MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/04/2022
Ngày cập nhật bài
4.390.000đ
Giá gốc: 6.410.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu FujiE trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen là sự kết hợp của máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng độ pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước. Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghệ tạo Hydrogen là nhờ các khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ những hạt ceramic hình cầu. Lúc này, hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa (ORP thấp) tốt cho sức khỏe người dùng.

Kinghouse xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy lọc nước đảm bảo an toàn và chất lượng đến từ thương hiệu FujiE - Nhật Bản, đó chính là máy lọc nước ROFujiE RO-1000 CAB Hydrogen 10 cấp lọc thế hệ mới 2019 - bao gồm tủ cường lực chắc chắn và sang trọng.

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen - Ảnh 1

Xem thêm: Cây nước nóng lạnh bình âm FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thông tin về máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen sử dụng tủ cường lực in công nghệ 3D, sử dụng mặt kính cường lực Temper (không vỡ), chân đế tủ làm bằng nhựa ABS có thể uốn dẻo và không vỡ. Trang bị vòi gạt inox cao cấp vừa dễ dàng cho người sử dụng vừa sang trọng và đẹp mắt.

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen - Ảnh 2

Xem thêm: Tủ chống ẩm FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Với hệ thống tự động kiểm soát hoạt động, bên cạnh việc cung cấp nguồn nước tinh khiết, máy lọc nước FujiE RO-1000 CAB Hydrogen còn có những tính năng vượt trội so với các máy lọc nước khác có trên thị trường, như tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp), tự động xả nước thải.

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút ẩm công nghiệp FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen giúp lọc sạch nước thông qua hệ thống 10 lõi lọc, trong đó màng RO Filmtec sản xuất tại Mỹ sẽ loại bỏ tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn ≥ 1 µm, tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn chặn bẩn bùn, đất, gỉ sét có kích thước ≥ 5 µm. Đồng thời hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư trong nước. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng nước đầu ra an toàn.

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen - Ảnh 4

Xem thêm: Máy lọc nước nóng lạnh FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy lọc nước FujiE RO-1000 CAB Hydrogen (10 cấp độ lọc + tủ kính cường lực thế hệ mới) bao gồm:
- Lõi lọc số 1: PP Giúp loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng... có kích thước ≥ 5µm.
- Lõi lọc số 2: OCB Hỗ trợ hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại.
- Lõi lọc số 3: CTO Giúp loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng... có kích thước ≥ 1µm.
- Lõi lọc số 4 (màng RO): Giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hóa của nước. Đây là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thế giới.
- Lõi lọc số 5: T33 Giúp cân bằng độ pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước cùng các loại nấm mốc.
- Lõi lọc số 6: Lõi khoáng đá bên trong chứa các hạt đá khoáng có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng bổ sung khoáng cho nước tinh khiết là chính, song cũng có tác dụng nâng độ pH đáng kể cho nước.
- Lõi lọc số 7: Lõi hồng ngoại bên trong chứa các hạt gốm mà sự tương tác giữa các hạt này tạo ra tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua được hoạt hóa. Khi sử dụng nước này sẽ giúp cơ thể con người tăng quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thu oxy trong máu, các hạt gốm không tiếp xúc với nước, do đó không làm thay đổi TDS hay pH của nước.
- Lõi lọc số 8: Nano bạc, bên trong là lõi than ép bọc vải PP có phủ lớp nano bạc. Tác dụng chính của lõi là hỗ trợ diệt khuẩn dựa vào lớp nano bạc; ngoài ra, lõi cũng có khả năng hấp thụ màu, mùi và mốc.
- Lõi lọc số 9: Lõi Alkaline có chức năng làm tăng độ pH trong nước giúp giảm quá trình lão hóa cho da. Khi cơ thể bị mất cân bằng độ pH về lâu dài sẽ biến chứng các bệnh không tốt cho sức khỏe. Khi độ pH của cơ thể vượt quá mức cân bằng dư axit bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng, thừa cân, tiêu hóa kém, đau nhức, rối loạn đường ruột gây nên các bệnh như béo phì, tiểu đường, gout… Nước sau khi đi qua lõi lọc Alkaline có vị ngon ngọt hơn, tự nhiên hơn.
- Lõi lọc số 10: Lõi HYDROGEN có chức năng chứa chất tạo hydrogen có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân oxy hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do.

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen - Ảnh 5

Xem thêm: Máy làm mát cao cấp FujiE giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thời gian thay thế các lõi lọc

Thời gian thay lõi lọc nhanh hay chậm phụ thuộc nguồn nước vào mà bạn đang dùng. Chuẩn thời gian bên dưới được đo với nguồn nước máy (nước thủy cục):

Máy lọc nước RO FujiE RO-1000 CAB Hydrogen - Ảnh 6

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

FujiE

Model

RO-1000 CAB Hydrogen

Loại máy

Lọc nước RO

Kiểu lắp đặt

Tủ đứng

Số lõi lọc

10 lõi

Dung tích bình

10 lít

Công suất lọc

10 lít/h

Công suất tiêu thụ điện

24 W/h

Loại van

Điện từ

Điện áp

220V – 50Hz, qua bộ biến áp còn 24 VDC

Chất liệu

Vòi gạt inox

Chế độ

Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ
Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp)
Tự động xả nước thải

Thương hiệu

Nhật Bản

Bảo hành

18 tháng (Bảo hành máy RO không bao gồm các linh kiện tiêu hao)

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ..., phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN