MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/12/2018
Ngày cập nhật bài
1.650.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh ADVINDEQ, SUMO, DANDY, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thang nhôm trong đời sống sinh hoạt của con người lớn, do đó các nhà sản xuất tiêu biểu là thương hiệu Advindeq đồng loạt cho ra mắt thị trường các dòng thang, từ thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang ghế, thang gấp gọn, thang rút gọn, thang xếp đa năng… Trong đó, sản phẩm thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" thang nhôm rút gọn áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 1

Thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - mẫu thang đa năng thông dụng được chọn mua nhiều nhất tại các siêu thị và cửa hàng dân dụng

Thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 được sơn tĩnh điện màu trắng siêu bền, thiết kế đẹp mắt giúp dễ dàng khi sử dụng ở những vị trí trên cao để sửa chữa, tháo lắp các thiết bị điện hay đơn giản lau chùi các vật dụng trong gia đình, văn phòng hoặc làm giá đựng đồ đạc.

- Kích thước thang: (cao tối đa xếp chữ A): 2260 mm x (cao tối đa duỗi thẳng chữ I): 4640 mm x (cao khi xếp hình thang U ngược): 1250 mm x (cao khi gấp gọn): 1230 mm x (rộng): 360 mm.

- Chiều cao tối đa chữ A: 2.26 m

- Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I: 4.640 m

- Chiều cao khi xếp chữ U ngược: 1.25 m

- Chiều dài rút gọn: 1.23 m

- Thiết kế linh hoạt, tiện lợi, dễ di chuyển, đặc biệt thang có thể dựng trên nhiều địa hình khác nhau mà không cần điểm tựa, vẫn có thể đứng vững vàng, không bị rung lắc.

Ưu điểm nổi bật của thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

- Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 là kiểu thang nhôm được thiết kế linh hoạt khi sử dụng với nhiều thế thang khác nhau như: A, U, M, I. Sản phẩm được nhà sản xuất chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn, bề mặt chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Ngoài ra, thang ghế có thể gấp gọn rất tiện khi di chuyển và cất giữ.

- Với màu đen cho sản phẩm trông bắt mắt và nổi bật.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 2

Các bậc thang được thiết kế bản to nên chắc chắn cho bước chân của bạn không lo bị trượt ngã. Bậc thang được làm bằng nhôm dầy chịu được lực nặng, chống móp méo, hay cong vênh

Để đáp ứng yêu cầu đó, hãng sản xuất thang nhôm Advindeq đã tung ra thị trường hàng loạt thang nhôm với mẫu mã đa dạng từ thang chữ A, thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn, 2 đoạn… với các thiết kế gấp gọn dễ di chuyển. Thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và có độ an toàn cao, đảm bảo tầm nhìn khi sử dụng. Bề mặt bậc thang được thiết kế chống trượt, đảm bảo an toàn khi leo và chắc chắn cho người sử dụng.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 3

Diện tích bề mặt các bậc của sản phẩm rộng giúp người sử dụng dễ dàng thao tác các công việc trên cao. Ngoài ra, còn có lớp ma sát chống trượt tạo cảm giác an toàn hơn cho người dùng

- Sản phẩm được sơn tĩnh điện màu đen nên giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống gỉ sét với thời tiết của Việt Nam.

- Thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 có tải trọng lớn lên tới 150 kg, bằng trọng lượng của 2 người lớn.

- Thang nhôm gấp 4 đoạn ADM104 chất lượng cao được làm bằng nhôm dày dặn, chân đế cao su dày có độ bám cao chống trơn trượt và xước nền nhà, đặc biệt có hệ thống khóa sập tự động an toàn. Thang gấp 4 đoạn sử dụng khóa lẫy sập tự động khi mở đến cữ tự động sập lại, các khóa lẫy được làm bằng nhôm chắc chắn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131, EN14183, CE.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 4

- Chân đế bọc cao su lớn, có độ bền rất cao, chất liệu không quá cứng cũng không quá mềm, chịu nhiệt tốt ở mọi điều kiện thời tiết. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất liệu đặc biệt ở chân đế thang vì đã được khắc phục các tình trạng chống mòn, chống hư hỏng và các chân đế kém chất lượng.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 5

Chân đế chế tạo từ chất liệu để tiếp xúc với bề mặt sàn nhà cũng được thiết kế nổi bật hơn hẳn

Là dòng thang đa năng thích hợp sử dụng vì tính tiện lợi, chắc chắn nhưng lại rất nhẹ, dễ mang vác, thao tác, có thể gấp gọn khi không sử dụng và đặt vào một góc nhà, không mất nhiều diện tích. Màu nhôm bạc kết hợp màu đen sẽ làm điểm nhấn khiến căn phòng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Không phải ngẫu nhiên mà thang nhôm gấp đa năng bán rất chạy trên thị trường tại 3 thành phố lớn. Ở những chiếc thang gấp, bạn có thể tìm thấy một số lợi ích như: hệ thống khóa sập tự động an toàn, thuận tiện trong sử dụng, vận chuyển do thiết kế thông minh nên chúng có thể dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình thang chữ A sang cấu hình thang chữ I, chữ M và U ngược mà không tốn quá nhiều thời gian.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 6

Thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 có thể gấp thành hình chữ A, chữ I vững vàng, ít bị rung lắc, phù hợp với công việc trên cao

Tiêu chuẩn chất lượng của thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

Thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu EN131, EN14183, CE, công nghệ Đài Loan, chính hãng. Với tiêu chuẩn này càng tăng thêm tính an toàn cho người sử dụng tin dùng.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 7

Các bậc thang được thiết kế bản to nên chắc chắn cho bước chân của bạn không lo bị trượt ngã. Bậc thang được làm bằng nhôm dầy chịu được lực nặng, chống móp méo, hay cong vênh

Thông số kỹ thuật của thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

Ưu điểm: Nhôm cao cấp siêu bền, tải trọng lớn, dễ di chuyển và có khả năng xếp gọn, xếp thành hình A, U, I và M

- Kích thước thang: (cao tối đa xếp chữ A): 2260 mm x (cao tối đa duỗi thẳng chữ I): 4640 mm x (cao khi xếp hình thang U ngược): 1250 mm x (cao khi gấp gọn): 1230 mm x (rộng): 360 mm.
- Chiều cao tối đa chữ A: 2.26 m
- Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I: 4.640 m
- Chiều cao khi xếp chữ U ngược: 1.25 m
- Chiều dài rút gọn 1.23 m
- Trọng lượng sản phẩm: 13 kg
- Trọng lượng cả bao bì: 14 kg
- Số bậc: 4 x 4 bậc
- Khoảng cách giữa các bậc: 280 mm
- Chất liệu: Nhôm
- Tải trọng: 150 kg
- Kích thước cả bao bì: 360*270*1250 mm
- Tiêu chuẩn châu Âu: EN131, EN14183, CE.
- Xuất xứ: Thương hiệu Đài Loan, sản xuất tại Đài Loan
- Bảo hành: 2 năm

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm gấp gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 an toàn và hiệu quả

Khi sử dụng thang, bạn phải tuân thủ những quy tắc an toàn cơ bản. Ngoài ra, khi trèo lên thang cũng cần thận trọng và làm theo những bước sau để tránh nguy hiểm cho người sử dụng.

- Bước 1: Để thang ghế trên sàn nhà. Chú ý phải đặt trên mặt phẳng để thang không bị nghiêng, 4 chân thang ghế phải tiếp xúc với mặt sàn.

- Bước 2: Mở hết cỡ thang ghế, sao cho mặt phẳng của 3 bậc thang ghế phải song song với nhau và song song với mặt sàn.

- Bước 3: Bước lên lần lượt từng bậc. Lưu ý không được bỏ bậc, khi trèo, hai tay phải bám vào thang ghế để giữ cân bằng.

Tặng gói bảo hiểm Bảo Minh lên đến 2 tỷ đồng cho các sản phẩm thang Advindeq

Công ty Thời Đại Mới kính gửi quý đại lý, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thông tin vô cùng quan trọng, có lẽ là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm thang được mua gói bảo hiểm lên đến 2 tỷ đồng. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Để quý vị hiểu thêm về thông tin gói bảo hiểm, chúng tôi xin trích dẫn một vài điều khoản của hợp đồng:

Điều 1: Sản phẩm được bảo hiểm
Thang nhôm thương hiệu ADVINDEQ

Điều 2: Phạm vi địa lý được bảo hiểm
Hợp đồng này bảo hiểm cho trách nhiệm sản phẩm của người được bảo hiểm trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Điều 3: Điều kiện và điều khoản bảo hiểm
Theo Quy tắc bảo hiểm Trách nhiệm sản phẩm ban hành theo Quyết định số 1792/2004-BM/BHTS ngày 15/12/2004 của Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh và các điều khoản bổ sung sau:

1. Điều khoản thanh toán phí bảo hiểm (10 ngày).

2. Điều khoản loại trừ rủi ro, chiến tranh, khủng bố.

3. Điều khoản loại trừ rủi ro máy tính.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 8

Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh cung cấp sản phẩm bảo hiểm trị giá 2 tỷ đồng

Điều 4: Phạm vi bảo hiểm

Hợp đồng bảo hiểm này bồi thường cho người được bảo hiểm các trách nhiệm pháp lý của người được bảo hiểm trong trường hợp có thương tật hay thiệt hại tài sản cho bên thứ ba gây ra bởi hàng hóa được mô tả tại Điều 1 của Hợp đồng này được bán ra, cung cấp, sửa chữa, thay thế hay được xử lý hoặc giải quyết bởi người được bảo hiểm liên quan đến nghiệp vụ của người được bảo hiểm và xảy ra trong thời hạn bảo hiểm và trong phạm vi địa lý ghi trong hợp đồng bảo hiểm.

Hiệu lực bảo hiểm sẽ bắt đầu từ 01/07/2016.

Vậy kính mong quý đại lý thông tin đến khách hàng để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm khi tư vấn.Trân trọng thông báo!

> Cơ hội mua xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan giá hấp dẫn nhất trong năm.

> SP mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm), Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: cây nước nóng lạnhmáy lọc nước RO giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 9

Xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan rất đa dạng chủng loại để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền xe đẩy hàng, thang nhôm rút gọn Advindeq chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Thang nhôm gấp rút gọn đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng - nơi người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu Advindeq đến từ Đài Loan

ADVINDEQ là thương hiệu thang nhôm, cao cấp xuất xứ từ Đài Loan, chuyên cung cấp mặt hàng thang nhôm, xe đẩy tay ở hầu hết thị trường trong nước và quốc tế. Thang nhôm thương hiệu Advindeq có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Ngoài ra, Advindeq còn cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng đa năng với chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN