MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 71- M1379-X2B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/04/2018
Ngày cập nhật bài
385.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán xe đạp trẻ em, xe đạp cho bé từ 2 tuổi, xe tập đi bằng gỗ, xe đẩy em bé chính hãng Nhựa Chợ Lớn giá rẻ tại Tp.HCM.

Xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn là món quà đầu đời không thể thiếu cho các bé trai và bé gái vận động vui chơi. Xe đạp trẻ em 12 inch phù hợp với lứa tuổi từ 2 đến 4 tuổi, giúp tăng cường vận động, nâng cao sức khỏe và phát triển cơ thể cho trẻ nhỏ. Nếu nhà bạn có con từ 2 tuổi đến 4 tuổi, bé bắt đầu có hứng thú với việc di chuyển bằng xe đạp 2 bánh thì chiếc Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm nổi bật của chiếc xe này phù hợp với trẻ mới tập đi xe chính là 2 bánh phụ giúp giữ cân bằng cho xe trên mặt phẳng dù không có bất cứ điểm tựa nào, vì thế bé yêu hoàn toàn có thể điều khiển xe kể cả khi chân chưa chạm tới đất.

Xem thêm top 10 xe đạp trẻ emxe tập đi em bé được các bà mẹ chọn mua nhiều nhất, giá khuyến mãi hấp dẫn chỉ từ 390.000 đ.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 71- M1379-X2B

Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B thuộc dòng xe cao cấp với thiết kế mới nhất từ Nhựa Chợ Lớn. Mẫu xe bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị và cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc

Ưu điểm xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 -M1379-X2B

- Màu sắc cá tính đáng yêu: Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B kiểu dáng thiết kế đáng yêu, được phun sơn tươi tắn và trang trí bằng những họa tiết hoạt hình đáng yêu phù hợp với sở thích của cả bé gái và bé trai.

- Khung xe là hợp kim chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng của bé 20 kg. Trọng lượng xe nhỏ kết hợp với tay lái linh hoạt, khoảng cách từ tay lái đến yên xe phù hợp giúp bé điều khiển xe dễ dàng.

- Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B yên xe bọc đệm mềm êm, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp từng bé.

- Bánh xe được bơm hơi, lốp xe cao su bám đường và chống trơn trượt hiệu quả. Đặc biệt 2 bánh phụ giúp giữ cân bằng cho xe trên mặt phẳng dù không có bất cứ điểm tựa nào.

- Ngoài ra, xe đạp còn được thiết kế thêm giỏ xe đáng yêu (để đựng đồ), chuông (để dùng khi xin đường và vào ngõ), chỗ ngồi sau (để bé chở theo bạn khi đi học đi chơi).

Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 71- M1379-X2B

Ưu điểm xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B

- Đạp xe là môn thể thao vận động có tác động tích cực tới sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ: Khuyến khích tăng cường vận động rèn luyện thể lực để cơ thể săn chắc, tay chân nhanh nhẹn linh hoạt, cơ bắp dẻo dai.

- Tạo cơ hội cho trẻ được vận động ngoài trời, hít thở không khí trong lành, giao tiếp với mọi người xung quanh. Kích thích tăng trưởng chiều cao hiệu quả cho trẻ.

- Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp những bé bị béo phì giảm cân; những bé bị trầm cảm, tự ti tìm lại được niềm vui với cuộc sống.

> Cơ hội mua xe đạp trẻ em, xe đẩy em bé, xe tập đi, xe lúc lắc, bập bênh 2 bánh, 3, 4 bánh của Nhựa Chợ Lớn, đồ chơi trẻ em cho từng lứa tuổi bé trai, bé gái hàng Việt Nam chất lượng cao giá hấp dẫn nhất trong năm.

> SP mới 100%. Có đầy đủ tem chống giả và phiếu bán hàng kèm theo.

> Tất cả SP bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 71- M1379-X2B

Xe đạp trẻ em 2 bánh các loại khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Thông số kỹ thuật xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 12 inch 71 - M1379-X2B

Hãng sản xuất/Model

M1379-X2B

Loại sản phẩm

Xe đạp trẻ em

Chất liệu khung

Sắt

Khối lượng

5,2 kg

Kích thước

870 x 500 x 640 mm

Kiểu xe

2 bánh chính, 2 bánh phụ được lắp chắc chắn, an toàn cho trẻ

Kiểu vành

Vành đúc

Kiểu yên

Yên mềm

Bánh đúc

12" (12 inch) hoặc 30,48 cm

Độ tuổi

Phù hợp với các bé từ 2 - 4 tuổi

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng Nhựa Chợ Lớn - Việt Nam

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối xe đạp trẻ em, đồ chơi em bé Nhựa Chợ Lớn chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được xe đạp trẻ em, xe đẩy em bé, xe tập đi, xe lúc lắc, bập bênh 2 bánh, 3, 4 bánh của Nhựa Chợ Lớn, đồ chơi trẻ em cho từng lứa tuổi bé trai, bé gái chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và rõ ràng. Thường. tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của Bếp Quang Minh (ALOBUY Việt Nam) để mua được xe đạp trẻ em, xe đẩy em bé, xe tập đi, xe lúc lắc, bập bênh 2 bánh, 3, 4 bánh của Nhựa Chợ Lớn, đồ chơi trẻ em cho từng lứa tuổi bé trai, bé gái chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Nhựa Chợ Lớn 71- M1379-X2B

Xem thêm chuyên mục khuyến mãi liên quan: xe đẩy em béxe 3 bánh cho bé

Giới thiệu thương hiệu đồ chơi, xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn

Nhựa Chợ Lớn là công ty đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi và đồ dùng dành cho trẻ em với uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm: các loại xe cho bé từ sơ sinh đến 12 tuổi, đồ chơi trí tuệ, đồ dùng và quần áo trẻ em. Chúng tôi gồm có 3 thương hiệu chính: Nhựa Chợ Lớn là thương hiệu xe, đồ chơi và đồ dùng trẻ em nói chung. CHOLO BLÓC là thương hiệu đồ chơi trí tuệ và quần áo trẻ em mang thương hiệu LOVELY. Sản phẩm Nhựa Chợ Lớn hiện có mặt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước và không ngừng mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới.

Các danh hiệu Nhựa Chợ Lớn đã đạt được

- Giấy chứng nhận Top 60 của Liên đoàn Công nghiệp Nhựa các nước ASEAN về thành tích tiêu biểu của ngành nhựa 5 năm 1996 – 2001.
- Huy chương vàng Hội chợ Quốc tế.
- Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
- Sản phẩm tốt nhất Việt Nam năm 2010.
- Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.
- Đạt hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.
- Chứng nhận Quốc tế về sản phẩm An toàn và Chất lượng.
- Đơn vị đầu tiên được cấp giấy chứng nhận đồ chơi trẻ em phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (CR).
- Sản phẩm ưu tú hội nhập WTO.

Nguồn: xe đạp trẻ em l giá xe đạp trẻ em

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN