MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Cách đây đúng 10 năm, cha đẻ của Marketing hiện đại Philip Kotler đã đến tham dự một hội thảo tại Việt Nam.

Tại đây, Philip Kotler có một chia sẻ làm thay đổi quan niệm của cả thị trường: "Công ty tốt đáp ứng tốt nhu cầu, những công ty lớn hơn sẽ tạo ra thị trường".

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Cha đẻ của Marketing hiện đại Philip Kotler

Những triết lý tỉ đô của cha đẻ ngành marketing hiện đại

Theo Kotler, rong kinh doanh, một nguyên tắc thường thấy đó là "Hãy bán thứ mà thị trường cần", nhưng có những lúc "Người tiêu dùng còn chẳng biết họ muốn gì" thì việc của những doanh nghiệp hàng đầu là hãy tạo ra nhu cầu cho thị trường.

Có thể thấy quan điểm này xuất hiện trong cách làm việc của Steve Jobs, ông luôn quan niệm tạo ra thứ gì đó thật hấp dẫn và khác biệt đến mức không thể cưỡng lại được và sau đó nói với thị trường rằng đó là cái họ cần, iPhone là một ví dụ. Trong lúc mọi người hài lòng với những chiếc điện thoại phím cơ bản và chưa có khái niệm hay nhu cầu gì về thiết bị cảm ứng, thì Steve Jobs tạo ra chiếc điện thoại iPhone cảm ứng tích hợp mọi tính năng của máy tính, iPod, điện thoại và máy chụp ảnh. Thiết bị này đã nâng cấp nhu cầu của khách hàng, khiến khách hàng "phát cuồng" và chạy theo Apple hơn 10 năm qua.

Quan điểm của Philip Kotler không chỉ tìm thấy tại các doanh nghiệp đa quốc gia. Gần đây, tại Việt Nam, các doanh nghiệp đã áp dụng triết lý này vào kinh doanh ngày càng phổ biến.

Triết lý của Philip Kotler chỉ ra rằng: muốn dẫn đầu, muốn chiếm lĩnh thị trường thì hãy tự khám phá và nâng cấp nhu cầu của thị trường sau đó dẫn dắt khách hàng theo mình. Thay vì phải nhảy vào xâu xé, tranh giành một chiếc bánh có sẵn để phải hao tài, tốn lực... Thì tại sao ta lại không tự tạo ra một chiếc bánh riêng cho mình, và ung dung hưởng trọn chiếc bánh đó".

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Căn hộ Detox & Healthy Green Star Sky Garden

Triết lý khởi tạo thị trường đang lan dần sang thị trường địa ốc

Gần đây, triết lý khởi tạo thị trường đã dần manh nha sang thị trường địa ốc với nhiều mô hình ngày càng mới lạ.

Gần nhất, trên thị trường căn hộ, công ty Hưng Lộc Phát đã tự tạo cho mình một dòng sản phẩm độc đáo, hữu dụng, tiên phong trên thị trường: Dòng căn hộ "Detox & Heathy" Green Star Sky Garden sẽ được công bố vào đầu tháng 4-2018 tới. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích "triệu đô" đắt giá giúp cư dân tại đây có thể: đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng, phòng ngừa bệnh tật và chăm sóc sắc đẹp.

Cụ thể, chủ đầu tư đã trang bị: phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, phân bố rải rác trong lòng dự án là tổ hợp vườn treo nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong nhà, hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna hiện đại. Các tiện ích này giúp cư dân có cảm giác tận hưởng không gian sống thanh khiết, thư thái và nhẹ nhàng như trong spa mỗi ngày.

Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, trong khu phức hợp mà căn hộ này toạ lạc chủ đầu tư còn chi hàng chục triệu USD cho không gian xanh và mặt nước.

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Hưng Phát Green Star rất hút khách trong đợt mở bán đầu tiên

Chủ đầu tư đã dành đến 11.000m2 cho diện tích cây xanh mặt nước. Với mức giá bình quân 50 triệu đồng/m2 trên cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài mà dự án này toạ lạc, tính ra Hưng Lộc Phát đã phải chi tối thiểu gần 600 tỉ đồng chỉ để phát triển mảng xanh. Cụ thể, chủ đầu tư đã dành ra 6.600m2 để làm khu công viên Luna Park 39 tiện ích với điểm nhấn là hồ Thiên Đường – Một trong những hồ cảnh quan nhân tạo đẹp và lớn bậc nhất tại quận 7 (TP.HCM).

Theo chủ đầu tư, mỗi năm lượng cây xanh mặt nước này có thể lọc được 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, cũng như giúp nhiệt độ dự án thấp hơn 3-4 độ so với môi trường xung quanh.

Một chuyên gia ý tưởng trong ngành địa ốc cho biết, những dòng sản phẩm độc, đỉnh và mới, đáp ứng chuyên biệt nhu cầu của khách hàng chính là xu hướng của thị trường đia ốc trong tương lai.

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao

Đón cơ hội với bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức - TP Dĩ An

Đón cơ hội với bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức - TP Dĩ An

Căn hộ ven sông 29 triệu/m2 trung tâm TP Thủ Dầu Một có gì?

Căn hộ ven sông 29 triệu/m2 trung tâm TP Thủ Dầu Một có gì?

Đầu tư bất động sản ′bắt sóng′ quy hoạch

Đầu tư bất động sản ′bắt sóng′ quy hoạch

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư

Cơ hội ′bắt đáy′ thị trường bất động sản

Cơ hội ′bắt đáy′ thị trường bất động sản

Tumys Phú Mỹ - Nâng tầm chất sống

Tumys Phú Mỹ - Nâng tầm chất sống

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật

Sun Casa Central Giai Đoạn II bắt đầu bàn giao những căn nhà phố đầu tiên

Sun Casa Central Giai Đoạn II bắt đầu bàn giao những căn nhà phố đầu tiên

Cất nóc Bcons Sala - dự án thứ 7 của Tập đoàn Bcons

Cất nóc Bcons Sala - dự án thứ 7 của Tập đoàn Bcons

Vị thế đắc địa - Chìa khóa tạo nên sức nóng của shophouse The Diamond City

Vị thế đắc địa - Chìa khóa tạo nên sức nóng của shophouse The Diamond City

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng

Căn hộ giá 1 tỉ đồng bắt sóng nhu cầu nhà ở tại Long An

Căn hộ giá 1 tỉ đồng bắt sóng nhu cầu nhà ở tại Long An

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng

Giải bài toán sinh lời, shophouse ven biển được lòng giới đầu tư

Giải bài toán sinh lời, shophouse ven biển được lòng giới đầu tư

EHome Southgate - Dấu ấn mới của dòng căn hộ vừa túi tiền

EHome Southgate - Dấu ấn mới của dòng căn hộ vừa túi tiền

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn

Nhu cầu nhà ở khổng lồ ở khu Đông TP.HCM

Nhu cầu nhà ở khổng lồ ở khu Đông TP.HCM