MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bột giặt Lix đậm đặc hương hoa 5.5Kg khuyến mãi 115 ngàn

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/06/2020
Ngày cập nhật bài
115.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối nước giặt Lix đậm đặc, bột giặt Lix, nước rửa chén, nước lau sàn nhà, nước lau kính, nước xả vải, nước rửa tay, gel kháng khuẩn ON1… tại Tp.HCM.

Bột giặt Lix đậm đặc hương nước hoa 5.5Kg - Khử ẩm mốc, thơm thật lâu

Thương hiệu: Bột giặt Lix Việt Nam
Khối lượng: 5.5 kg

Bột giặt Lix đậm đặc hương hoa 5.5Kg khuyến mãi 115 ngàn - Ảnh 1

Xem thêm "Flash Sales" Bột giặt LIX giá bán hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 115.000đ (Sản phẩm bán KM có thời gian áp dụng giới hạn, quý khách vui lòng nhấp vào links tham khảo tại gian hàng LIX chính hãng tại SENDO)

+ Đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu
Bột giặt Lix hương nước hoa với công thức enzyme đánh bật nhanh các vết bẩn cứng đầu, 100% sức mạnh giặt tẩy giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cho quần áo luôn trắng sáng và bền màu.
Bột giặt Lix hương nước hoa dùng được cho cả giặt tay và giặt máy; thích hợp với mọi nguồn nước (kể cả nước lợ, nước phèn).

+ Thơm ngát hương nước hoa
Bột giặt Lix hương nước hoa kết hợp công nghệ tinh chế nước hoa từ Pháp giúp hòa tan nhanh và thấm sâu vào các loại vải, loại bỏ mùi mồ hôi, khói bụi, khử ẩm mốc và lưu lại hương thơm cỏ hoa thơm mát, dễ chịu.

Bột giặt Lix đậm đặc hương hoa 5.5Kg khuyến mãi 115 ngàn - Ảnh 2

Hướng dẫn sử dụng:
+ Đối với giặt tay: Tách riêng quần áo bị lem màu. Hòa tan một muỗng bột giặt trong 3 - 4 lít nước. Ngâm quần áo trong 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Xả nước 2 - 3 lần sau khi giặt. Rửa sạch và lau khô tay sau khi dùng.

+ Đối với giặt máy: Dùng 2 muỗng (80g) bột giặt cho mỗi lần giặt. Có thể điều chỉnh theo độ và lượng của quần áo. Để chế độ ngâm nếu quần áo bị dơ nhiều.

Bột giặt Lix đậm đặc hương hoa 5.5Kg khuyến mãi 115 ngàn - Ảnh 3

Hướng dẫn bảo quản:
+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
+ Lưu ý: Tránh dây vào mắt. Nếu dính vào mắt, rửa sạch kỹ bằng nước. Để xa tầm tay trẻ em.

Bột giặt Lix đậm đặc hương hoa 5.5Kg khuyến mãi 115 ngàn - Ảnh 4

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Bột giặt LIX tại Lazada; Bột giặt LIX tại Shopee giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu về thương hiệu Lix Việt Nam

Sau hơn 47 năm không ngừng đổi mới và phát triển, thương hiệu Lix đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu Lix Việt Nam đã đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng như: ISO 9001: 2015; ISO 22716: 2007; Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín năm 2004, 2005; Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2008 theo nhận biết của người tiêu dùng; Hàng Việt Nam chất lượng cao từ 2006 đến nay...

Lixco đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh. Trong mục tiêu dài hạn của mình, Lixco luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường; thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN