MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

SHUDO - Đánh giá top máy massage mặt tốt hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/12/2022
Ngày cập nhật bài
2.990.000đ
Giá gốc: 3.900.000đ

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các loại máy massage mặt tốt nhất trên thị trường, hãy đọc ngay bài viết này!

Máy massage mặt là một trong những thiết bị làm đẹp được sử dụng khá phổ biến ngày nay, do các công dụng và tính năng hỗ trợ thư giãn của chúng. Cũng vì sức hút của loại sản phẩm này mà nhiều thương hiệu lớn đã cho ra mắt các sản phẩm mới trong năm 2022. Vậy đâu là máy massage mặt tốt nhất hiện nay? Hãy để Shudo.vn giải đáp cho bạn nhé!

SHUDO - Đánh giá top máy massage mặt tốt hiện nay - Ảnh 1

Máy massage mặt tiện lợi tại nhà Panasonic EH-ST98-N

Máy Panasonic EH-ST98-N là mẫu sản phẩm mới được Panasonic cho ra mắt trong năm gần đây. Tuy không phải dòng sản phẩm mới nhất nhưng nó đã chứng minh được tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ quá trình chăm sóc da hằng ngày của phụ nữ. Đây cũng là sản phẩm hỗ trợ các chị em sở hữu một làn da mịn màng và sạch sâu tận bên trong.

Dòng sản phẩm EH-ST98-N được tích hợp công nghệ phân tử nâng cao, mới nhất có thể giúp đưa AHA (viết tắt từ Axit Alpha-Hydroxy - một dạng axit có thể tan trong nước) và collagen giúp thẩm thấu sâu vào trong da.

Đẩy dưỡng chất sâu hơn, cụ thể: với axit hyaluronic tăng 5,7 lần; collagen có thể tăng 5 lần; peptide (thành phần nhau thai) tăng 6,3 lần; hỗ trợ nâng cao mức sản sinh lượng collagen tự nhiên từ da, hỗ trợ trẻ hóa làn da của phụ nữ.

SHUDO - Đánh giá top máy massage mặt tốt hiện nay - Ảnh 2

Ưu điểm của sản phẩm

Máy massage mặt Panasonic EH-ST98-N được tích hợp công nghệ mới khác so với mẫu sản phẩm EH-ST76 là có thêm chức năng PRECARE giúp hỗ trợ các bước làm quen với da để máy tự điều chỉnh chức năng massage phù hợp.

Không chỉ vậy, ST98-N còn có thể điều chỉnh mức độ cung cấp ion từ thấp, trung bình đến cao, thay vì chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ từ ấm đến trung bình hoặc mức nóng (38-40-42 độ).

Nhược điểm của sản phẩm

Giá của sản phẩm này khá cao so với những mẫu máy massage mặt Panasonic trên thị trường. Tuy nhiên, với các tính năng cũng như công dụng thì giá của sản phẩm này hoàn toàn không quá đắt.

Máy massage mặt Panasonic Beauty Premium EH-XT21

Thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen bao trùm toàn thân máy, kết hợp với công nghệ tiên tiến trên thị trường làm đẹp, hỗ trợ làm sạch da, giúp thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu vào da cao hơn.

SHUDO - Đánh giá top máy massage mặt tốt hiện nay - Ảnh 3

Các cơ chế kích hoạt tạo ra ion đưa những lớp sừng, chất bụi bẩn từ trên da để giúp AHA và collagen đi sâu vào các lớp biểu bì, giúp da của phụ nữ trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

Cần tham khảo: Các dòng máy rửa mặt uy tín có tại shudo

Ưu điểm của sản phẩm

Với hình dáng dễ cầm, thon gọn, EH-XT21 được nhiều người ưa chuộng. Đầu máy có hình tam giác thông minh được tinh chế bằng chất liệu titan cao cấp, giúp di chuyển dễ dàng để massage đến tận từng góc cạnh ở vùng mũi, mắt, hoặc cạnh miệng.

Công nghệ tạo ion và tạo rung có thể kết hợp với phần tạo nhiệt có công dụng giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên mặt và tế bào chết ẩn sâu trong lỗ chân lông mà không thể loại bỏ bằng khăn lau mặt bình thường.

Không những thế, Panasonic EH-XT21 sở hữu lưu lượng sóng điện từ gấp ba lần giúp đẩy các thành phần phân tử nhỏ của tinh chất trong kem dưỡng đi vào sâu bên trong da.

Nhược điểm của sản phẩm

Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của Panasonic, bên cạnh những công dụng tuyệt vời, EH-XT21 cũng có giá khá cao so với mặt bằng chung các loại máy massage mặt thường thấy.

Máy massage mặt cao cấp tại nhà DR Halabo Beauty F4-22310A

DR Halabo Beauty F4-22310A sở hữu thiết kế độc đáo với hình dáng thân máy thon dài cùng công nghệ làm đẹp hiện đại. Hỗ trợ phụ nữ trong quá trình đẩy lùi lão hóa, ngăn chặn các biểu hiện như: chảy xệ da, vết chân chim, nếp nhăn và sạm da, tàn nhang...

SHUDO - Đánh giá top máy massage mặt tốt hiện nay - Ảnh 4

Không chỉ vậy, trong bước dưỡng da, loại máy này có thể hỗ trợ dưỡng chất đi sâu vào tế bào, giúp chúng phục hồi nhanh chóng.

Máy có thể rà soát, lựa chọn tần số sóng RF phù hợp nhằm đem lại tác dụng từ các sóng vô tuyến năng lượng để tạo hiệu quả dưỡng da, kích thích mạnh mẽ lên da, phục hồi collagen dưới da...

Ưu điểm của sản phẩm

Sóng siêu âm có trong sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy các gốc tế bào hấp thụ dưỡng chất nhiều hơn.

Các tần số sóng dòng điện kích thích các cơ dưới da để phục hồi và giúp da không chảy xệ, giữ nét thanh xuân cho phụ nữ.

Bên cạnh các dòng điện kích thích, máy còn sở hữu tần số chuyển đổi lực rung VR.

Nhược điểm của sản phẩm

Đây cũng là dòng máy sở hữu nhiều công dụng và công nghệ làm đẹp hàng đầu. Nên giá thành thường cao hơn so với một số loại máy thông thường.

Tham khảo thêm dòng máy triệt lông hiệu quả nhất hiện nay

Máy massage nâng cơ mặt mini cầm tay tiện lợi Panasonic EH-SP21

Đây cũng là một loại máy massage mặt nổi bật của hãng công nghệ điện tử Panasonic. Tuy nhiên, EH-SP21 lại có thiết kế và công dụng khá đặc biệt. Với hình dáng của một chiếc máy nâng cơ mặt, có thêm công dụng của một chiếc máy massage mặt. Đây là loại sản phẩm rất được phụ nữ ưa chuộng.

SHUDO - Đánh giá top máy massage mặt tốt hiện nay - Ảnh 5

Có thể điều chỉnh nhiệt độ đặc biệt lên đến 42oC - lượng nhiệt phù hợp để massage cho các vùng trên mặt, thậm chí cả ở bắp tay và bắp chân.

Ưu điểm của sản phẩm

Do sở hữu hai chức năng cùng các công nghệ hiện đại. EH-SP21 còn có thể tạo ion âm, các công nghệ làm sạch vượt trội và khả năng hỗ trợ người dùng trẻ hóa làn da.

Bên cạnh đó, máy còn giúp người dùng được thoải mái, giảm bớt stress trong cuộc sống và hỗ trợ đào thải những chất không có lợi từ gan và hệ bài tiết.

Máy massage mặt cầm tay tại nhà DR Halabo Beauty BPM0152

Là sản phẩm sở hữu công nghệ sản xuất ion và photon âm. Có thể sử dụng rất hiệu quả, được nhiều phụ nữ công nhận về hiệu quả hỗ trợ, làm đẹp cho da sau sử dụng.

Với lượng ion và công suất ánh sáng, các loại sóng siêu âm kết hợp trong máy vừa giúp tạo ra hiệu quả chăm sóc da, vừa được thoải mái thư giãn. Bạn cũng không cần lo ngại các loại sóng ảnh hưởng đến da mặt vì đã có các tấm chắn lọc lượng sóng ảnh hưởng đến da.

Tham khảo thêm các dòng máy sủi da tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của sản phẩm

Là một trong những sản phẩm được xem duy nhất sở hữu công nghệ hỗ trợ sản sinh và tái tạo tế bào trong da.

Các công nghệ trong máy có thể kích thích và điều chỉnh các cytomembrane để có thể tăng mức độ thẩm thấu của các lớp biểu bì và các tác động của hóa học, thúc đẩy da hấp thụ tinh chất.

Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng cường tái tạo biểu bì mô là điểm mạnh của sản phẩm này.

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo đã cung cấp cho bạn thông tin về những loại máy massage mặt nổi bật nhất trên thị trường. Hiện tại các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN