MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/04/2022
Ngày cập nhật bài
3.880.000đ
Giá gốc: 5.760.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu FujiE trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy lọc nước RO là gì?

Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ các tạp chất như bùn đất, các hợp chất hóa học, kim loại nặng độc hại, thuốc trừ sâu..., các loại vi khuẩn có hại. Đồng thời còn bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn. Công nghệ lọc nước RO là công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước siêu nhỏ 0.0001 micro mét, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng, máy còn có thể lọc được vi sinh vật, vi khuẩn… với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết, sạch trong có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

Kinghouse xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy lọc nước đảm bảo an toàn và chất lượng đến từ thương hiệu FujiE - Nhật Bản, đó chính là máy lọc nước tinh khiết RO thông minhFujiE RO-9000B 5 cấp lọc thế hệ mới 2019 - bao gồm tủ cường lực.

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B - Ảnh 1

Xem thêm: Cây nước nóng lạnh để bàn FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thông tin về máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B

Máy lọc nước RO FujiE RO-9000B được thiết kế dạng để bàn nhỏ gọn, tiện lợi. Nổi bật với hai màu đen trắng kết hợp họa tiết gương phù hợp mọi không gian. Không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết đảm bảo, thế hệ máy lọc nước để bàn này còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B - Ảnh 2

Xem thêm: Máy đo chất lượng không khí mini FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B có trang bị vòi gạt làm từ inox cao cấp. Chỉ với thao tác gạt cần đơn giản bạn đã có ngay nguồn nước tinh khiết để thưởng thức, thích hợp dùng cho mọi lứa tuổi. Hoạt động hoàn toàn tự động với tính năng tự động ngừng khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc khi nước đầy bình chứa.

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B - Ảnh 3

Xem thêm: Máy làm mát cao cấp FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy lọc nước RO FujiE RO-9000B áp dụng công nghệ lọc tiên tiến giúp lọc sạch 99.99% vi khuẩn, virus và các độc tố trong nước giúp nước đầu ra tinh khiết, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Màng lọc RO TORAY Nhật Bản công suất cao đến 20 lít/h. Tiết kiệm 50% lượng nước thải. Sử dụng hệ thống lõi đúc nhập khẩu Hàn Quốc với tuổi thọ lõi lọc cao, lọc sạch hơn. Bổ sung Hydrogen hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây lão hóa, trung hòa các gốc tự do giúp cơ thể khỏe mạnh. Bù nước nhanh hơn. Hydro trong nước Hydrogen giúp làm chậm quá trình lão hóa, thẩm thấu nhanh vào da, cải thiện sắc đẹp.

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B - Ảnh 4

Xem thêm: Máy lọc nước RO nóng lạnh FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Tích hợp bình chứa dung tích 8L, đảm bảo lượng nước sạch sử dụng kể cả khi mất điện hay mất nước. Công nghệ lọc khép kín, đảm bảo nước sạch sau khi lọc không bị nhiễm khuẩn trở lại. FujiE RO-9000B hỗ trợ loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư, bệnh đường tiêu hóa, viêm dây thần kinh, thoái hóa cột sống, đau lưng... Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư trong nước. Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa. Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B - Ảnh 5

Xem thêm: Máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B để bàn siêu tiện lợi gồm 5 cấp lọc:
- Lõi lọc số 1: PP 5µm: Giúp loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng... có kích thước ≥ 5µm.
- Lõi lọc số 2: OCB: Hỗ trợ khử mùi, hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại.
- Lõi lọc số 3: PP 1µm: Giúp loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng... có kích thước ≥ 1µm.
- Lõi lọc số 4 (màng RO): Giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hóa của nước. Đây là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, được sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thế giới.
- Lõi lọc số 5: Hydrogen: Giúp loại bỏ tác nhân oxy hóa, tác nhân gây lão hóa. Trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, trung hòa axit dư trong hệ tiêu hóa. Bổ sung khoáng, tạo vị ngọt cho nước.

Thời gian thay thế các lõi lọc
Thời gian thay lõi lọc nhanh hay chậm phụ thuộc nguồn nước vào mà bạn đang dùng. Chuẩn thời gian bên dưới được đo với nguồn nước máy (nước thủy cục):

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-9000B - Ảnh 6

Xem thêm: Tủ chống ẩm FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

FujiE

Model

RO-9000B

Loại máy

Lọc nước RO

Kiểu lắp đặt

Để bàn

Số lõi lọc

5 lõi

Dung tích bình

8 lít

Công suất lọc

20 lít/h

Công suất tiêu thụ điện

24 W/h

Loại van

Van điện từ, van áp cao, van áp thấp, van Flow

Điện áp

220V – 50Hz, qua bộ biến áp còn 24 VDC

Chất liệu

Vòi gạt inox

Chế độ

Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc khi nước đầy bình chứa

Kích thước sản phẩm

25 x 40 x 44,5 cm

Kích thước thùng

29 x 44,5 x 52,5 cm

Trọng lượng sản phẩm

11,8 kg

Trọng lượng thùng

13,6 kg

Thương hiệu

Nhật Bản

Bảo hành

18 tháng (Bảo hành máy RO không bao gồm các linh kiện tiêu hao)

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN