MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/12/2022
Ngày cập nhật bài
5.500.000đ
Giá gốc: 7.800.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09 - Ảnh 1

- Màng lọc RO 100GPD Mỹ
- Cơ cấu: 10 lõi
- Các lõi lọc bao gồm: T33, lõi 2 UDF, lõi 1,3 pp
- Vòi nước chất liệu inox
- Nhiệt độ nóng: >85 độ C
- Nhiệt độ lạnh: < 10 độ C
- Hoạt động: Tự động lọc, thải, ngắt điện
- Đo áp lực bằng đồng hồ dầu
- Bơm headon áp lực

Máy lọc nướcCanzy CZ- Luxury 68/09 thương hiệu Canzy, là một thiết bị gia dụng cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Là dòng máy thông minh, hiện đại giúp xử lý nguồn nước loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, mang lại sự tinh khiết đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09 - Ảnh 2

Xem thêm: Máy lọc nước nóng lạnhMáy lọc nước RO giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Máy lọc nước Canzy tiện lợi với 10 lõi lọc T33 Hàn Quốc (Carbon, Maifan, Alkaline, Oxy, Nano, Hydrogen). Và nhiều lõi khác như lõi 2 UDF, lõi 1,3 pp có chức năng hỗ trợ loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi làm vị nước ngon hơn. Công nghệ lọc RO đã được khẳng định đứng top đầu trong công nghệ lọc nước.

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy lọc nước CanzyMáy lọc nước nóng lạnh Toshiba, Máy lọc nước nóng lạnh FujiE giá tốt nhất tại Kinghouse

Máy lọc nước tích hợp công nghệ RO hỗ trợ tự động lọc, tự động thải cũng như tự động ngắt lọc khi đã đủ lượng nước trong máy, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09 - Ảnh 4

Xem thêm: Máy lọc nước RO FujiE, Máy lọc nước RO Sunhouse giá tốt tại Kinghouse

Máy lọc nước Canzy CZ-Luxury 68/09 là sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Với công nghệ lọc hiện đại mang lại nguồn nước sạch vì sức khỏe con người, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09 - Ảnh 5

Xem thêm: Máy lọc nước RO Karofi tại Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

CZ- Luxury 68/09

Tên sản phẩm

Máy lọc nước Canzy

Kích thước (mm)

420 x 320 x 1030

Màu sắc

Xanh đen

Công nghệ lọc

RO

Dung tích (L)

10

Điện áp

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ

Made in Hàn Quốc

Bảo hành

24 tháng tận nhà miễn phí tại TP.HCM

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy lọc nước Canzy CZ- Luxury 68/09 - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN