MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dalat Edensee - Lake Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng ven hồ Tuyền Lâm

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/04/2022
Ngày cập nhật bài

Dalat Edensee Resort, cái tên không còn xa lạ đối với thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Lạt, đặc biệt trong khu vực hồ Tuyền Lâm. 

Resort được đặt tên theo tiếng Đức, trong đó “Eden” [e:den] nghĩa là thiên đường; “See” [ze:] nghĩa là hồ nước, “Edensee” nghĩa là resort nằm ngay cạnh hồ nước đẹp như thiên đường, ta có thể tạm gọi là thiên đường bên hồ hay bên hồ địa đàng.

Tọa lạc ngay cạnh hồ Tuyền Lâm - hồ tự nhiên lớn nhất của xứ sở ngàn hoa (thành phố Đà Lạt), được công nhận là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Dalat Edensee là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng sang trọng, thanh lịch và trang nhã, thường được du khách xa gần nhớ đến với hình ảnh “Ngôi làng châu Âu thu nhỏ giữa lòng phố núi”. Đây cũng là resort 5 sao đầu tiên nằm ở trung tâm hồ Tuyền Lâm giống hệt một bán đảo ẩn mình dưới rừng thông, soi bóng duyên dáng bên hồ nước xanh trong. Cùng với thiết kế châu Âu cổ kính hòa hợp với không gian rừng xanh nước biếc đã tạo nên một nét đẹp lãng mạn – thanh thiên tuyệt vời hiếm có cho toàn khu nghỉ.

Dalat Edensee - Lake Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng ven hồ Tuyền Lâm - Ảnh 1

Dalat Edensee thật may mắn khi có một địa thế tuyệt mỹ, thuận lợi về phong thủy - mặt trước giáp nước, mặt sau giáp núi. Cảm giác khi đặt chân đến đây thật tuyệt vời như cảnh thần tiên của châu Âu với thông reo thì thầm trong gió, với những ngọn đồi nhấp nhô ẩn hiện trong làn sương lạnh xa tít chân trời và cả một hồ trên núi mênh mông cùng dòng nước mát trong vắt. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên tráng lệ của hai vùng đất Đà Lạt – Rheingau và những tinh túy trong kiến trúc, văn hóa của 2 châu lục Á – Âu, chủ đầu tư của khu nghỉ đã dày công đầu tư và bày trí toàn bộ khu nghỉ thật hoàn hảo theo kiến trúc phong cách châu Âu đẳng cấp. Bạn sẽ choáng ngợp với cách trang trí cho tòa nhà trung tâm Eden Palace, “phát cuồng” với lâu đài kiêu sa La Roseraise Spa hay thích thú với hệ thống villa cao cấp của khu nghỉ. Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ và trên hết, tất cả các trang thiết bị này đều được nhập khẩu chắt lọc từ Đức.

Dalat Edensee - Lake Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng ven hồ Tuyền Lâm - Ảnh 2

Khu nghỉ mát sang trọng này có sáu loại phòng, tất cả đều mang tên của các loài hoa đặc trưng trên phố núi: Mimosa Deluxe (phòng Hoa Mimosa), Jasmine Luxury (phòng Hoa Lài) và Camellia Suite (phòng Trà Hoa Nữ). Những căn phòng được trang bị nội thất cao cấp và tinh xảo như đèn chùm pha lê lấp lánh, khung tranh thiếu nữ cổ kính, bồn tắm jacuzzi hiện đại, lò sưởi sang trọng... Có ban công rộng thoáng nhìn ra toàn cảnh núi, vườn và hồ, tạo nên những xúc cảm thật riêng biệt.

Dalat Edensee - Lake Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng ven hồ Tuyền Lâm - Ảnh 3

Xem thêm ảnh phòng tại đây.

Tản bộ ngoài vườn, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thoang thoảng của cỏ hoa tỏa ngát mỗi khi ngàn thông trở mình đùa gió. Những lối nhỏ men theo triền dốc văng vẳng tiếng sóng nước mơ hồ. Tất cả tràn ngập trong ánh sáng trong trẻo, lung linh những giọt sương đọng trên lá vào khoảnh khắc bình minh. Cảm giác thật sự thư giãn khi tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ từ những cơn gió cuối rừng thông ùa về. Đến với Dalat Edensee, sự chuyển động của thời gian và không gian dường như chậm hơn để bạn thưởng thức trọn vẹn sự thanh bình và tĩnh lặng hiếm có trong cuộc sống thường nhật.

Dalat Edensee - Lake Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng ven hồ Tuyền Lâm - Ảnh 5

Ngoài ra, Edensee còn cung cấp nhiều dịch vụ khác để chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất có thể. Đó là hồ bơi trong nhà, phòng tập gym, phòng tập yoga, các sân tennis hiện đại, rạp chiếu phim, bida, karaoke… hoặc bạn có thể đạp xe trong khuôn viên resort, câu cá thư giãn hay thú vị hơn là tham gia các chương trình tour khám phá khu vườn thú và rừng tự nhiên bí ẩn - thử thách bản thân, tập bắn cung và chèo kayak với nhân viên của Edensee... và còn rất nhiều dịch vụ, sân chơi - giải trí cho các bé nữa nhé.

Dalat Edensee - Lake Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng ven hồ Tuyền Lâm - Ảnh 6

Với bán đảo riêng nhìn ra cảnh quan thiên nhiên bình dị, Dalat Edensee đích thực là điểm đến cho những ai muốn thoát khỏi cái nóng oi ả và được thư giãn đúng nghĩa sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

Hiện, Dalat Edensee Lake Resort & Spa đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách lưu trú từ nay cho đến hết 31/05/2022 như sau:
• Family Staycation, gói cho gia đình 2 người lớn 2 trẻ em dưới 11 tuổi, với chỉ 8,800,000 VND cho booking 2 đêm hạng phòng Mimosa Deluxe đi kèm nhiều dịch vụ ăn tối và một tour cano … thông tin chi tiết tại đây

Và chương trình đặt sớm với nhiều ưu đãi:
• Giảm ngay 5% cho booking đặt trước 15 ngày
• Giảm ngay 7% cho booking đặt trước 30 ngày
• Giảm ngay 10% cho booking đặt trước 30 ngày

Lưu ý:
• Chỉ áp dụng cho giá phòng, không áp dụng cho phụ thu, package và các dịch vụ khác.
• Không áp dụng vào Lễ Tết và không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.

Liên hệ ngay: 0263.382 1515/ 0931 535 378 hoặc https://www.facebook.com/dalatedensee.resort để đặt phòng và được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Dalat Edensee Resort

Khu chức năng VII.2 – Khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt P.4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
0263 382 1515
info@dalatedensee.com

BÌNH LUẬN