MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hộp cơm hâm nóng Magic A03

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/10/2021
Ngày cập nhật bài
135.000đ
Giá gốc: 199.000đ

Kinghouse.vn – tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Magic-Iruka trên toàn quốc. Đến với Kinghouse, quý khách hàng sẽ được mua sắm trực tuyến với giá hấp dẫn nhất hiện nay và được giao hàng nhanh chóng miễn phí tại khu vực nội thành Tp.HCM.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 có 2 ngăn liền, 1 hộp rời.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 có kích cỡ nhỏ gọn, kết hợp với phần tay cầm cùng quai gài chắc chắn, giúp người dùng có thể mang theo hộp đựng cơm đến nơi làm việc, học tập... rất dễ dàng, thuận tiện.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 - Ảnh 1

Kích thước sản phẩm

Xem thêm: Nồi cơm điện tử giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Hộp cơm cắm điện Magic A03 được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách phối màu tinh tế, mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 - Ảnh 2

Phủ men chống dính 3 lớp bền bỉ, an toàn sức khỏe

Xem thêm: Máy lọc không khí giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Hộp cơm giữ nhiệt Magic được thiết kế với chức năng hâm nóng tự động bằng cách cắm điện, giúp cho cơm và các món ăn mà bạn mang theo sẽ luôn ấm nóng mỗi khi thưởng thức, đem lại những bữa ăn ngon và tốt cho hệ tiêu hóa.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 - Ảnh 3

Trang bị lọc khí không gây mùi khi sử dụng

Xem thêm: Máy xay thực phẩm giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Với công suất 40 W, chỉ sau 25 - 30 phút khởi động kể từ khi bạn cắm điện cho hộp ủ cơm Magic A03 là các món ăn sẽ được hâm nóng trở lại.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 - Ảnh 4

Xem thêm: Máy làm sữa đậu nành iruka giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Phần đèn báo ở thân cặp lồng cơm cắm điện sẽ tự tắt khi hoàn thành tác vụ, giúp người dùng biết được khi nào món ăn đã được hâm nóng thành công.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 - Ảnh 5

Nút vặn điều khiển linh hoạt

Xem thêm: Bếp từ Magic Korea tại Kinghouse.

Hộp được chia thành 2 ngăn để đựng cơm và thức ăn, giúp thức ăn và cơm không bị lẫn vào nhau trong quá trình di chuyển.

Hộp cơm điện Magic A03 được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cứng PP cao cấp, bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao mà không biến dạng, nứt vỡ. Chất liệu không chứa thành phần độc hại cho sức khỏe người dùng.

Xem thêm: Bếp hồng ngoại Magic Korea giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu ngăn: Nhựa cao cấp
- Chất liệu bên ngoài: Vỏ nhựa cao cấp
- Số ngăn: 3 ngăn
- Dung tích: 1,5 lít
- Sử dụng điện: Có
- Nguồn điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 40 W
- Dùng được trong lò vi sóng: Không
- Màu sắc: Cam, xanh dương
- Kích thước: 180 mm x 115 mm x 247 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 700 g
- Thương hiệu: Hàn Quốc
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

Giới thiệu

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, Kinghouse Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh về điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như: các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt trên thị thường, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Hộp cơm hâm nóng Magic A03 - Ảnh 6

Trụ sở và Showroom bếp tại Q.Tân Phú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN