MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
Nơi bán hàng
26/05/2018
Ngày cập nhật bài

Với đặc tính nhỏ gọn cho khả năng di động cao, kết nối không dây tiện dụng, loa bluetooth đã trở thành một thiết bị âm thanh không thể thiếu của nhiều người yêu nhạc.

Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn đọc những chiếcloa bluetooth tốt, nghe nhạc hay nhất mà bạn không nên bỏ qua.

JBL Charge 3

Charge 3 được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng âm thanh. Đánh giá tổng thể, chiếc loa này là sự kết hợp những ưu điểm trong thiết kế của JBL Xtreme và Charge 2+. Thiết bị có trọng lượng 800g, không quá nặng nhưng cũng không hẳn là nhẹ. Thay vì sử dụng lớp vỏ bọc bên ngoài bằng kim loại hay nhựa cứng ABS, loa di động này sử dụng lớp vỏ ngoài hoàn toàn từ sợi đan mềm mại. Nhờ vậy, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh thiết bị.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Không chỉ có thiết kế hoàn hảo, loa bluetooth này cho âm thanh vô cùng ấn tượng. Các kỹ sư của JBL trang bị 2 loa lớn với kích thước 50mm cho mỗi bên. Công suất lên đến 20W đem đến âm lượng lớn cùng tiếng bass mạnh mẽ đầy uy lực.

Những gì mà Charge 3 sở hữu hoàn toàn vượt xa mong đợi của người dùng. Không chỉ là một loa nghe nhạc di động, nó còn là một bộ sạc dự phòng vô cùng tiện ích. Loa còn được trang bị tính năng chống nước IPX7 cho khả năng chống nước hoàn hảo.

Với những ưu điểm trên, JBL Charge 3 xứng đáng đứng đầu danh sách những loa bluetooth tốt ở thời điểm hiện tại.

Bose SoundLink Revolve Plus

Thiết bị âm thanh của Bose sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Lớp vỏ bọc bên ngoài hoàn toàn sử dụng chất liệu kim loại rất chắc chắn. Nó như một “lớp áo giáp” bảo vệ chiếc loa khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, việc trang bị tay cầm tiện ích kết hợp tiêu chuẩn chống nước IPX4 là điểm cộng lớn của Revolve Plus.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Chất lượng âm thanh được coi là đáng giá của loa di động này. Công nghệ âm thanh 360 độ giúp tiếng nhạc phát ra đều theo mọi hướng, thay vì chỉ tập trung về một phía. Sự kết hợp hiệu quả giữa loa hiệu suất cao cùng bộ tản âm thụ động giúp âm thanh tạo ra thực sự hoàn hảo. Có thể không ngoa khi nói rằng: Bose SoundLink Revolve Plus là một trong những chiếc loa bluetooth nghe nhạc hay nhất hiện nay.

Harman Kardon Onyx Studio 4

Sở hữu thiết kế độc lạ thu hút mọi ánh nhìn, đủ để chinh phục những người dùng khó tính nhất. Về cơ bản, nó có thiết kế tương tự Onyx Studio 3. Thoạt nhìn, rất dễ liên tưởng với chiếc bánh rán yêu thích của chú mèo máy Doraemon.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Loa bluetooth của Harman Kardon cũng sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội. Công suất 60W đem đến cho người nghe những tiếng nhạc mạnh mẽ, sâu lắng. Ngoài ra, khả năng kiểm soát tiếng ồn tối ưu giúp ngăn chặn tình trạng vỡ tiếng, xen lẫn tạp âm vốn hay xảy ra với nhiều dòng loa cùng phân khúc.

Thiết kế đẹp, âm thanh chất lượng cao cùng giá bán hợp lý, đây là một trong những chiếc loa bluetooth tốt mà bạn nên mua ngay.

JBL Flip 4

Thêm một chiếc loa bluetooth giá rẻ có mặt trong danh sách, đó là JBL Flip 4. Chiếc loa này sở hữu thiết kế tương tự JBL Charge 3. Lớp vỏ ngoài của loa vẫn sử dụng chất liệu vải đan mềm mại. Đặc biệt, có 4 màu sắc cá tính dành cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng không quên trang bị tính năng chống nước IPX7.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Chiếc loa này cũng sở hữu chất lượng âm thanh khá tốt. Ứng dụng JBL Connect+ độc quyền của hãng, cho phép kết nối tối đa cùng lúc 100 loa JBL với nhau. Thiết bị sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thú vị bên người thân và gia đình. Công suất 16W không phải là quá lớn nhưng dư sức để khuấy động không gian của bạn.

Nhìn chung, JBL Flip 4 là chiếc loa di động tốt với kích thước nhỏ nhất trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Sony SRS-XB40

SRS-XB40 sở hữu thiết kế mang âm hưởng của hãng sản xuất điện tử hàng đầu Nhật Bản: đơn giản nhưng tinh tế. Điểm nhấn về ngoại hình của loa nằm ở dải đèn LED nháy theo giai điệu của bài hát. Ngoài ra, Sony còn trang bị cho thiết bị âm thanh này rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Loa sở hữu chất âm ấn tượng đủ để khiến bạn “đắm mình” trong những bữa tiệc âm nhạc sôi động. Công nghệ Extra Bass độc quyền giúp âm trầm phát ra mạnh mẽ, với nhịp đập sâu hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, chế độ Party Chain gia tăng cảm xúc cho buổi tiệc của bạn. Có thể nói XB40 là một trong những loa bluetooth nghe nhạc hay nhất năm 2018.

JBL Boombox

Chiếc loa di động này của JBL, sở hữu thiết kế rất ấn tượng giống như cái tên của nó. Loa có trọng lượng tới 5,25 kg, xách trên tay khá là nặng. Tay cầm sử dụng chất liệu silicon cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Lớp sơn đen bóng không chỉ giúp bảo vệ loa khỏi bụi bẩn mà còn làm tăng thêm sự sang trọng vốn có của một thiết bị âm thanh đắt tiền.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Boombox sở hữu 4 loa chính, cùng 2 loa trầm thụ động. Điều đó tạo nên một thứ âm thanh vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng. Điều này đem đến một khả năng trình diễn âm nhạc đẳng cấp khác thường.

Đặc biệt, loa được trang bị pin lithium thế hệ mới với dung lượng 20.000 mAh cho thời gian chơi nhạc lên đến 24 giờ. Đồng thời loa có tới 2 cổng USB để sạc cho các thiết bị di động khác. Chắc chắn đây là chiếc loa bluetooth có thời lượng pin tốt hiện nay.

JBL Xtreme 2

Xtreme 2 sở hữu tất cả ưu điểm vượt trội của một dòng loa bluetooth cao cấp, được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của hãng. Chất liệu sợi đan mềm mại được sử dụng cho lưới giúp bảo vệ chắc chắn loa bên trong. Ngoài ra, còn được tích hợp móc treo tiện ích cùng chân đế kim loại chắc chắn.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Như đã nói ở trên, loa di động Xtreme 2 là một trong những “con át chủ bài” của hãng âm thanh JBL. Âm thanh của loa được đánh giá là rất tuyệt vời. Hai loa chính có kích thước 2.75 inch mang lại âm thanh cực kỳ hoành tráng.

Với giá bán khoảng 6 triệu đồng, JBL Xtreme 2 là một trong những loa bluetooth nghe nhạc hay nhất hiện nay.

Mi Pocket Speaker 2

Loa di động này của Xiaomi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tối giản. Lớp vỏ phía trên bằng kim loại sang trọng kết hợp cùng chất liệu nhựa ABS phía dưới được phối hợp rất ăn ý.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Mi Pocket Speaker 2 sở hữu âm thanh đa hướng. Xiaomi đã hợp tác cùng hãng âm thanh Tymphany đến từ Đức để mang đến cho người dùng một thiết bị âm thanh chất lượng nhất.

UE Boom 2

Bạn là một chàng trai phong cách hay một cô nàng cá tính? UE Boom 2 chắc chắn sẽ là chiếc loa di động dành cho bạn. Thiết kế gọn nhẹ không làm thiết bị này mất đi sự chắc chắn của nó. Vỏ loa bằng nhựa ABS bền chắc quen thuộc, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và đem theo nó bên người trong các chuyến đi xa.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Loa cho âm thanh chân thực với độ chi tiết cao. Dải bass xuống khá sâu, đủ để thể hiện những nốt trầm thấp nhất. Đồng thời, tiếng treble cũng không bị chói gắt ngay cả khi chơi nhạc ở mức âm lượng tối đa. Dải mid khá cân bằng và trung tính, phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

B&O BeoPlay P2

Loa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Là một chiếc loa di động cảm ứng, nên các nút bấm trên nó đã được loại bỏ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ nhôm tinh xảo cùng lớp màng polymer tôn lên vẻ chắc chắn và sang trọng. Tất cả chỉ còn lại phím chức năng ở phía sau bao gồm nút bật/tắt nguồn. Kích thước nhỏ gọn giúp BeoPlay P2 nằm vừa trong lòng bàn tay.

Top 10 loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay hiện nay

Sản phẩm còn được trang bị thêm một dây treo thời trang. Nhờ vậy, bạn dễ dàng cho vào túi hay ba-lô để đem theo đến các buổi họp nhóm hay bất cứ nơi đâu.

Loa bluetooth này có công suất 30W, trái ngược với kích thước “hạt tiêu” của nó. Âm lượng tạo ra là rất lớn nhưng vẫn giữ được độ trong trẻo, hiện tượng méo tiếng rất ít khi xảy ra, điều đó sẽ khiến bạn phải bất ngờ. BeoPlay P2 cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bạn chỉ cần vuốt hoặc lắc để thực hiện việc chuyển đổi bài hát, tăng/giảm âm lượng.

Mình vừa hoàn thành bài chia sẻ những chiếc loa bluetooth tốt, nghe nhạc hay nhất ở thời điểm hiện tại. Mời bạn truy cập website loa nghe nhạc để lựa chọn được thiết bị âm thanh chất lượng cao với giá bán rẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN