nữa GPU Adreno 203 giúp thiết bị có thể chạy mượt mà các game, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.



Camera 5MP với chất lượng hình ảnh tốt

Trong cuộc đua camera trên thị trường smartphone thì Nokia là một trong những hãng mạnh nhất, gây được nhiều ấn tượng với rất nhiều tính năng cao cấp trên camera. Thừa hưởng những kinh nghiệm đó
Nokia XL cũng được trang bị một chiếc camera khá tốt.

Sản phẩm sở hữu hai chiếc camera trước và sau tương đương là 2MP và 5MP, camera trước cho chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc đẹp, tươi sáng - điểm nổi trội hơn một số sản phẩm cùng phân khúc khác.

Camera chính phía sau được trang bị thêm đèn flash LED, có hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt, tự động cân bằng trắng, tự động lấy nét và đáng chú ý là có thể chụp Panorama, mang đến những bức ảnh hết sức ấn tượng, màu sắc mang tính nghệ thuật cao.



Tóm lại:
Nokia XL mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới, khác biệt so với dòng Lumia trước kia của hãng. Là một sự kết hợp độc đáo giữa hệ điều hành Android, giao diện Windows Phone, ứng dụng của Nokia và Microsoft, tất cả được kết hợp một cách hoàn hảo và tạo nên một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán và thông số kỹ thuật của sản phẩm Nokia XL, quý khách hàng truy cập website www.phongcachmobile.com.vn

Giới thiệu về hệ thống phongcachmobile:
Phong cách - một nét riêng biệt được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: cá tính, thời trang, gu thẩm mỹ, sự tinh tế… Phong cách không có chuẩn mực, mà mỗi người có một tỷ lệ kết hợp khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Có “phong cách” để khẳng định “cái tôi”, có “phong cách” để khẳng định điều "khác biệt"! Cuộc sống đương đại, ngoài quần áo, phục trang và xe cộ thì mobile đang trở thành vai trò trung tâm trong việc thể hiện “gu” và “cá tính” của mỗi chúng ta.
Đam mê tột đỉnh, chúng tôi đang tạo dựng một trào lưu mới – trào lưu từ PHONGCACHMOBILE.
www.phongcachmobile.com.vn - “since 2009”

Sản phẩm kinh doanh
Sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các quốc gia khu vực Châu Âu, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Úc... được tuyển chọn kỹ càng và chỉ tập trung vào những sản phẩm "thời trang" nhất, "công nghệ" nhất và "phong cách" nhất để đáp ứng được gu phong cách khó tính nhất của giới trung và thượng lưu.

Xem sự vừa lòng của khách hàng làm trọng tâm
Liên tục có các hoạt động khuyến mãi và chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi được sự tin tưởng của hệ thống rạp Galaxy, Cinebox, Diamond, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín trong việc liên kết tổ chức sự kiện, triển lãm và khuyến mãi nhằm phát triển mạnh thương hiệu PHONGCACHMOBILE tại Việt Nam !

Chất lượng sản phẩm kinh doanh
Sau nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực điện thoại di động, PHONGCACHMOBILE có đuợc mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối lớn của Apple, Sony, Samsung, Sky Vega, HTC, LG... Vì vậy chúng tôi đã và đang hiện thực hóa cam kết:
- Sự thuận tiện mua sắm và thái độ phục vụ chu đáo.
- Những sản phẩm mới nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Mức giá hợp lý nhất cùng một chất lượng sản phẩm chuẩn từ nhà sản xuất.
- Chất lượng dịch vụ, hậu mãi và bảo hành tốt nhất.

Website PHONGCACHMOBILE
Website chính thức của hệ thống PHONGCACHMOBILE là www.phongcachmobile.com.vn được thay đổi phiên bản 2.0 và ra mắt vào 01/11/2013 cũng là dịp sinh nhật lần thứ IV (01/11/2009 – 01/11/2013). Hoạt động đến hôm nay, website chúng tôi đã tiên phong trong thiết kế và hiển thị thông tin trực quan nhất đến với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng
Tính cho đến thời điểm hiện tại, nếu không kể đến những cửa hàng hợp tác kinh doanh phân phối sỉ trên toàn quốc, PHONGCACHMOBILE đã triển khai chi nhánh riêng của mình ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hầu như mọi thương hiệu điện thoại di động cao cấp được bán ra trên thị trường thể giới đều có mặt tại các cửa hàng của chúng tôi.
- 58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- 136 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hệ thống bán lẻ uy tín Phong Cach Mobile

58 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
(08) 3526 8254 - 3526 8255
marketing@phongcachmobile.vn

BÌNH LUẬN