MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/08/2021
Ngày cập nhật bài

Mệnh danh là nàng thơ thôn dã phía Nam, phong cảnh Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) vẫn còn nguyên sơ nét mộc mạc của tạo hóa. Nơi đây dần trở thành lựa chọn quen thuộc cho các thành viên gia đình gắn kết với nhau vào mỗi kỳ nghỉ.

Trong những năm gần đây, biển Hồ Tràm dần được chú ý nhiều hơn nhờ vào những lợi thế độc đáo. Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách TP. HCM khoảng 120 km, Hồ Tràm mang đến cho du khách làn gió tươi mát của điểm du lịch biển nhờ mặt nước xanh trong và bờ cát mịn, cùng những món hải sản đặc sắc, điểm vui chơi thú vị và không gian nghỉ dưỡng riêng tư, sang trọng.

Đa dạng hoạt động vui chơi cho mọi đối tượng du khách

Nếu đi cùng gia đình đến Hồ Tràm, bạn không nên bỏ qua suối nước nóng Bình Châu, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng là nguồn khoáng nóng thiên nhiên duy nhất ở khu vực miền Nam. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tắm, ngâm chân trong suối khoáng nóng, tắm bùn và luộc trứng từ dòng khoáng nóng tinh khiết để tận hưởng hết những lợi ích sức khỏe như: giảm đau khớp gối, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, mang lại giấc ngủ ngon và làn da căng tràn sức sống.

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 1

Suối nước nóng Bình Châu

Bên cạnh đó, sân golf The Bluffs Grand Ho Tram Strip thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip cũng là điểm đến nổi bật tại Hồ Tràm. Được thiết kế bởi cựu golf thủ huyền thoại Greg Norman, sân golf The Bluffs Grand Ho Tram Strip không chỉ được biết đến là một trong những sân golf tốt nhất khu vực châu Á, mà còn được giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao là một trong số ít sân golf phong cách links (sân golf ven biển) có năng lực tổ chức giải đấu tầm cỡ quốc tế và hiện đang được xếp thứ 76 trong danh sách Golf Digest "100 sân golf tốt nhất thế giới" 5 năm liên tiếp.

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 2

Sân golf The Bluffs Grand Ho Tram Strip

Điểm tham quan đặc biệt nhất tại khu vực này phải kể đến Chợ Lưới - chợ hải sản của Hồ Tràm. Đây là nơi các ghe thuyền đánh bắt về bán cho người dân địa phương. Khi những tia nắng đầu tiên xuất hiện, báo hiệu ngày mới bắt đầu, người dân chài đã kéo thuyền thúng từ nhà đến dọc bãi biển và lấp đầy những túi ngao bằng các vật dụng đơn sơ nhất. Sau đó, ngư dân lại chuẩn bị dong thuyền thúng, bắt đầu công việc đánh bắt ngoài biển.

Nếm hương vị biển khơi

Cũng tại khu vực Chợ Lưới, du khách có thể tìm thấy khu vực hải sản nướng sẵn với đủ bàn ghế và chòi vải cùng làn gió mát rượi. Kinh nghiệm được nhiều người dân địa phương chia sẻ là nên ra chợ vào khoảng 5-6h sáng hoặc 17-18h chiều, lúc ghe thuyền mang cá vào chợ, sẽ chọn được đồ cực tươi ngon. Và món ăn sẽ ngon nhất khi được nướng trên than củi. Du khách có thể thưởng thức những món nướng hấp dẫn như hàu nướng phô mai, sò dương nướng mỡ hành, cua ghẹ tươi rói đậm vị hay các món ngao, sò hấp sơ chấm mắm gừng.

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 3

Các món hải sản tại nhà hàng Khói BBQ – The Grand Ho Tram Strip

Ngoài ra, nếu du khách thích không gian nhà hàng ấm cúng thì Khói BBQ - nằm bên cạnh hai hồ bơi tuyệt đẹp tại The Grand Ho Tram Strip, với một hồ nhìn ra biển, hồ còn lại hướng về đài nhạc nước Fountains of Ho Tram. Bắt nguồn từ thuật ngữ “hun khói” trong ẩm thực Việt Nam và lấy cảm hứng từ nhiều nhà hàng tại các làng chài địa phương và bãi biển, Khói BBQ sử dụng hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển, nướng ngay trên than đỏ mang lại hương vị biển đặc trưng nhất. Các món nhất đinh phải thử tại đây là mực một nắng Hồ Tràm nướng muối ớt xanh, bạch tuộc nướng sa tế, súp cua biển Hồ Tràm, gỏi bưởi tôm càng xanh và tôm sú kèm sốt tắc.

Tìm chốn nghỉ chân đáng giá

Điểm nhấn quan trọng nhất của chuyến đi còn gì hơn nơi dừng chân nghỉ dưỡng của cả gia đình. Hồ Tràm đang là điểm đến ưa thích của nhiều chủ dự án nghỉ dưỡng trong nước và trên thế giới nhờ vào những tiềm năng thiên nhiên và du lịch. Trong đó, InterContinental Grand Ho Tram nằm trong tổ hợp The Grand Ho Tram Strip, với vị thế là khu phức hợp nghỉ dưỡng với đa dạng các hoạt động về ẩm thực và giải trí, vẫn luôn đứng đầu danh sách cho những lựa chọn “combo” nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và ẩm thực.

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 4

Phòng Premium Suite Ocean View tại InterContinental Grand Ho Tram

Du khách đặc biệt ấn tượng với những trải nghiệm sôi động vui vẻ nhờ nhiều tiện ích và hoạt động giải trí phong phú dành cho mọi đối tượng gia đình khi đến với InterContinental Grand Ho Tram, từ việc thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng tại The Grand Spa, thưởng thức những món ngon truyền thống tại nhà hàng Ginger, các món Tây tại The Grand Bistro, bar Roxy, rạp chiếu phim, karaoke, cho đến các môn vận động trên bãi biển như chèo thuyền kayak, lướt sóng, chèo ván SUP, yoga bên biển cùng nhiều tiện ích hồ bơi, sân bowling, đá banh…

The Grand Ho Tram Strip sẽ sớm cho ra mắt khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, bổ sung nhiều tiện ích giải trí cho tổ hợp The Grand Ho Tram Strip. Là điểm đến dành cho gia đình, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach mang lại đa dạng chọn lựa cho nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực và vui chơi giải trí dành cho cả nhà. Các thiết kế của phòng mang phong cách hiện đại, trẻ trung dành cho cả gia đình và trẻ nhỏ với các gam màu tươi sáng sinh động của đại dương cùng thiết kế vô cùng tinh tế.

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 5

Phòng Family Suite Ocean – Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 6

Phòng Standard Ocean View – Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Bên cạnh đó, các lựa chọn về ẩm thực và giải trí cũng đa dạng không kém. Nếu như nhà hàng Lemongrass phục vụ các món ăn Việt Nam, Coral Café phục vụ món nước giải khát và thức ăn nhẹ, khu ẩm thực The Grand Food Court phục vụ các món ăn Á - Âu trong không gian rộng lớn dành cho cả gia đình, thì Fuel Sport Bar mang nét cá tính, sự phóng khoáng, năng động theo phong cách thể thao cùng các món ăn nhẹ và đa dạng các loại rượu mạnh. Khách sạn cũng cho ra mắt khu vui chơi cho các bạn nhỏ với Kids Quarter và Game Zone đem đến nhiều tiện nghi về giải trí.

Khám phá những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 7

Khu vực ban công với Cabana hướng biển tại phòng Premium Suite

Dù là hai tòa tháp khách sạn riêng biệt, nhưng du khách khi lưu trú tại bất kỳ khách sạn nào cũng đều có thể tiếp cận và trải nghiệm mọi tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí thuộc khu tổ hợp The Grand Ho Tram Strip. Đây có lẽ chính là điểm cộng lớn nhất của khu nghỉ dưỡng này trong mắt du khách đã từng ghé thăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN