MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/10/2019
Ngày cập nhật bài
3.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát thương hiệu KAROFI tại Tp.HCM.

Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế cho biết, trung bình mỗi người cần 10.000 lít không khí để thở mỗi ngày. Do đó, khi chất lượng không khí không bảo đảm có thể gây hàng loạt bệnh tật về đường hô hấp, tim, ung thư…

Các hạt bụi thô sẽ gây tổn thương, viêm hệ hô hấp; riêng bụi PM2.5 có khả năng thẩm thấu, di chuyển, hấp thụ vào trong máu, đặc biệt nguy hiểm khi các bụi này là hợp chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng... có thể gây nhiễm độc, ung thư, hen...

Nhóm dễ bị ảnh hưởng nhất là người cao tuổi, phụ nữ có thai (có thể gây ảnh hưởng đến bào thai), trẻ em, người có sẵn các bệnh lý mãn tính…

Các gia đình, ở trong nhà có thể đóng kín cửa, bật Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 nhằm giúp giảm bớt nồng độ ô nhiễm. Máy không chỉ giúp lọc sạch các thành phần gây hại cho sức khỏe nhờ công nghệ màng lọc, diệt khuẩn ưu việt, máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 còn khuếch tán ion âm giúp người sử dụng cảm thấy thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi, tận hưởng nguồn khí trong lành như đem cả thiên nhiên vào không gian sống.

Xem thêm "Tuần lễ vàng” máy lọc không khí KAROFI áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 1

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 thương hiệu KAROFI được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 2

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 thương hiệu KAROFI giúp lọc sạch 99,97% bụi bẩn

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115

“Chiến binh” bảo vệ sức khỏe với 5 cấp màng lọc mạnh mẽ

Giải pháp bảo vệ cả gia đình: Chuẩn HEPA – chuẩn khí sạch

+ Màng lọc cacbon hoạt tính hỗ trợ loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn, mùi khó chịu, khói thuốc lá…
+ Màng lọc HEPA (trái tim của máy lọc không khí): Giúp loại bỏ 99,97% bụi (kể cả bụi siêu mịn PM2.5), chất gây dị ứng, phấn hoa… có kích thước nhỏ cỡ 0.3 micron.
+ Công nghệ diệt khuẩn UV-C: Giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm…
+ Vật liệu titan dioxit: Xúc tác quang tăng cường hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm, các chất hữu cơ độc hại còn lại trong không khí.
+ Bộ phát ion âm: Giúp tạo thành phân tử nước trong không khí, ion âm được ví là “vitamin của không khí” bởi có thể bám vào các khói, bụi, vi khuẩn… mang điện tích dương hoặc các ion dương có hại sinh ra từ thiết bị điện tử, lông động vật… Ngoài ra, ion âm giúp tái tạo thành các phân tử nước trong không khí. Nhờ vậy, không khí trở nên trong lành hơn.

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 3

Tính năng thông minh hỗ trợ người dùng

Để người dùng vận hành chiếc máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 thuận tiện và dễ dàng, KAROFI đã tích hợp các tính năng thông minh trên máy lọc không khí KAP 115.

+ Hiển thị chất lượng không khí: Máy sẽ chủ động cảnh báo chất lượng không khí của căn phòng bằng các biểu tượng màu sắc trên màn hình LED như: màu xanh thể hiện không khí trong lành; màu vàng – không khí bình thường; màu đỏ – không khí ô nhiễm. Với cách thể hiện màu sắc này, bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng đều dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí trong phòng của mình.

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 4

+ Cảnh báo thay màng lọc: Máy sẽ cảnh bảo thay màng lọc khi cần. Điều này đặc biệt quan trọng với một chiếc máy sử dụng 5 màng lọc như máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP 115.
+ Hẹn giờ: Chế độ hẹn giờ hoạt động từ 1 tới 9 tiếng.
+ Chế độ ban đêm tiết kiệm điện: Mang tới sự linh động trong sử dụng và tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá cho gia đình hằng tháng.

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 5

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 6

Sử dụng thuận tiện - an toàn - tiết kiệm nhờ các tính năng thông minh

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 7

Thiết kế tinh tế cho không gian sang trọng

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 có bề rộng chỉ 17 cm, chiều cao 70 cm và chiều sâu 23 cm giúp tiết kiệm được một khoảng không gian tối đa cho phòng khách hay phòng ngủ, dễ dàng đặt sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 8

Bảo hành 24 tháng (tiên phong trên thị trường)

Máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115 - Ảnh 9

TEM XÁC THỰC CHÍNH HÃNG + HOTLINE 1900 6418: Giúp khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm và hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng KAROFI trên toàn quốc

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc không khí thông minh KAROFI KAP-115

Hãng sản xuất/Model

KAROFI KAP-115

Loại

Máy lọc không khí thông minh

Cấp lọc

Số cấp lọc: 5 cấp (cacbon, HEPA, titan dioxit, UV, ion âm)

Công suất lọc

3 cấp lọc 170 m3/giờ

Công suất điện

52 W

Độ ồn

< 60 dB

Diện tích phòng phù hợp

30 m2

Tuổi thọ màng lọc

6 - 12 tháng

Tuổi thọ động cơ

> 15.000 giờ

Kích thước

230 mm x 170 mm x 700 mm - Nặng 5,2 kg

Thương hiệu/Sản xuất

KAROFI. Sản xuất tại Trung Quốc

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

- Cơ hội mua máy lọc nước RO, máy lọc không khí KAROFI thương hiệu VIỆT NAM giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAROFI áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc nước KAROFImáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu Tập đoàn Máy lọc nước, không khí KAROFI

KAROFI là thương hiệu chuyên gia lọc nước, không khí thông minh được yêu thích trên thị trường và chiếm được niềm tin với người tiêu dùng nhiều năm qua. Sở dĩ có được điều này là do đơn vị đã có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực máy lọc nước, không khí. Hằng năm đều tung ra thị trường 4-5 dòng sản phẩm chất lượng cao, dẫn dắt và định hướng thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Karofi chú trọng nâng cao nhằm phục vụ tối đa người tiêu dùng. Đơn cử như hiện tại, Karofi áp dụng chính sách cho khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí và hoàn tiền 100% sau 60 ngày sử dụng nếu không hài lòng về sản phẩm. Đây là điều mà Karofi tiên phong thực hiện tại Việt Nam.

Khâu kiểm định tại Karofi được triển khai theo quy trình của Bộ Y tế theo hướng dẫn bởi WHO và UNICEF. Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y tế sẽ lấy mẫu máy lọc nước theo tỉ lệ yêu cầu tại mỗi lô xuất xưởng và kiểm tra đánh giá tại phòng thí nghiệm. Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT thể hiện rằng nước sau khi lọc qua máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp. Hiện tại ở Việt Nam, Karofi là đơn vị tiên phong triển khai theo quy trình này và được cấp chứng nhận máy lọc nước đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN