MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/01/2022
Ngày cập nhật bài

Với vị trí thuận lợi chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 2 tiếng di chuyển, Meliá Hồ Tràm là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua dành cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Đội ngũ của Meliá Hồ Tràm luôn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết để mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ trong một không gian bình yên mang phong cách Địa Trung Hải.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 1

Meliá Hồ Tràm được thiết kế với 152 phòng có tầm nhìn hướng biển và 84 biệt thự The Level có hồ bơi riêng và khu vực chung được tô điểm tinh tế nhằm mang đến sự tiện nghi dành cho bạn. Khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại biệt thự The Level, bạn sẽ có những trải nghiệm rất khác với các dịch vụ cao cấp nhất và những đặc quyền riêng đẳng cấp chỉ dành riêng cho khách The Level.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 2

Biệt thự 3 & 4 phòng ngủ The Level hướng biển là dòng biệt thự đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng. Với vị trí sát biển, hồ bơi riêng, không gian phòng khách và sân vườn rộng rãi, đây là địa điểm lý tưởng để gia đình và nhóm bạn tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời và cùng nhau trải nghiệm kỳ nghỉ riêng tư ấm áp. Khu nghỉ dưỡng có các gói phục vụ tiệc tối BBQ hoặc cho thuê lò nướng ngay tại biệt thự để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 3

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và phong phú tại các nhà hàng và quầy bar của Meliá Hồ Tràm. Elyxr mang đến một không gian ấm cúng và bình yên để bạn tận hưởng giây phút thư giãn, thưởng thức thức uống yêu thích và bánh ngọt ngon chuẩn vị. Sasa là nơi giao thoa giữa ẩm thực truyền thống và ẩm thực tinh túy của các quốc gia Nam Á. Hãy đánh thức năng lượng ngày mới với điểm tâm sáng tự chọn. Buổi trưa và tối được phục vụ với thực đơn A la Carte hoặc Tiệc tự chọn cùng hàng loạt món ăn đa dạng với hương vị đậm đà. Muối, được gọi tên theo một gia vị thiết yếu trong nấu ăn, chuyên phục vụ ẩm thực Việt được chế biến sáng tạo tinh tế và hiện đại. Breeza đem đến bạn trải nghiệm ẩm thực phong cách Địa Trung Hải và các món bít-tết cao cấp trong không gian bình dị với giai điệu êm dịu hòa vào tiếng sóng biển. Buổi tối, nơi đây là không gian hoàn hảo cho tiệc ngoài trời bên biển với ẩm thực tại quầy bếp mở và màn trình diễn âm nhạc.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 4

Với dịch vụ chuyên nghiệp và liệu trình trị liệu cá nhân đặc biệt, YHI Spa là nơi hỗ trợ thanh lọc cơ thể, cân bằng tâm trí và nuôi dưỡng tâm hồn của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể duy trì thói quen tập luyện ngay trong kỳ nghỉ với trang thiết bị hiện đại tốt nhất và hoạt động 24/24 tại Fitness Center.

Meliá Hồ Tràm luôn chuẩn bị nhiều hoạt động giải trí như kayak, chèo thuyền, xem phim ngoài trời, đạp xe và nhiều hoạt động thú vị khác. Tại Kids Club, các vị khách nhí có cơ hội tham gia và học hỏi kỹ năng mới với các hoạt động, như vẽ tranh, thủ công và các trò chơi vận động. Thư giãn tại hồ bơi rộng lớn nằm trải dài sát biển cũng là một hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 5

Với một không gian phòng họp được trang bị đầy đủ và hiện đại, khu vực ngoài trời với những bãi cỏ xanh mát, rộng rãi cùng đội ngũ chuyên nghiệp, chắc chắn Meliá Hồ Tràm là nơi hoàn hảo để tổ chức các sự kiện và hội nghị (MICE) thành công của bạn.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 6

Đây cũng là một địa điểm lý tưởng và lãng mạn để viết tiếp câu chuyện tình yêu theo cách riêng của bạn với các loại hình tiệc đa dạng như: tiệc cưới, tiệc đính hôn, tiệc độc thân, trăng mật, hoặc kỷ niệm ngày cưới.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Meliá Ho Tram Beach Resort - Ảnh 7

Hãy đến và lưu giữ những khoảnh khác đáng nhớ tại một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất – Meliá Hồ Tràm!

Melia Ho Tram Beach Resort - Meliá Hồ Tràm
Liên hệ:
Facebook: @MeliaHoTramBeachResort
Instagram: https://instagram.com/meliahotrambeachresort?utm_medium=copy_link
Email: sales@meliahotram.com hoặc info@meliahotram.com
Điện thoại: +84 254 378 9000
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Melia Ho Tram Beach Resort - Meliá Hồ Tràm

Đường ven biển, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
0254 378 9000
info@meliahotram.com

BÌNH LUẬN