MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khơi nguồn An lạc trên dòng Mekong

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/05/2022
Ngày cập nhật bài

Ở nơi an tĩnh giữa sông nước Mekong, chuyến hải trình nghỉ dưỡng - trị liệu trên du thuyền Mekong Wellness Cruise đang chờ đón bạn.

Hãy cùng ra khơi, gác lại bộn bề lo toan, căng thẳng... để dành 3 ngày 2 đêm trọn vẹn chăm sóc cho chính mình, tìm lại kết nối với bản thân và khơi dậy nguồn hứng khởi cho niềm hạnh phúc, tự do viên mãn.

Khai trương vào tháng 02/2022, các chuyến thủy trình Mekong Wellness Cruise, do Lumina Retreats thiết kế và tổ chức, tiên phong trong việc đưa các phương thức trị liệu và chăm sóc thân - tâm - trí (wellness retreat) vào tour nghỉ dưỡng ngắn ngày trên du thuyền cao cấp Victoria Mekong Cruise. Chương trình được tổ chức kỹ lưỡng nhằm giúp du khách thoải mái, thư giãn nhất trên hành trình tìm kiếm sự tĩnh tại nội tâm và khơi nguồn hạnh phúc.

Khơi nguồn An lạc trên dòng Mekong - Ảnh 1

Khi du thuyền lướt êm đềm trên sóng nước, du khách được thưởng thức nhiều cảnh sắc thiên nhiên sống động quanh mình, thay đổi xuyên suốt với sông nước, rừng ngập mặn, các thành phố miền Tây... Hãy thả mình hòa vào âm thanh êm dịu của làn nước thanh lành để tâm hồn được cảm thấy tự do hơn, phóng khoáng hơn. Boong tàu với tầm nhìn bao quát 360 độ cũng là nơi lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn rực rỡ, trong khi tập các bài tập yoga để nạp năng lượng cho ngày mới hay phục hồi cơ thể sau một ngày du ngoạn.

Khơi nguồn An lạc trên dòng Mekong - Ảnh 2

Sau lớp yoga và thiền định đón bình minh vào sáng ngày thứ hai là buổi hội thảo về cách điều phối hơi thở, giúp thay đổi trạng thái tâm và thư giãn sâu. Sau đó, du khách có thể thoải mái xuống thuyền tham quan chợ và thành phố Châu Đốc. Buổi chiều là chuyến du ngoạn vào cảnh sắc thiên nhiên trong lành của rừng tràm Trà Sư. Khi lướt qua những thảm bèo xanh mướt, len lỏi dưới những tán cây sâu trong rừng ngập mặn trên những chiếc ghe nhỏ, hãy hít thở bầu không khí tươi lành, lắng nghe âm thanh của chim muông và cảm nhận sự an bình mà thiên nhiên mang lại. Ở nơi này, những lo toan bộn bề của phố thị ồn ào dường như được bỏ lại sau lưng, nhường chỗ cho cảm giác trong trẻo, thư thái, khoan thai.

Khi chiều tà dần buông, du khách sẽ cùng ghé thăm Chùa Hang, trải nghiệm thiền hành và ngồi tĩnh tâm dưới bóng cây cổ thụ giữa khung cảnh thanh bình ở chốn linh thiêng.

Khơi nguồn An lạc trên dòng Mekong - Ảnh 3

Điểm khác biệt giữa các chuyến nghỉ dưỡng trị liệu so với tour thông thường nằm trong từng chi tiết, không chỉ đem đến hoạt động giải trí mà có mục đích giúp du khách chiêm nghiệm, trải nghiệm kết nối sâu sắc giữa thân - tâm, và thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe toàn diện. Lumina Retreats thiết kế 4 cấp độ nghỉ dưỡng khác nhau từ sơ khởi đến chuyên sâu cho từng đối tượng du khách. Mekong Wellness Cruise - cấp độ đầu tiên Nghỉ dưỡng - Thư giãn - khơi dậy niềm hứng khởi qua các hoạt động nhẹ nhàng, mang đến những kiến thức và trải nghiệm ban đầu, tạo nên sự hào hứng và khuyến khích tìm hiểu nhiều hơn về việc chăm sóc thân - tâm - trí.

Khơi nguồn An lạc trên dòng Mekong - Ảnh 4

Trải nghiệm ẩm thực và các kiến thức về dinh dưỡng cũng được trau chuốt kỹ lưỡng. Bạn sẽ được thưởng thức các món buffet đa dạng theo kiểu miền Tây, các món chay thanh đạm và tiệc BBQ hải sản vào tối ngày thứ hai. Các bữa ăn nhiều rau củ, đạm nhẹ và không phục vụ thịt đỏ, giúp cơ thể được thanh thoát, nhẹ nhàng. Các món sữa hạt do bếp nấu mới được phục vụ trong ngày, kèm theo các loại mocktail lý tưởng cho khoảng thời gian thư giãn trên boong tàu.

Nếu muốn tĩnh tâm và thả lỏng, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng trên boong tàu Victoria Mekong Cruise, một trong những du thuyền mới nhất trong khu vực hiện nay, với đầy đủ tiện nghi cao cấp: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, bể sục jacuzzi, sân golf mini, phòng gym, khu tắm nắng…

Khơi nguồn An lạc trên dòng Mekong - Ảnh 5

Trên hết, Mekong Wellness Cruise mời gọi bạn dấn bước trên hành trình tìm về sự tĩnh tại nội tâm và hạnh phúc, khám phá thế giới nội tâm của chính mình, học cách kết nối có ý nghĩa hơn với thế giới xung quanh. Những trải nghiệm này không chỉ thoáng qua, mà là những bước đi đầu tiên của một hành trình tìm về an lạc viên mãn ngay trong cuộc sống bận rộn.

Chuyến hải trình Mekong Wellness Cruise sẽ ra khơi vào ngày 10 - 12/06/2022. Lumina Retreats là thương hiệu thiết kế và tổ chức các tour nghỉ dưỡng trị liệu cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, với các chương trình trên du thuyền Mekong Wellness Cruise (trên sông Mekong) và Halong Yoga Cruise (trên vịnh Hạ Long), cùng với các dự án đã và đang được triển khai tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp và đơn vị tổ chức tour uy tín trải dài từ Bắc vào Nam, như Oxalis, Azurai Resorts, TIA Resort, Namia River Sanctuary...

Thông tin tiên hệ:
Email: info@luminaretreats.com
Facebook chat: m.me/luminaretreats
Website: www.luminaretreats.com
Điện thoại: +84(0) 987 101 577 (Zalo/ WhatsApp/ Viber)

Thông tin tham khảo:
Hành trình Mekong Wellness Cruise 3 ngày 2 đêm chỉ 29.800.000 VNĐ/cabin 2 khách (14.900.000 VNĐ/khách). Tham khảo và đặt chỗ hành trình Mekong Wellness Cruise ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Cuộc Sống Thể Sáng

93 Lý Thái Tổ, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam
info@luminaretreats.com

BÌNH LUẬN