MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Cách đây đúng 10 năm, cha đẻ của Marketing hiện đại Philip Kotler đã đến tham dự một hội thảo tại Việt Nam.

Tại đây, Philip Kotler có một chia sẻ làm thay đổi quan niệm của cả thị trường: "Công ty tốt đáp ứng tốt nhu cầu, những công ty lớn hơn sẽ tạo ra thị trường".

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Cha đẻ của Marketing hiện đại Philip Kotler

Những triết lý tỉ đô của cha đẻ ngành marketing hiện đại

Theo Kotler, rong kinh doanh, một nguyên tắc thường thấy đó là "Hãy bán thứ mà thị trường cần", nhưng có những lúc "Người tiêu dùng còn chẳng biết họ muốn gì" thì việc của những doanh nghiệp hàng đầu là hãy tạo ra nhu cầu cho thị trường.

Có thể thấy quan điểm này xuất hiện trong cách làm việc của Steve Jobs, ông luôn quan niệm tạo ra thứ gì đó thật hấp dẫn và khác biệt đến mức không thể cưỡng lại được và sau đó nói với thị trường rằng đó là cái họ cần, iPhone là một ví dụ. Trong lúc mọi người hài lòng với những chiếc điện thoại phím cơ bản và chưa có khái niệm hay nhu cầu gì về thiết bị cảm ứng, thì Steve Jobs tạo ra chiếc điện thoại iPhone cảm ứng tích hợp mọi tính năng của máy tính, iPod, điện thoại và máy chụp ảnh. Thiết bị này đã nâng cấp nhu cầu của khách hàng, khiến khách hàng "phát cuồng" và chạy theo Apple hơn 10 năm qua.

Quan điểm của Philip Kotler không chỉ tìm thấy tại các doanh nghiệp đa quốc gia. Gần đây, tại Việt Nam, các doanh nghiệp đã áp dụng triết lý này vào kinh doanh ngày càng phổ biến.

Triết lý của Philip Kotler chỉ ra rằng: muốn dẫn đầu, muốn chiếm lĩnh thị trường thì hãy tự khám phá và nâng cấp nhu cầu của thị trường sau đó dẫn dắt khách hàng theo mình. Thay vì phải nhảy vào xâu xé, tranh giành một chiếc bánh có sẵn để phải hao tài, tốn lực... Thì tại sao ta lại không tự tạo ra một chiếc bánh riêng cho mình, và ung dung hưởng trọn chiếc bánh đó".

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Căn hộ Detox & Healthy Green Star Sky Garden

Triết lý khởi tạo thị trường đang lan dần sang thị trường địa ốc

Gần đây, triết lý khởi tạo thị trường đã dần manh nha sang thị trường địa ốc với nhiều mô hình ngày càng mới lạ.

Gần nhất, trên thị trường căn hộ, công ty Hưng Lộc Phát đã tự tạo cho mình một dòng sản phẩm độc đáo, hữu dụng, tiên phong trên thị trường: Dòng căn hộ "Detox & Heathy" Green Star Sky Garden sẽ được công bố vào đầu tháng 4-2018 tới. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích "triệu đô" đắt giá giúp cư dân tại đây có thể: đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng, phòng ngừa bệnh tật và chăm sóc sắc đẹp.

Cụ thể, chủ đầu tư đã trang bị: phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, phân bố rải rác trong lòng dự án là tổ hợp vườn treo nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong nhà, hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna hiện đại. Các tiện ích này giúp cư dân có cảm giác tận hưởng không gian sống thanh khiết, thư thái và nhẹ nhàng như trong spa mỗi ngày.

Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, trong khu phức hợp mà căn hộ này toạ lạc chủ đầu tư còn chi hàng chục triệu USD cho không gian xanh và mặt nước.

Chiến lược khai phá thị trường của các công ty địa ốc

Hưng Phát Green Star rất hút khách trong đợt mở bán đầu tiên

Chủ đầu tư đã dành đến 11.000m2 cho diện tích cây xanh mặt nước. Với mức giá bình quân 50 triệu đồng/m2 trên cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài mà dự án này toạ lạc, tính ra Hưng Lộc Phát đã phải chi tối thiểu gần 600 tỉ đồng chỉ để phát triển mảng xanh. Cụ thể, chủ đầu tư đã dành ra 6.600m2 để làm khu công viên Luna Park 39 tiện ích với điểm nhấn là hồ Thiên Đường – Một trong những hồ cảnh quan nhân tạo đẹp và lớn bậc nhất tại quận 7 (TP.HCM).

Theo chủ đầu tư, mỗi năm lượng cây xanh mặt nước này có thể lọc được 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, cũng như giúp nhiệt độ dự án thấp hơn 3-4 độ so với môi trường xung quanh.

Một chuyên gia ý tưởng trong ngành địa ốc cho biết, những dòng sản phẩm độc, đỉnh và mới, đáp ứng chuyên biệt nhu cầu của khách hàng chính là xu hướng của thị trường đia ốc trong tương lai.

Chuyển động mới của phân khúc nhà liền thổ tại Long An

Chuyển động mới của phân khúc nhà liền thổ tại Long An

Đất nền có sổ hấp dẫn nhà đầu tư

Đất nền có sổ hấp dẫn nhà đầu tư

Yếu tố gia tăng giá trị đầu tư tại Phúc Hưng Golden

Yếu tố gia tăng giá trị đầu tư tại Phúc Hưng Golden

Nhà phố thương mại - Shophouse Thăng Long Luxury hấp dẫn về vị trí và tiềm năng

Nhà phố thương mại - Shophouse Thăng Long Luxury hấp dẫn về vị trí và tiềm năng

Trải nghiệm cuộc sống chỉ trong một bước chạm tại Phúc Hưng Golden

Trải nghiệm cuộc sống chỉ trong một bước chạm tại Phúc Hưng Golden

Vì sao nên đầu tư vào mô hình nhà phố thương mại tại Bình Dương

Vì sao nên đầu tư vào mô hình nhà phố thương mại tại Bình Dương

Địa ốc PQR phân phối độc quyền dự án Felicity Phu Quoc

Địa ốc PQR phân phối độc quyền dự án Felicity Phu Quoc

Waterpoint - đô thị vệ tinh đáng sống liền kề TPHCM

Waterpoint - đô thị vệ tinh đáng sống liền kề TPHCM

Khu vực nào đầu tư căn hộ cho thuê hấp dẫn tại khu Đông TP.HCM

Khu vực nào đầu tư căn hộ cho thuê hấp dẫn tại khu Đông TP.HCM

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín

Thăng Long Luxury tăng sức hút thị trường bất động sản Bàu Bàng

Thăng Long Luxury tăng sức hút thị trường bất động sản Bàu Bàng

The Diamond City - Kết nối xuyên tâm 5 đô thị vệ tinh của TP.HCM

The Diamond City - Kết nối xuyên tâm 5 đô thị vệ tinh của TP.HCM

Tiện ích đẳng cấp vượt trội tại Thăng Long Luxury

Tiện ích đẳng cấp vượt trội tại Thăng Long Luxury

Hấp lực của khu căn hộ biệt lập Akari City giai đoạn 2

Hấp lực của khu căn hộ biệt lập Akari City giai đoạn 2

Khu đô thị Felicia City Bình Phước giới thiệu phân khu Glorious

Khu đô thị Felicia City Bình Phước giới thiệu phân khu Glorious

Mizuki Park - đô thị tâm điểm chú ý tại khu Nam

Mizuki Park - đô thị tâm điểm chú ý tại khu Nam

Thăng Long Luxury - Nơi an cư với môi trường xanh và phát triển kinh doanh

Thăng Long Luxury - Nơi an cư với môi trường xanh và phát triển kinh doanh

Giá trị độc đáo dự án The Diamond City trong cụm khu công nghiệp lớn nhất Long An

Giá trị độc đáo dự án The Diamond City trong cụm khu công nghiệp lớn nhất Long An

Phố chuyên gia đẳng cấp tại thủ phủ công nghiệp Bàu Bàng - Bình Dương

Phố chuyên gia đẳng cấp tại thủ phủ công nghiệp Bàu Bàng - Bình Dương

Người mua được lợi gì khi chọn dự án căn hộ pháp lý đầy đủ

Người mua được lợi gì khi chọn dự án căn hộ pháp lý đầy đủ