MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng - Ảnh 1

Với số lượng giới hạn, được hưởng lợi kép từ nguồn khách lưu trú sẵn có, các lô shophouse APEC Mandala Wyndham góp phần tạo thêm sức nóng cho thị trường bất động sản Mũi Né.

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng - Ảnh 2

60 lô shophouse APEC Mandala Wyndham độc quyền phục vụ hàng ngàn du khách lưu trú tại gần 3000 căn condotel dự án

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng - Ảnh 3

Chuỗi thông tin hạ tầng giao thông trong khu vực với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cam kết đưa vào vận hành cuối năm 2022, sân bay Phan Thiết được gấp rút triển khai để về đích năm 2023 được xem là lực đẩy tác động trực tiếp đến thị trường BĐS Mũi Né, Bình Thuận nói chung, tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né nói riêng.

Giới chuyên gia nhận định, khi sân bay Phan Thiết được đưa vào vận hành, dự kiến Bình Thuận có thể đón tới 14 triệu lượt khách (có 2,5 triệu lượt khách quốc tế) và đạt doanh thu từ du khách khoảng 50.000 tỉ đồng vào năm 2023. Khi đó, Bình Thuận sẽ giống như Phú Quốc nhiều năm trước - từ một hòn đảo xa đất liền trở thành điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né, dự kiến vào cuối năm 2022 gần 3.000 căn hộ khách sạn (condotel) sẽ chính thức đi vào hoạt động. Điều này đồng nghĩa với việc, các căn nhà phố thương mại biển (shophouse) giới hạn tại dự án sẽ nghiễm nhiên được đón nhận lượng du khách nội tại đến lưu trú, tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.

Với nguồn cầu đều đặn đến từ lượng du khách bên trong dự án, chủ sở hữu shophouse có thể cho thuê hoặc lựa chọn đa dạng các ngành hàng để kinh doanh. Từ đó tạo thành khu phố mua sắm sầm uất, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm tiện ích, tiếp đà gia tăng giá trị bất động sản cho các lô shophouse.

Chính vì vậy, trong thời điểm hiện tại, các sản phẩm bất động sản được ra mắt tại Bình Thuận, trong đó có các lô shophouse giới hạn APEC Mandala Wyndham Mũi Né, luôn nằm trong "tầm ngắm" của khách hàng, nhà đầu tư.

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng - Ảnh 4

Sở hữu tọa độ "vàng" tại vị trí kết nối với các trục đường lớn và nhanh chóng di chuyển ra cao tốc thông qua đường DT716, từ APEC Mandala Wyndham Mũi Né khách hàng chỉ mất 30 phút di chuyển để đến sân bay Phan Thiết, 15 phút đi xe để kết nối đến các danh lam thắng cảnh như Hòn Rơm, Bàu Cát Trắng,…

Các lô shophouse tại đây được quy hoạch đồng bộ vào trục lõi trung tâm giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, giúp gia tăng giá trị giao thương nhanh chóng. Trong tương lai khu vực shophouse của dự án có thể sẽ là nơi tổ chức các lễ hội quy mô, đón đầu lượng du khách đến với Mũi Né thường xuyên, thuận lợi cho việc vận hành shophouse sinh lời dài hạn.

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng - Ảnh 5

APEC Mandala Wyndham Mũi Né có tầm nhìn bao quát cung đường cát DT716 và bờ biển Mũi Né

Nhiều nhà đầu tư nhận định, shophouse biển APEC Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm mang đến lợi ích kép độc đáo. Nhờ vị trí thuận tiện kinh doanh, thiết kế đa công năng, khách hàng vừa có thể cho thuê shophouse, vừa nghỉ dưỡng, vừa tự kinh doanh,… Với số lượng giới hạn, các shophouse có diện tích từ 48 - 121 m2, rất phù hợp để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, dịch vụ spa,…

Anh Hiển, một nhà đầu tư Hà Nội cũng đã quyết định "xuống tiền" vào thị trường BĐS miền Nam, cụ thể là tại dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né. Anh cho biết: "Tôi mong muốn việc sở hữu shophouse của dự án này sẽ giúp tôi thu lợi nhuận ổn định, liên tục tăng trong dài hạn, vì tiềm năng du lịch tại Bình Thuận trong giai đoạn sắp tới là quá rõ ràng".