MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật - Ảnh 1

Trong bối cảnh đầy biến động của thị trường đầu tư, các dự án chuẩn bị bàn giao như APEC Mandala Wyndham Mũi Né đang ‘ghi điểm’ với khách hàng nhờ sở hữu ‘chất lượng thật, giá trị thật’.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật - Ảnh 2

Các dự án tăng tốc bàn giao đang chiếm được lòng tin của khách hàng

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật - Ảnh 3

Thị trường bất động sản cuối năm đang chững lại khi các doanh nghiệp trong ngành phải đối diện với nhiều khó khăn như vừa huy động vốn khó khăn vì lãi suất tăng, vừa trả nợ trái phiếu với khối lượng lớn. Trong khi đó, các kênh đầu tư khác cũng bước vào giai đoạn "sàng lọc" khi chứng khoán lao dốc, giá vàng biến động thất thường.

Những diễn biến này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nhà đầu tư. Dù sẵn sàng về tài chính, họ đều trở nên dè dặt, phân vân trước mỗi quyết định xuống tiền giữa nguy cơ lạm phát luôn thường trực.

Giới chuyên gia khuyến nghị đây là thời điểm cần ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm đầu tư an toàn, bảo đảm giá trị tài sản, sau đó mới xem xét đến khả năng sinh lời. Trong đó, bất động sản xưa nay đã khẳng định được ưu thế đặc biệt về tích sản đối với người Việt. Dù thị trường có lúc thăng trầm, bất động sản luôn có xu hướng đi lên theo thời gian và là "kênh trú ẩn" hiệu quả cho dòng tiền.

Là người có thâm niên hoạt động tại thị trường địa ốc Nam Trung bộ, ông Minh Hoàng nhận định: "Về phía nhà đầu tư, họ e ngại thời gian thu hồi vốn kéo dài trong khi vẫn mong muốn tỷ suất sinh lời cao, nhất là trong dịp cuối năm. Vậy khi lựa chọn sản phẩm đầu tư bất động sản ở thời điểm này, an toàn nhất là các dự án chuẩn bị bàn giao, đồng thời sở hữu vị trí thuận lợi để khai thác, vận hành hiệu quả".

Nhà đầu tư này lý giải, thứ nhất, các sản phẩm đã hiện hữu, sắp đi vào bàn giao luôn được khách hàng ưa chuộng do tâm lý "ăn chắc mặc bền". Khi được "mục sở thị" dự án trước khi xuống tiền, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn bởi chất lượng thực tế của sản phẩm đầu tư, nhất là trong bối cảnh nhiều dự án chậm trễ tiến độ như hiện nay.

Thứ hai, dự án tọa lạc tại địa điểm có hạ tầng dễ dàng kết nối, khả năng khai thác, vận hành tốt thì vừa đảm bảo khả năng sinh lời nhanh chóng, vừa có tính thanh khoản và cơ hội tăng giá dài lâu.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật - Ảnh 4

Nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm, các căn hộ chuẩn bị bàn giao APEC Mandala Wyndham Mũi Né đang "lọt vào mắt xanh" của giới đầu tư nhờ hội tụ những phẩm chất của một sản phẩm đáng mong đợi.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư APEC Group, dự án tổ hợp nghỉ dưỡng - du lịch 5 sao này đang bước vào giai đoạn bàn giao cao điểm cuối năm. Quá trình bàn giao đồng thời trùng với thời điểm trầm lắng, khó khăn nhất của thị trường. Đây được xem là một "điểm cộng" lớn với khách hàng khi không chỉ khiến họ an tâm, tin tưởng hơn vào nội lực chủ đầu tư mà còn thêm phần lạc quan vào diễn biến của thị trường địa ốc.

Ngoài ra với kế hoạch vận hành từ năm sau, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né đã chuẩn bị sẵn sàng cho năm Du lịch quốc gia 2023 mà Bình Thuận đăng cai tổ chức. Dự kiến hàng triệu du khách trong và ngoài nước sẽ ghé thăm Bình Thuận cũng như khu du lịch Mũi Né trong sự kiện tầm cỡ này, tạo ra nguồn cung khổng lồ cho các cơ sở lưu trú, dịch vụ tại địa phương.

Đây là cơ hội để APEC Mandala Wyndham Mũi Né vươn mình trở thành tọa độ nghỉ dưỡng, giải trí sôi động, sầm uất bậc nhất tại "thủ phủ resort" khi sở hữu hàng loạt ưu thế: vị trí dễ dàng kết nối với sân bay cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế đang dần hoàn thiện…

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật - Ảnh 5

Chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp 5 sao đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nghỉ dưỡng - giải trí của du khách

Đây cũng là cơ hội cho nhà đầu tư không bỏ lỡ sở hữu các sản phẩm bất động sản với mức giá giá phải chăng, vừa hưởng lợi trên lãi suất thanh toán, vừa giàu tiềm năng sinh lời khi thị trường ấm trở lại.