MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/04/2018
Ngày cập nhật bài

Massage mặt là một trong những phương pháp hoàn toàn tự nhiên giúp cải thiện làn da thêm phần tươi sáng, mịn màng, sạch khỏe. 

Không những vậy massage mặt còn góp phần giải tỏa căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu đem đến sự thư giãn cho vùng mặt. Việc Massage mặt đúng cách cũng được xem là cách hỗ trợ chống lại lão hóa tuyệt vời có thể giúp loại bỏ nếp nhăn, làm cơ mặt săn chắc, cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng độc tố.

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

Hướng dẫn massage mặt đúng cách không phải ai cũng biết

Theo các chuyên gia, từ 20 tuổi trở đi nếu mỗi ngày bạn dành ra 15 – 20 phút để massage mặt sẽ giúp đẩy lùi lão hóa da đến 10 năm. Vì vậy đây là một trong những cách chăm sóc da mặt an toàn và thích hợp rất được phụ nữ ưa chuộng.

Hôm nay sieumuanhanh.com xin chia sẻ đến các bạn cách massage mặt đúng cách:

1. Massage vùng mắt:
Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa cùng song song với mắt dần dần kéo tay lên phía trên theo hình vòng tròn. Lưu ý: Nên nhẹ nhàng di chuyển và thực hiện đều để làm cơ căng lên cho da mịn màng tự nhiên, đồng thời sẽ giúp giảm đau nhức mỏi mắt.

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

2. Massage vùng trán:
Đặt tay ở vùng trán rồi kéo xuống tạo thành vòng tròn hoàn chỉnh, động tác này sẽ góp phần giúp xóa nếp nhăn, giữ vẻ đẹp cho da, tăng sự tươi trẻ.

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

3. Massage vùng má:
Dùng ngón tay đẩy từ trên xuống dưới vòng vòng quanh má, lặp đi lặp lại khoảng 15 - 20 lần, rồi từ từ dùng hai bàn tay đẩy từ dưới lên trên. Phương pháp này giúp da căng mịn, hồng hào, máu dưới da sẽ dễ dàng lưu thông.

4. Massage khóe miệng:
Sử dụng hai ngón tay đặt ở viền môi bên phải rồi từ từ di chuyển lên trên. Sau khi massage bên phải chuyển qua vùng bên trái, hiệu quả của động tác này là giúp xóa nếp nhăn khóe miệng, làm da căng phẳng hơn.

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

5. Massage toàn mặt:
Bạn không được bỏ qua bước massage cả khuôn mặt. Để tăng hiệu quả toàn diện trong việc cải thiện vẻ đẹp, dùng hai ngón tay đặt cạnh sống mũi sau đó vuốt nhẹ ra phía ngoài, lặp đi lặp lại động tác này liên tục 15 lần. Kế đó, bạn dùng hai bàn tay vuốt nhẹ nhàng từ dưới hàm lên tai để kết thúc quá trình massage.
Để mang lại hiệu quả cao, các bạn nên thực hiện massage đúng cách thường xuyên khoảng 2 - 3 lần trong 1 tuần. Ngoài chăm sóc da tại nhà bằng các cách trên, nhiều người còn tìm đến thiết bị máy massage mặt hoặc trung tâm thẩm mỹ để tăng nhanh hiệu quả.

Lợi ích diệu kỳ từ massage mặt đúng cách?

1.Ngăn ngừa và điều trị mụn:
Chắc hẳn nhiều người sẽ rất bất ngờ khi biết rằng massage da mặt cũng có công dụng giúp ngăn ngừa và loại bỏ mụn một cách toàn diện. Bởi mặt thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, vi khuẩn… nên rất dễ xuất hiện mụn. Massage mặt đúng cách hằng ngày sẽ hỗ trợ loại bỏ hầu hết những độc tố, vi khuẩn có hại cho da, cân bằng tiết tố trên khuôn mặt.

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

2.Ngừa nếp nhăn:
Nếp nhăn xuất hiện là do những cử động của khuôn mặt khi chúng ta cười, khóc, nhăn nhó, thức đêm, căng thẳng, tuổi tác…, thông thường rất khó điều trị nhất là khi bắt đầu bước vào một độ tuổi nhất định. Massage da mặt là phương pháp an toàn lại hiệu quả có thể làm giảm bớt những nếp nhăn nhờ chuyển động của bàn tay trên da, đặc biệt các động tác massage hướng lên trên hoặc vòng tròn sẽ có công dụng kích thích độ đàn hồi cho da, cải thiện nếp nhăn rất tốt. Do đó, bạn đừng quên chăm sóc da mặt thường xuyên bằng phương pháp massage mặt tại nhà.

3.Mịn và sáng da:
Làn da của chúng ta sẽ trở nên khỏe và tươi sáng hơn nhờ liệu trình massage mặt giúp loại bỏ sự mệt mỏi, nhợt nhạt kém sắc trên gương mặt. Các phương pháp massage mặt sẽ giúp da được sạch sẽ, đồng thời còn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mụn, nhờ đó làn da của bạn sẽ sáng lên thấy rõ.
Thông qua việc massage da mặt, các dưỡng chất từ kem, mặt nạ sẽ được hấp thụ nhanh chóng vào da, đem lại kết quả tốt nhất cho vẻ đẹp gương mặt thêm tươi sáng, hồng hào, mịn màng...

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

Massage mặt thường xuyên sẽ giúp tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa

4.Làm sạch lỗ chân lông:
Dù là da mặt hay các vùng da khác trên cơ thể, khi được massage sẽ tạo nên sự kích thích làm lỗ chân lông nở to ra, bằng cách này quá trình massage sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn… nằm sâu trong lỗ chân lông được tống ra ngoài. Chính những tạp chất này làm bít lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng viêm da và các bệnh khác như mụn trứng cá, mụn đầu đen và làm da mặt xấu đi.

Phương pháp massage mặt cho làn da trắng hồng tại nhà

Máy massage mặt chống lão hóa Beurer FC90 nhập khẩu 100% từ Đức hỗ trợ rất tốt cho việc massage mặt tại nhà

5. Căng da mặt một cách tự nhiên:
Thay vì bạn phải đến các trung tâm spa chăm sóc da theo liệu trình làm căng, phương pháp massage da mặt đúng cách ngay tại nhà cũng rất hữu ích và hiệu quả giúp bạn có một làn da căng mịn màng, an toàn mà không tốn kém quá nhiều tiền.

6.Tăng cường khả năng lưu thông máu:
Nếu massage da mặt đúng phương pháp, cơ thể sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, giải tỏa sự căng thẳng thần kinh. Theo các chuyên gia, trong quá trình massage cơ thể, các hormone sẽ được giải phóng khiến tinh thần được thư giãn, hạnh phúc.

Các bước massage da mặt trên đây hoàn toàn đơn giản đúng không nào? Chỉ cần chăm chỉ mỗi ngày, sau một thời gian, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của khuôn mặt mình. Còn nếu không có thời gian, bạn cũng nên tận hưởng kỹ thuật massage điêu luyện của thiết bị máy massage mặt, an toàn, tiện ích và hiệu quả nhanh chóng.

Siêu mua nhanh tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối máy massage mặt nói riêng cũng như các dòng máy massage nói chung với chất lượng và giá cả đã được kiểm chứng bởi hàng triệu người tiêu dùng. Truy cập vào https://sieumuanhanh.com/may-massage để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm massage của chúng tôi. Siêu mua nhanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

OKACHI GROUP

OKACHI GROUP

71 Trần Thị Nghỉ, P.07, Q.Gò Vấp, TP.HCM
658 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
0911 41 22 19

BÌNH LUẬN