MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage bụng tốt trên thị trường hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/12/2022
Ngày cập nhật bài
3.450.000đ
Giá gốc: 4.900.000đ

Đâu là sản phẩm máy massage bụng hàng đầu trên thị trường hiện nay? Hãy đọc bài viết dưới đây để có đáp án.

Máy massage bụng được biết đến là những loại máy massage có cơ chế sử dụng nhiệt, lực rung nhằm hỗ trợ đánh tan lượng mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn cho phụ nữ. Hơn thế nữa, những loại máy này còn có khả năng mô phỏng cơ trong quá trình luyện tập. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho tập luyện mà vẫn có được vòng eo săn chắc. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 thương hiệu máy massage bụng tốt nhất hiện nay.

Máy massage bụng tại nhà cao cấp Spa Beauty Bl-102

Spa Beauty Bl-102 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage bụng tốt trên thị trường hiện nay - Ảnh 1

Đây là dạng máy được các spa, trung tâm thẩm mỹ lựa chọn chuyên dùng cho các công đoạn massage tổng hợp, nhưng nay bạn đã có thể sở hữu và sử dụng nó ngay tại nhà của mình để tiết kiệm được chi phí và rất nhiều thời gian.

Được tích hợp cả 3 loại công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay là sóng Radio (Rf), EMS và loại sóng siêu âm Cavitation (Cavi). Có thể coi Spa Beauty Bl-102 là phiên bản thu nhỏ của các thiết bị hỗ trợ giảm mỡ trong những spa uy tín.

Ưu điểm của sản phẩm

Máy sở hữu thiết kế hiện đại, đặc biệt nhỏ gọn, thuận tiện, bạn có thể cầm khi di chuyển hoặc du lịch. Bạn cũng có thể dùng máy với nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Hoàn toàn có thể sử dụng cả khi bạn đang nằm trong bồn tắm. Với công nghệ IPX7, bạn không lo máy sẽ bị hư khi chạm vào nước.

Máy có thời gian sử dụng khá ổn định, mỗi lần massage sẽ rung trong khoảng 10 phút, đặc biệt máy có chế độ tự ngắt nếu bạn không sử dụng.

Là sản phẩm sử dụng nguồn điện sạc, máy có bộ phận đế sạc tách rời, bạn có thể mang đi và sử dụng bất cứ lúc nào.

Cần xem thêm máy giãn cơ tốt nhất tại shudo

Máy massage bụng sóng siêu âm tại gia Beauty Devices SC7775

Nếu là một tín đồ làm đẹp, hẳn bạn đã quen với Beauty Devices SC7775, đây là loại máy massage bụng nổi tiếng của Nhật Bản.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage bụng tốt trên thị trường hiện nay - Ảnh 2

Beauty Devices SC7775 sở hữu tần số sóng siêu âm Cavitation lên tới 4 KHz, hỗ trợ các quá trình đốt mỡ, giảm calo một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy còn có các công nghệ EMS hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu dưới da. Công nghệ đèn LED ánh xanh mới có thể giúp bạn loại bỏ các vùng mụn và hắc tố trên da, hỗ trợ đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Xem thêm: Những dòng máy massage mặt có tại shudo.vn

Ưu điểm của sản phẩm

Thiết bị được thiết kế với dạng máy cầm tay nên hoàn toàn có thể được sử dụng với nhiều bộ phận của cơ thể.

Bảng điều khiển cảm ứng, thuận lợi trong việc sử dụng.

Máy massage giảm béo bụng tại nhà Carer Spark

Carer Spark được thiết kế với kiểu dáng ergonomic nhỏ gọn, hiện đại. Có thể cầm tay và dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo bất cứ nơi đâu, như các chuyến đi chơi xa, đi công tác...

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage bụng tốt trên thị trường hiện nay - Ảnh 3

Máy massage bụng Carer Spark rất được tin dùng tại Hoa Kỳ do có tới 4 loại công nghệ mới nhất trong làm đẹp là CV, Rf, EMS và công nghệ tích hợp đèn LED hỗ trợ đánh tan mỡ thừa bên dưới da giúp cho thân hình bạn trở nên cân đối và thon gọn hơn.

Không những vậy, công nghệ EMS còn có thể kích thích cơ bắp, hỗ trợ các cơ ở bụng, bắp tay, bắp chân tiêu tốn gấp 50 lần năng lượng so với các bài tập thể dục bình thường. Từ đó giúp chị em loại bỏ mỡ thừa dày ở phần dưới da bụng, phần eo, bắp đùi, bắp tay, duy trì và lấy lại vóc dáng thật cân đối.

Hỗ trợ kích thích và tái tạo lượng collagen trong da và phục hồi độ đàn hồi cho các biểu bì, giúp da trắng, sáng. Không chỉ vậy, máy còn giúp nâng cơ da và loại bỏ hoàn toàn phần nếp nhăn trên vùng bụng.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage bụng tốt trên thị trường hiện nay - Ảnh 4

Máy có chế độ rung lớn lên đến 800.000 nhịp/giây. Chức năng này là cơ chế chính có thể giúp massage tế bào với cơ học vật lý. Làm tăng hiệu quả thu nhỏ các tế bào mỡ có trong da và tăng màng tế bào thấm, giúp cải thiện lưu thông máu và giải độc trong hệ bạch huyết, hỗ trợ quá trình tái tạo vùng da đang bị xỉn màu.

Công nghệ đèn LED ánh sáng màu đỏ: Hỗ trợ loại bỏ các nếp nhăn; tăng cường tái tạo lượng collagen mới và độ đàn hồi cho da.

Công nghệ đèn LED ánh sáng màu xanh: Hỗ trợ làm giảm mụn và cải thiện tình trạng da dầu, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Những dòng máy hút mụn tại nhà không cần đi spa

Ưu điểm của sản phẩm

Được thiết kế dạng sạc thông minh với phần đế sạc và máy tách rời. Khi máy hết pin, bạn chỉ cần đặt máy vào phần đế sạc còn lại; khi sạc đủ lượng pin cần có máy sẽ tự ngắt nguồn.

Có tới hai loại công nghệ ánh sáng được tích hợp trong một sản phẩm. Điểm này khiến chiếc máy nổi trội và được ưa dùng hơn các loại máy massage khác trên thị trường.

Tiết kiệm được thời gian cho quá trình luyện tập; đồng thời cực kỳ phù hợp với các chị em có quỹ thời gian eo hẹp. Bạn cũng có thể sử dụng ngay khi đang làm công việc khác.

Cần xem: Tham khảo thêm máy triệt lông tốt nhất, hiệu quả nhất tại shudo.vn

Kết luận

Trong bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu dụng về top 3 loại máy massage bụng nổi bật trên thị trường hiện nay. Do trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Shudo là một trong những thương hiệu cung ứng và phân phối tốt nhất hiện nay. Các mặt hàng máy massage trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của Shudo.vn. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ bên dưới.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN