MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shudo - Máy massage đẩy tinh chất chăm sóc da mặt cao cấp tại nhà Panasonic

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/12/2022
Ngày cập nhật bài
5.490.000đ
Giá gốc: 6.900.000đ

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng gia tăng, đặc biệt là máy chăm sóc da mặt Panasonic. Một trong những sản phẩm được xem là "cánh tay đắc lực” của nữ giới trong việc giúp sở hữu một làn da sáng mịn là máy massage nâng cơ mặt.

Vì là sản phẩm được nhiều phụ nữ ưa chuộng nên các thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thuộc loại này. Tuy nhiên, nhãn hàng luôn được phụ nữ tin tưởng lựa chọn vẫn là Panasonic của Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy nhé!

Máy massage mặt tiện lợi tại nhà Panasonic EH-ST98-N

Nằm trong bộ sản phẩm mới ra mắt của nhãn hàng Panasonic, máy mát xa mặt tại nhà Panasonic EH-ST98-N được ra mắt trong những năm gần đây, tuy không phải là sản phẩm mới nhất, nhưng loại máy này đang sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hỗ trợ nữ giới trong các quá trình chăm sóc hằng ngày. Đây cũng là lý do mà nhiều chị em ưa chuộng sản phẩm này.

Shudo - Máy massage đẩy tinh chất chăm sóc da mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 1

Là một sản phẩm bổ trợ cho quá trình skincare của phụ nữ, có tác dụng cực lớn trong việc đưa AHA và collagen đi sâu vào trong các tầng da của người dùng.

Cụ thể, với các dưỡng chất như axit hyaluronic, máy có thể giúp đẩy sâu hơn khoảng 5,7 lần so với việc dùng tay để thoa tinh chất lên mặt. Với collagen có thể tăng gấp 5 lần. Thành phần của nhau thai (peptide) có thể tăng gấp 6,3 lần, điều này giúp trẻ hóa làn da và tăng lượng collagen tự nhiên do da sản sinh.

Cần xem máy chà gót chân giá rẻ tại shudo

Ưu điểm của sản phẩm Panasonic EH-ST98-N

Sản phẩm tích hợp nhiều loại công nghệ đặc biệt so với những máy cũ của hãng.

Đơn cử như chức năng PRECARE có tác dụng giúp da dễ dàng làm quen với chức năng massage của máy.

Hoặc như mức độ điều chỉnh của chức năng ion, có thể lựa chọn các mức từ thấp đến cao. Điều này khác với một số loại máy là chỉ có thể lựa chọn các nấc nhiệt đã có sẵn (ví dụ các mức nhiệt cụ thể khoảng 38-40-42 độ).

Nhược điểm của sản phẩm Panasonic EH-ST98-N

Là mặt hàng thuộc phân khúc cao cấp nên có giá khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy giá cao nhưng xứng đáng với chất lượng của sản phẩm. Vì vậy rất đáng để đầu tư cho quá trình chăm sóc da mặt!

Mua ngay máy triệt lông tại website của Shudo.vn

Máy massage mặt cầm tay cao cấp Panasonic EH-XT21

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, bên cạnh Panasonic EH-ST98-N, bản nâng cấp đã được Panasonic cho ra mắt đó là Panasonic beauty Premium EH-XT21. Với sự kết hợp của công nghệ mới nhất thị trường làm đẹp, máy có thể giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cũng như hỗ trợ nâng cơ mặt của người dùng.

Shudo - Máy massage đẩy tinh chất chăm sóc da mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 2

Dựa trên cơ chế tái tạo ion trong lớp sừng, các chất bụi bẩn từ da có thể giúp AHA và collagen đi sâu vào lớp biểu bì của da mặt, giúp làn da của phụ nữ trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

Ưu điểm của sản phẩm Panasonic beauty Premium EH-XT21

Với bề ngoài sang trọng và thon gọn, EH-XT21 được nhiều phụ nữ lựa chọn. Như đầu massage có hình dạng tam giác giúp máy nâng cơ cho từng ngách trên khuôn mặt. Sản phẩm được chế tạo bằng titan cao cấp, giúp máy có thể di chuyển đến tận từng góc cạnh ở vùng mũi, mắt, hoặc khóe miệng mà không lo sợ dị ứng hay tác dụng phụ cho da.

Công nghệ tạo ion và sóng rung có thể kết hợp để tạo lượng nhiệt có công dụng giúp loại bỏ bụi bẩn đang ẩn sâu bên trong lỗ chân lông mà nếu chỉ rửa bằng tay bình thường sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn.

Shudo - Máy massage đẩy tinh chất chăm sóc da mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 3

Lượng sóng điện tử gấp 3 lần. Vì thế các tinh chất dạng phân tử nhỏ sẽ được đưa sâu vào trong da.

Xem thêm máy xông mặt tại shudo.vn

Nhược điểm của sản phẩm Panasonic beauty Premium EH-XT21

Cũng nằm trong số các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic, loại máy này dễ dàng giúp người dùng đạt được hiệu quả dưỡng da như mong đợi.

Máy massage nâng cơ mặt mini cầm tay tiện lợi Panasonic EH-SP21

Là loại máy massage nổi bật của hãng công nghệ Panasonic nên sản phẩm này cũng có thiết kế và những công dụng rất đặc biệt.

Shudo - Máy massage đẩy tinh chất chăm sóc da mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 4

Ưu điểm của sản phẩm

Một trong những lý do để chị em tin tưởng và lựa chọn Panasonic EH-SP21 là có thể điều chỉnh nhiệt độ lên đến 42oC, đây là lượng nhiệt phù hợp với việc massage, thậm chí là các vùng bắp tay chân khác.

Thêm một điểm cực kỳ mới là sản phẩm này có khả năng tạo ion âm để nâng cao hiệu quả làm sạch và trẻ hóa làn da một cách dễ dàng.

Mua ngay máy nặn mụn tại website của Shudo.vn

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn/ đã cung cấp cho bạn thông tin về các loại máy massage mặt Panasonic Nhật Bản nổi bật nhất trên thị trường. Hiện các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN